Nhân viên kinh doanh, tư vấn bán hàng - Khu vực Hà Nội

Mức lương: 12-15 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 144 lượt xem

Ngày cập nhật: 02/11/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng

Số lượng:10

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

-Thực hiện tìm kiếm khách hàng qua nhiều mối online / offline
-Khảo sát mô hình kinh doanh của khách hàng, đưa ra tư vấn cụ thể, hợp lý
-Đàm phán, ký kết các hợp đồng, đảm bảo chỉ tiêu doanh số đề ra
-Hỗ trợ khách hàng trong giai đoạn triển khai và sau khi triển khai giải pháp
-Duy trì, chăm sóc, hỗ trợ với các khách hàng cũ
-Mở rộng mối quan hệ với các đối tác khác
-Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu ứng viên

-Tuổi từ 20 – 28 tuổi
-Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh,…
-Thái độ cầu tiến và quyết tâm
-Ngoại hình khá, năng động, tự tin, khả năng đàm phán, thuyết phục tốt
-Chịu được áp lực công việc, sẵn sàng đi công tác.
-Ứng viên có hiểu biết / kinh nghiệm về kinh doanh phần mềm, công nghệ thông tin là 1 lợi thế.
-Ưu tiên ứng viên có nghiệp vụ về nhà hàng, khách sạn hoặc đã từng làm việc.
-Chấp nhận sinh viên có tiềm năng, mới ra trường (sẽ được đào tạo bài bản)
-Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng cơ bản

Quyền lợi được hưởng

-Lương cứng từ 5 triệu – 8,5 triệu + phần trăm doanh số (thu nhập từ 10tr – 25tr) + phụ cấp
-Phần trăm doanh số cao
-Thưởng cuối năm, thưởng doanh số và năng lực.
-Tháng lương thứ 13
-Môi trường chuyên nghiệp, hòa đồng, có cơ hội được đào tạo kỹ năng thường xuyên (cứng và mềm)
-Được tạo điều kiện phát triển bản thân (tác phong làm việc công sở, tiếng Anh, v…v…)
-Được tiếp cận với những xu hướng, công nghệ mới nhất trong ngành F&B
-Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu, hỷ…
-Tham gia BHXH - BHYT - BHTN theo quy định của Nhà nước.
-Hưởng các chế độ ưu đãi khác của Công ty: Thăm quan, nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, …
-Có lộ trình thăng tiến rõ ràng nếu làm tốt
- Nghỉ chiều thứ 7 và CN

Cách thức ứng tuyển

ứng viên gửi CV qua địa chỉ mail sau: hr@ipos.vn

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần iPOS.vn
Công Ty Cổ Phần iPOS.vn
Tầng 11 - Tòa tháp Hòa Bình - Số 106 Hoàng Quốc Việt - Quận Cầu Giấy - TP. Hà Nội
Người liên hệ: Mrs. Vân Anh
iPOS.vn - công ty hàng đầu về các giải pháp phần mềm và phần cứng chuyên nghiệp, hiện đại cho lĩnh vực quản lý nhà hàng với nhiều loại hình dịch vụ khác nhau. Phần mềm iPOS là công cụ đắc lực cung cấp giải pháp quản lý tổng thể từ ...Chi tiết
iPOS.vn - công ty hàng đầu về các giải pháp phần mềm và phần cứng chuyên nghiệp, hiện đại cho lĩnh vực quản lý nhà hàng với nhiều loại hình dịch vụ khác nhau. Phần mềm iPOS là công cụ đắc lực cung cấp giải pháp quản lý tổng thể từ khâu phục vụ khách hàng, chế biến món ăn, in hóa đơn cho tới kế toán kho hàng và quản lý giờ làm việc; iPOS cũng là một người trợ lý hoàn hảo cho người chủ nhà hàng và ban giám đốc. Các giải pháp của iPOS có khả năng tùy biến cao, thích hợp cho cả nhà hàng nhỏ tới những nhà hàng lớn và có khả năng vận hành cho một chuỗi các nhà hàng rất hiệu quả. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên kinh doanh, tư vấn bán hàng - Khu vực Hà Nội trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty Cổ Phần iPOS.vn. Công Ty Cổ Phần iPOS.vn đang cần tuyển 10 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên kinh doanh, tư vấn bán hàng - Khu vực Hà Nội cách đây lúc 30/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty Cổ Phần iPOS.vn

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 11 - Tòa tháp Hòa Bình - Số 106 Hoàng Quốc Việt - Quận Cầu Giấy - TP. Hà Nội

Quy mô: 100-200 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân viên kinh doanh, tư vấn bán hàng - Khu vực Hà Nội

Mức lương: 12-15 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ