Nhân Viên Kinh Doanh Thiết Bị Giám Sát Hành Trình Và Định Vị Ôtô [Hn]
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 104 lượt xem
Ngày cập nhật: 27/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Nhân sự, Vận tải/Kho vận
Mô tả công việc
- Làm việc tại văn phòng, tương tác với khách hàng qua điện thoại
- Gọi ra cho khách hàng theo danh sách data có sẵn (không phải tìm kiếm khách hàng, data mua của bộ Giao thông vận tải nên rất tiềm năng)
- Giới thiệu, tư vấn và chốt sale các sản phẩm ( thiết bị giám sát và định vị ôtô) - sản phẩm do công ty tự sản xuất và kinh doanh nên giá cả cực kỳ cạnh tranh trên thị trường.
- Thời giạn làm việc: giờ hành chính 8h30 -17h30 thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần
- Địa điểm làm việc: Toàn nhà Bưu điện Đại Kim, Lô 14, Phố Nguyễn Cảnh Dị, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
- Gọi ra cho khách hàng theo danh sách data có sẵn (không phải tìm kiếm khách hàng, data mua của bộ Giao thông vận tải nên rất tiềm năng)
- Giới thiệu, tư vấn và chốt sale các sản phẩm ( thiết bị giám sát và định vị ôtô) - sản phẩm do công ty tự sản xuất và kinh doanh nên giá cả cực kỳ cạnh tranh trên thị trường.
- Thời giạn làm việc: giờ hành chính 8h30 -17h30 thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần
- Địa điểm làm việc: Toàn nhà Bưu điện Đại Kim, Lô 14, Phố Nguyễn Cảnh Dị, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Kỹ năng cần thiết:
+ Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, telesale hoặc bán hàng 6 tháng trở lên.
+ Giọng chuẩn (Không ngọng, không nói giọng địa phương).
+ Xử lý tình huống tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát.
+ Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
- Kỹ năng cần thiết:
+ Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, telesale hoặc bán hàng 6 tháng trở lên.
+ Giọng chuẩn (Không ngọng, không nói giọng địa phương).
+ Xử lý tình huống tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát.
+ Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương : Lương cứng 4,8 triệu + thưởng + hoa hồng
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT + các chế độ phúc lợi khác
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Được tham gia các lớp đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ
- Các chế độ khác theo Luật định và theo quy định của Công ty
- Thường xuyên đào tạo nâng cao kỹ năng mềm
- Thường xuyên tổ chức các hoạt động phong trào.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT + các chế độ phúc lợi khác
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Được tham gia các lớp đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ
- Các chế độ khác theo Luật định và theo quy định của Công ty
- Thường xuyên đào tạo nâng cao kỹ năng mềm
- Thường xuyên tổ chức các hoạt động phong trào.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Bellsystem24-Hoa Sao
160 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Tuyển Dụng
160 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Tuyển Dụng
Bellsystem24-Hoa Sao tự hào là công ty dẫn đầu trong hoạt động cung cấp các dịch vụ cho thuê ngoài (outsourcing) về chăm sóc khách hàng và Call center/Contact center trên thị trường Việt Nam. Qua hơn 11 năm hoạt động, Công ty hiện có gần 4000 nhân viên làm ...Chi tiết
Bellsystem24-Hoa Sao tự hào là công ty dẫn đầu trong hoạt động cung cấp các dịch vụ cho thuê ngoài (outsourcing) về chăm sóc khách hàng và Call center/Contact center trên thị trường Việt Nam. Qua hơn 11 năm hoạt động, Công ty hiện có gần 4000 nhân viên làm việc tại nhiều chi nhánh ở nhiều thành phố lớn trong cả nước: Hà Nội, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Đà Nẵng, Thái Nguyên và TP Hồ Chí Minh. Bellsystem24-Hoasao cung cấp hệ thống dịch vụ toàn diện trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng và call center/ contact center bao gồm: dịch vụ thuê ngoài call center/ contact center trọn gói, dịch vụ Quản lý và đào tạo nhân sự call center/ contact center, dịch vụ Tiếp thị bán hàng qua điện thoại, dịch vụ Tư vấn xây dựng call center/ contact center, dịch vụ Chăm sóc khách hàng VIP, dịch vụ Cung cấp nhân sự Giao dịch viên... Hoa Sao đã trở thành đối tác tin cậy cho những công ty và tập đoàn lớn trong lĩnh vực viễn thông, truyền hình, ngân hàng, bảo hiểm...trong nhiều năm qua. Công ty có hệ thống hạ tầng công nghệ dịch vụ tiên tiến cùng hệ thống quản lý chuyên nghiệp và bộ máy nhân sự chuyên về chăm sóc khách hàng có kỹ năng và kinh nghiệm. Dịch vụ Call center/Contact center của Bellsystem24-Hoasao giúp cho doanh nghiệp tạo ra lợi thế cạnh tranh và khác biệt từ hoạt động chăm sóc khách hàng bài bản và chuyên nghiệp, đồng thời giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và tập trung nguồn lực vào hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình. Cùng với xu hướng chung của thế giới, Dịch vụ Call center là một lĩnh vực mới và đang rất phát triển tại Việt Nam trong những năm qua. Bellsystem24-Hoasao đang góp một phần quan trọng vào sự phát triển đó. Công ty có tầm nhìn đưa Việt Nam trở thành đất nước cung cấp dịch vụ thuê ngoài về call center cạnh tranh với Ấn Độ và Philippines. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kinh Doanh Thiết Bị Giám Sát Hành Trình Và Định Vị Ôtô [Hn] trong ngành được tuyển dụng tại bởi Bellsystem24-Hoa Sao. Bellsystem24-Hoa Sao đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kinh Doanh Thiết Bị Giám Sát Hành Trình Và Định Vị Ôtô [Hn] cách đây lúc 31/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Bellsystem24-Hoa Sao
Địa chỉ: 160 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: 1000-5000 nhân viên