Nhân Viên Kinh Doanh - Thu nhập từ 15 triệu trở lên

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 47 lượt xem

Ngày cập nhật: 17/08/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Bảo hiểm, Tài chính/Đầu tư

Số lượng:8

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Bạn sẽ được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và QUAN TRỌNG nhất là được Phát triển bản thân vì được đào tạo rất nhiều kỹ năng giúp ích cho công việc như:

 + Kỹ năng bán hàng đỉnh cao,

 + Kỹ năng tư vấn, trình bày,

 + Kỹ năng quản lý thời gian,

 + Kỹ năng làm việc cá nhân/ nhóm,

 + Kỹ năng thấu hiểu tâm lý khách hàng ( Bạn sẽ được dạy 1 " Phép Thuật " đó là : Nhìn vào vân tay của đối phương, bạn sẽ hiểu người đối diện là người có tính cách ra sao, ưu nhược điểm của họ là gì? Họ có tố chất và năng lực thế nàoì? Công cụ Sinh Trắc Vân Tay này sẽ giúp bạn tiếp cận bất cứ ai trong xã hội mà họ sẽ rất hào hứng và nể phục bạn. Bạn nên nhớ, Khách hàng đồng ý mua sản phẩm của bạn không phải vì sản phẩm mà bạn bán. Mà đơn giản là vì họ yêu quý bạn mà thôi.

- Tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng để tư vấn sản phẩm của công ty là các giải pháp nhằm đáp ứng những nhu cầu sau:

 + Khách hàng được thanh toán viện phí khi ốm đau nằm viện, Bị mắc bệnh tật, Bị tai nạn hay bất cứ rủi ro nào trong cuộc sống.

 + Tạo dựng 1 quỹ học vấn cho con cái, 1 quỹ hưu trí để an nhàn khi tuổi già không bị lệ thuộc, 1 quỹ tiết kiệm kèm nhiều quyền lợi bảo vệ tài chính ...

-  Bạn sẽ được cung cấp data khách hàng tiềm năng do công ty phân chia.

Yêu cầu ứng viên

- Nam/ Nữ tuổi từ 23 - 35. Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo và dẫn dắt. Cam kết đảm bảo thu nhập cho bạn tối thiểu từ 15 triệu trở lên.

- THÁI ĐỘ HƠN TRÌNH ĐỘ. Chúng tôi cần những người có thái độ làm việc tốt. Còn lại chúng tôi sẽ dẫn dắt và đào tạo cho bạn.

- Có đam mê kiếm tiền ( Bạn muốn trở nên giàu có bạn phải tìm nơi có nhiều tiền. Công ty chúng tôi là nơi đáp ứng được cho bạn về thu nhập )

- Nhiệt huyết và chăm chỉ ( Không có công việc nào vừa dễ dàng vừa kiếm được thu nhập cao cả. Nhưng bạn sẽ được hỗ trợ để có thể hoàn thành được công việc tốt nhất. Chúng tôi cam kết hướng dẫn cho bạn, "Cầm tay chỉ chuột" để giúp bạn phát triển bản thân và đạt được sự thành công. Bạn chỉ cần bỏ công sức ra thôi. Mọi việc đã có chúng tôi lo !


Quyền lợi được hưởng

- Nhận 3 triệu khi hoàn thành khóa đào tạo ( Chưa cần pháp sinh doanh số )

- Lương cứng từ: 6,5 triệu - 15,5 triệu + hoa hồng + thưởng ( Tháng/ Quý/ Năm ). Người bình thường tổng thu nhập khoảng 12-15 triệu. Người làm tốt thu nhập không giới hạn. Có rất nhiều người ở công ty chúng tôi thu nhập trên 100 triệu là hết sức bình thường. Bạn muốn giàu có thì bạn hãy đến môi trường mà ở đó có nhiều người đã làm giàu thành công.

- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 6. 1 tháng được nghỉ 1 ngày phép.

- Bạn được làm việc tại văn phòng hạng sang. Môi trường chuyên nghiệp và năng động.

- Làm chủ về thời gian làm việc. Miễn sao đạt được kết quả tốt nhất.

- Cơ hội du lịch trong nước và ngoài nước thường xuyên.

- Được tham gia các buổi đào tạo phát triển bản thân. Tham gia chương trình teambuilding ...

- Quyền được sáng tạo, chia sẻ ý kiến và phối hợp với đồng nghiệp tạo nên thành công vượt trội.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty BHNT Genarali Việt Nam
Công ty BHNT Genarali Việt Nam
Tòa nhà An Phú, 117-119 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Generali là Tập đoàn bảo hiểm Italia hàng đầu thế giới với bề dày lịch sử đáng tự hào. Được thành lập năm 1831 tại Trieste, Italia, Generali đã trở một trong những Tập đoàn bảo hiểm lớn nhất thế giới. Tập đoàn hiện đang có mặt tại 50 quốc ...Chi tiết

Generali là Tập đoàn bảo hiểm Italia hàng đầu thế giới với bề dày lịch sử đáng tự hào. Được thành lập năm 1831 tại Trieste, Italia, Generali đã trở một trong những Tập đoàn bảo hiểm lớn nhất thế giới. Tập đoàn hiện đang có mặt tại 50 quốc gia và đạt hơn 66 tỉ Euro tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2018. Với gần 71.000 nhân viên và 61 triệu khách hàng, Tập đoàn có vị trí dẫn đầu tại thị trường Châu Âu và có vị thế ngày càng quan trọng tại Châu Mỹ và Châu Á.

Nơi đón nhận tất cả các bạn trẻ, nhiệt huyết, đam mê kinh doanh, muốn phát triển bản thân 1 cách nhanh nhất. Phát triển hiệu quả nhất với lộ trình thăng tiến rõ ràng và có kế hoạch.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kinh Doanh - Thu nhập từ 15 triệu trở lên trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi Công ty BHNT Genarali Việt Nam. Công ty BHNT Genarali Việt Nam đang cần tuyển 8 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kinh Doanh - Thu nhập từ 15 triệu trở lên cách đây lúc 12/11/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty BHNT Genarali Việt Nam

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tòa nhà An Phú, 117-119 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Quy mô: 500-1000 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Kinh Doanh - Thu nhập từ 15 triệu trở lên

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ