NHÂN VIÊN KINH DOANH TIỆC SỰ KIỆN
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 7 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/11/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
• Xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
• Nghiên cứu thị trường và kênh phân phối để bán các sản phẩm của Blue Box.
• Trình bày các sản phẩm dịch vụ trong một phong thái bán hàng chuyên nghiệp.
• Lắng nghe yêu cầu của khách hàng và trình bày một cách thích hợp trong việc bán hàng.
• Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện hữu qua điện thoại và thư điện tử.
• Liên lạc các khách hàng tiềm năng qua điện thoại để sắp xếp các cuộc hẹn để trình bày dịch vụ và sản phẩm.
• Trả lời thư điện tử và điện thoại khi có yêu cầu từ khách hàng.
• Là đại diện và cầu nối thông tin giữa Công ty và các đối tượng khách hàng .
• Đàm phán các điều khoản cho từng hợp đống dịch vụ giao hàng .
• Thu thập các thông tin có liên quan đến thị trường và khách hàng.
• Đàm phán về giá cả, chi phí, giao hàng và các thông tin khác với khách hàng và quản lý trực tiếp.
• Thực hiện chính sách kịnh doạnh của công ty
• Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai kinh doanh được phân công.
• Tìm thêm đại diện bán hàng mới giúp công ty xây dựng kế hoạch hoạt động kinh doanh.
• Tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Trực tiếp giao dịch với khách hàng để giới thiện và bán sản phẩm, dịch vụ.
• Soạn thảo và thực hiện các công việc liên quan đến hợp đồng thương mại và thanh lý hợp đồng.
• Thu thập thông tin về khách hàng và thị trường để xây dựng cơ sở dữ liệu cho phòng.
• Chịu được áp lực qua thương thảo với khách hàng để thành công trong việc bán hàng.
• Thông báo tới khách hàng về việc phát triển những sản phẩm mới trong tương lai
• Làm bảng báo giá chi tiết gửi cho khách hàng khi có yêu cầu
• Rà soát hoạt động bán hàng của cá nhân mình nhằm đáp ứng hoặc vượt mục tiêu bán hàng được đề ra.
• Hiểu biết về các doanh nghiệp và yêu cầu dịch vụ của từng khách hàng.
• Báo cáo xu hướng sử dụng dịch vụ của khách hàng cho quản lý trực tiếp.
• Tham dự các cuộc họp nhóm và chia sẻ thông tin cần thiết với các đồng nghiệp.
• Báo cáo hoạt động hàng ngày đến quản lý trực tiếp.
• Báo cáo những thông tin phản hồi từ khách hàng cho quản lý trực tiếp.
• Tiếp nhận thông tin phản hồi từ phía khách hàng, cùng với cấp trên xử lý thông tin để hồi đáp cho khách hàng.
• Nghiên cứu thị trường và kênh phân phối để bán các sản phẩm của Blue Box.
• Trình bày các sản phẩm dịch vụ trong một phong thái bán hàng chuyên nghiệp.
• Lắng nghe yêu cầu của khách hàng và trình bày một cách thích hợp trong việc bán hàng.
• Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện hữu qua điện thoại và thư điện tử.
• Liên lạc các khách hàng tiềm năng qua điện thoại để sắp xếp các cuộc hẹn để trình bày dịch vụ và sản phẩm.
• Trả lời thư điện tử và điện thoại khi có yêu cầu từ khách hàng.
• Là đại diện và cầu nối thông tin giữa Công ty và các đối tượng khách hàng .
• Đàm phán các điều khoản cho từng hợp đống dịch vụ giao hàng .
• Thu thập các thông tin có liên quan đến thị trường và khách hàng.
• Đàm phán về giá cả, chi phí, giao hàng và các thông tin khác với khách hàng và quản lý trực tiếp.
• Thực hiện chính sách kịnh doạnh của công ty
• Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai kinh doanh được phân công.
• Tìm thêm đại diện bán hàng mới giúp công ty xây dựng kế hoạch hoạt động kinh doanh.
• Tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Trực tiếp giao dịch với khách hàng để giới thiện và bán sản phẩm, dịch vụ.
• Soạn thảo và thực hiện các công việc liên quan đến hợp đồng thương mại và thanh lý hợp đồng.
• Thu thập thông tin về khách hàng và thị trường để xây dựng cơ sở dữ liệu cho phòng.
• Chịu được áp lực qua thương thảo với khách hàng để thành công trong việc bán hàng.
• Thông báo tới khách hàng về việc phát triển những sản phẩm mới trong tương lai
• Làm bảng báo giá chi tiết gửi cho khách hàng khi có yêu cầu
• Rà soát hoạt động bán hàng của cá nhân mình nhằm đáp ứng hoặc vượt mục tiêu bán hàng được đề ra.
• Hiểu biết về các doanh nghiệp và yêu cầu dịch vụ của từng khách hàng.
• Báo cáo xu hướng sử dụng dịch vụ của khách hàng cho quản lý trực tiếp.
• Tham dự các cuộc họp nhóm và chia sẻ thông tin cần thiết với các đồng nghiệp.
• Báo cáo hoạt động hàng ngày đến quản lý trực tiếp.
• Báo cáo những thông tin phản hồi từ khách hàng cho quản lý trực tiếp.
• Tiếp nhận thông tin phản hồi từ phía khách hàng, cùng với cấp trên xử lý thông tin để hồi đáp cho khách hàng.
Yêu cầu ứng viên
- Tiếng Anh giao tiếp, đọc và viết.
- Thành thạo Microsoft office
- Thành thạo Microsoft office
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng theo doanh số
- Thưởng Service charge
- Lương thưởng 13
- Được hưởng toàn bộ chế độ theo BHXH, BHTN và BHYT
- Thưởng Service charge
- Lương thưởng 13
- Được hưởng toàn bộ chế độ theo BHXH, BHTN và BHYT
Cách thức ứng tuyển
Nộp CV tiếng việt hoặc Tiếng Anh
Giới thiệu về công ty
Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Blue Box
15A Nguyễn Tuyển Phường Bình Trưng Tây, Quận 2
15A Nguyễn Tuyển Phường Bình Trưng Tây, Quận 2
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm NHÂN VIÊN KINH DOANH TIỆC SỰ KIỆN trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Blue Box. Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Blue Box đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin NHÂN VIÊN KINH DOANH TIỆC SỰ KIỆN cách đây lúc 01/03/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Blue Box
Địa chỉ: 15A Nguyễn Tuyển Phường Bình Trưng Tây, Quận 2
Quy mô: Đang cập nhật