Nhân Viên Kinh Doanh Thiết Bị Y tế

Mức lương: 20-25 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 251 lượt xem

Ngày cập nhật: 09/09/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Hóa học/Sinh học, Y tế/Dược

Số lượng:5

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội, Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Gặp gỡ, tiếp xúc khách hàng tìm hiểu thông tin, báo cáo, đề xuất cấp quản lý các phương án kinh doanh phù hợp.

- Tìm hiểu workflow của khách hàng từ đó hiểu khách hàng đang làm công việc gì? đang dùng sản phẩm của các hãng nào?; trên cơ sở hiểu biết sản phẩm và khả năng thực hiện của Công ty, đề xuất giới thiệu sản phẩm tới khách hàng.

- Trên cơ sở tìm hiểu thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh trực tiếp và gián tiếp chủ động đề xuất kế hoạch kinh doanh.

- Phát triển thị trường theo chiều sâu (bán được nhiều hơn sản phẩm cho các account hiện có) và chiều rộng (bán được sản phẩm cho những account mới).

- Tham gia lập hồ sơ dự thầu, hồ sơ năng lực công ty.

- Tham gia đàm phán hợp đồng (nếu được yêu cầu).

- Thực hiện nhiệm vụ được phân công trong quá trình tổ chức các chương trình hội thảo, quảng cáo, quảng bá thương hiệu.

- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng và các Đơn vị liên quan nhằm phục vụ tốt hoạt động kinh doanh của Công ty.

- Tiếp nhận, giải quyết khiếu nại của khách hàng và thông tin liên quan đến nhiệm vụ của cá nhân hoặc của nhóm.

- Chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng, không ngừng nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ Công ty cung cấp.

- Đề xuất kế hoạch tài chính cho hoạt động kinh doanh.

-  Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng, cập nhật và lưu trữ.

-  Lập kế hoạch công tác tuần, tháng và thực hiện theo kế hoạch.

- Đốc thúc, thu hồi công nợ khách hàng.

-  Thực hiện các thủ tục đề nghị thu chi, thanh toán chi phí, chứng từ theo đúng quy trình, quy định.

-  Báo cáo trực tiếp Trưởng nhóm kinh doanh các vấn đề thuộc phạm vi công việc đảm trách.

-  Hỗ trợ các Phòng/Ban khác khi cần và theo chỉ đạo của Trưởng nhóm.

-  Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

I. Tiêu chí hoàn thành công việc

1. Doanh số bán hàng của cá nhân và nhóm.

2. Hiệu quả của hoạt động duy trì, tìm kiếm, phát triển hệ thống khách hàng.

3. Hiểu biết workflow của khách hàng.

4. Quản lý và thu hồi công nợ.

5. Báo cáo, phân tích số liệu kịp thời, chính xác.

6. Mức độ hài lòng của Khách hàng về chất lượng dịch vụ.

7. Nắm vững và thực hiện đúng các nguyên tắc và quy trình nghiệp vụ.

8. Hoàn thành tốt và đúng thời hạn các công việc được giao.

9. Am hiểu tất cả các sản phẩm công ty kinh doanh.

10. Chủ động phối hợp và hỗ trợ tốt với cá nhân/ bộ phận liên quan trong thực hiện công việc.

11. Chấp hành Nội quy quy chế Công ty.

II. Tiêu chuẩn chức danh

1. Trình độ học vấn

Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Công nghệ sinh học, Kỹ thuật sinh học và các chuyên ngành có liên quan.

2. Yêu cầu kinh nghiệm

Tối thiểu 01 (một) năm kinh nghiệm vị trí tương đương. Hiểu biết về hoạt động Marketing và sales các sản phẩm phục vụ nghiên cứu và sản xuất trên các lĩnh vực sinh học, hóa học, y sinh, chẩn đoán y học, thú y, vệ sinh an toàn thực phẩm, kiểm soát môi trường, công nghiệp dược phẩm và sản xuất vắcxin, kiểm tra chất lượng trong công nghiệp dược phẩm, thực phẩm, hóa chất.

3. Yêu cầu kỹ năng

- Kỹ năng tổ chức công việc và quản lý thời gian.

- Kỹ năng nghiên cứu và chuẩn bị.

- Kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng.

- Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm.

- Kỹ năng giao tiếp.

- Kỹ năng kiểm soát, bảo mật thông tin

- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm liên quan.

- Tiếng anh giao tiếp, đọc hiểu tài liệu chuyên nghành.

4. Yêu cầu khác

- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, trách nhiệm trong công việc, tinh thần làm việc tích cực.

- Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc.

- Chấp nhận công tác theo yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và cơ hội thăng tiến cao

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước.

- Được tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng chuyên môn do công ty tổ chức

- Các chế độ thưởng khác theo quy định của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Translink Việt nam
Công ty TNHH Translink Việt nam
Trường Chinh, Thanh Xuân, Việt Nam

Nhập khẩu và phân phối độc quyền các dòng sản phẩm từ các nước hàng đầu thế giới với chất lượng cao cho bệnh viện và người tiêu dùng với giá thành hợp lý. Với sứ mệnh tạo ra một môi trường thiết bị y tế, vật tư an toàn, ...Chi tiết

Nhập khẩu và phân phối độc quyền các dòng sản phẩm từ các nước hàng đầu thế giới với chất lượng cao cho bệnh viện và người tiêu dùng với giá thành hợp lý. Với sứ mệnh tạo ra một môi trường thiết bị y tế, vật tư an toàn, hiện đại đáp ứng nhu cầu phục vụ và chăm sóc sức khỏe của khách hàng với các sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý, được lựa chọn nhập khẩu kỹ càng từ các nước hàng đầu thế giới đến việc áp dụng quy trình sản xuất hiện đại, nghiêm ngặt. Điều này góp phần tạo được sự thịnh vượng dành cho ngành thiết bị y tế và dược phẩm trong nước và niềm tin cho cộng đồng.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kinh Doanh Thiết Bị Y tế trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công ty TNHH Translink Việt nam. Công ty TNHH Translink Việt nam đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kinh Doanh Thiết Bị Y tế cách đây lúc 06/12/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Translink Việt nam

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Trường Chinh, Thanh Xuân, Việt Nam

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Kinh Doanh Thiết Bị Y tế

Mức lương: 20-25 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ