Nhân Viên Kinh Doanh - Thu Nhập Cao!
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 268 lượt xem
Ngày cập nhật: 29/01/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Nông/Lâm/Ngư nghiệp, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
+ Làm việc trực tiếp với khách hàng, xử lý các yêu cầu phát triển sản phẩm và đơn hàng.
+ Triển khai đơn hàng đến bộ phận kế hoạch. Đảm bảo giám sát tiến độ đơn hàng để thông báo định kỳ cho khách hàng và phối hợp lịch kiểm hàng, book tàu.
+ Xử lý hồ sơ giấy tờ liên quan đến nguồn gốc xuất sứ nguyên liệu
+ Xử lý các yêu cầu điều chỉnh, thay đổi, than phiền của khách hàng. Phối hợp tốt với các bộ phận nội bộ để đảm bảo thông tin kịp thời, chính xác cho khách.
+ Hỗ trợ các công tác admin khác.
+ Triển khai đơn hàng đến bộ phận kế hoạch. Đảm bảo giám sát tiến độ đơn hàng để thông báo định kỳ cho khách hàng và phối hợp lịch kiểm hàng, book tàu.
+ Xử lý hồ sơ giấy tờ liên quan đến nguồn gốc xuất sứ nguyên liệu
+ Xử lý các yêu cầu điều chỉnh, thay đổi, than phiền của khách hàng. Phối hợp tốt với các bộ phận nội bộ để đảm bảo thông tin kịp thời, chính xác cho khách.
+ Hỗ trợ các công tác admin khác.
Yêu cầu ứng viên
Do yêu cầu mở rộng nhân lực để hỗ trợ thị trường khách hàng Mỹ đang chuyển từ nhà máy Trung Quốc qua Việt Nam, công ty chúng tôi tuyển dụng Nhân viên Kinh doanh với các yêu cầu sau:
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu chuyên môn:
+ Bán hàng và tiếp thị quốc tế
+ Mở rộng thị trường
+ Tính khả thi của kinh doanh quốc tế.
+ Luật pháp và đạo đức kinh doanh quốc tế
- Yêu cầu khác:
+ Độ tuổi: 22 - 28
+ Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ngành kinh tế, thương mại nước ngoài, Đại học Lâm nghiệp
+ Có kinh nghiệm 1 năm ở lĩnh vực tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành nội thất.
+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm cho nhiều khách hàng thị trường Mỹ.
+ Tiếng Anh/ tiếng Hoa tốt
+ Có khả năng xử lý tình huống nhạy bén.
+ Tinh thần phục vụ vì khách hàng và uy tín công ty.
+ Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, thái độ làm việc năng động và có trách nhiệm. Làm việc theo nhóm tốt.
+ Thao tác vi tính văn phòng nhanh. Kinh nghiệm làm việc trên hệ thống ERP là 1 lợi thế.
* Số lượng tuyển: 2 người
* Làm việc tại: Đường An Phú 14 - Khu phố 1B - Phường An Phú - TX Thuận An - Bình Dương
Phúc lợi:
- Lương: thỏa thuận theo năng lực
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật định
- Hưởng thêm KPI hàng tháng 20% trên lương thực lãnh
- Các khoản trợ cấp khác theo quy chế của công ty
- Có chế độ đãi ngộ tốt
Phụ cấp khác:
- Phụ cấp cơm
- Hỗ trợ xe đưa rước cho ứng viên có mong muốn công tác tại công ty (Thông tin sẽ được cung cấp trong phỏng vấn)
- Phụ cấp chuyên cần và một số phụ cấp khác tùy theo đặc thù của công việc
Ngày nghỉ:
- Chế độ nghỉ ngơi (nghỉ hàng tuần, phép năm, lễ, tết...):
+ Mỗi tuần được nghỉ 01 ngày.
+ Được nghỉ 10 ngày lễ, tết/năm.
+ Được nghỉ từ 12 ngày phép/năm
+ Mỗi 5 năm làm việc liên tục sẽ được thêm 1 ngày phép năm
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu chuyên môn:
+ Bán hàng và tiếp thị quốc tế
+ Mở rộng thị trường
+ Tính khả thi của kinh doanh quốc tế.
+ Luật pháp và đạo đức kinh doanh quốc tế
- Yêu cầu khác:
+ Độ tuổi: 22 - 28
+ Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ngành kinh tế, thương mại nước ngoài, Đại học Lâm nghiệp
+ Có kinh nghiệm 1 năm ở lĩnh vực tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành nội thất.
+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm cho nhiều khách hàng thị trường Mỹ.
+ Tiếng Anh/ tiếng Hoa tốt
+ Có khả năng xử lý tình huống nhạy bén.
+ Tinh thần phục vụ vì khách hàng và uy tín công ty.
+ Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, thái độ làm việc năng động và có trách nhiệm. Làm việc theo nhóm tốt.
+ Thao tác vi tính văn phòng nhanh. Kinh nghiệm làm việc trên hệ thống ERP là 1 lợi thế.
* Số lượng tuyển: 2 người
* Làm việc tại: Đường An Phú 14 - Khu phố 1B - Phường An Phú - TX Thuận An - Bình Dương
Phúc lợi:
- Lương: thỏa thuận theo năng lực
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật định
- Hưởng thêm KPI hàng tháng 20% trên lương thực lãnh
- Các khoản trợ cấp khác theo quy chế của công ty
- Có chế độ đãi ngộ tốt
Phụ cấp khác:
- Phụ cấp cơm
- Hỗ trợ xe đưa rước cho ứng viên có mong muốn công tác tại công ty (Thông tin sẽ được cung cấp trong phỏng vấn)
- Phụ cấp chuyên cần và một số phụ cấp khác tùy theo đặc thù của công việc
Ngày nghỉ:
- Chế độ nghỉ ngơi (nghỉ hàng tuần, phép năm, lễ, tết...):
+ Mỗi tuần được nghỉ 01 ngày.
+ Được nghỉ 10 ngày lễ, tết/năm.
+ Được nghỉ từ 12 ngày phép/năm
+ Mỗi 5 năm làm việc liên tục sẽ được thêm 1 ngày phép năm
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN GỖ MINH DƯƠNG
Đường An Phú 14 - Khu phố 1B - Phường An Phú - TX Thuận An - Bình Dương
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Đường An Phú 14 - Khu phố 1B - Phường An Phú - TX Thuận An - Bình Dương
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Công ty chuyên về sản xuất, chế biến, gia công đồ gỗ nội thất gia dụng xuất khẩu làm từ nguyên liệu gỗ cao su, và các loại gỗ nhập khẩu theo yêu cầu của khách hàng. Với đội ngũ Cán bộ quản lý, điều hành sản xuất là những ...Chi tiết
Công ty chuyên về sản xuất, chế biến, gia công đồ gỗ nội thất gia dụng xuất khẩu làm từ nguyên liệu gỗ cao su, và các loại gỗ nhập khẩu theo yêu cầu của khách hàng. Với đội ngũ Cán bộ quản lý, điều hành sản xuất là những người được đào tạo chuyên sâu và có kinh nghiệm lâu năm trong ngành sản xuất đồ gỗ, đã từng làm việc trong các công ty hàng đầu về lĩnh vực này ở Việt Nam. Vì thế sản phẩm của Công ty ngay từ bước đầu có mặt ở thị trường đã đáp ứng được yêu cầu của khách hàng cả về kỹ thuật, mỹ thuật và chất lượng sản phẩm. Chính thức hoạt động vào tháng 03/2005, tổng số Công nhân của cả Công ty tính đến nay lên khoảng trên 2.300 công nhân và Doanh thu ước tính trên 2.000.000 USD/tháng. Đội ngũ công nhân là lao động trẻ, độ tuổi từ 18 đến 25 năng động, sáng tạo trong công việc, là yếu tố đem lại sự phát triển và góp phần vào sự thành công của công ty. Công ty luôn chú trọng đến điều kiện và môi trường làm việc, đảm bảo sức khỏe, y tế cho người lao động. Thực hiện theo đúng chế độ, quy định pháp luật, luôn có ý thức bảo vệ môi trường chung. Công ty đã được Bộ Thương Mại Việt nam xếp vào 1 trong 50 Doanh nghiệp xuất khẩu đồ gỗ hàng đầu của Việt nam, và được tặng bằng khen về danh hiệu:"Doanh nghiệp đạt thành tích cao trong xuất khẩu đồ gỗ". Công ty vinh dự nhận chứng chỉ ISO 9001:2008 vào tháng 5/2011. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kinh Doanh - Thu Nhập Cao! trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN GỖ MINH DƯƠNG. CÔNG TY CỔ PHẦN GỖ MINH DƯƠNG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kinh Doanh - Thu Nhập Cao! cách đây lúc 16/02/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN GỖ MINH DƯƠNG
Địa chỉ: Đường An Phú 14 - Khu phố 1B - Phường An Phú - TX Thuận An - Bình Dương
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên