Nhân Viên Kinh Doanh Thị Trường

Mức lương: 20-25 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 95 lượt xem

Ngày cập nhật: 26/05/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Thực phẩm/Đồ uống

Số lượng:5

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh, Bình Định, Phú Yên, Quảng Nam, Quảng Ngãi


Mô tả công việc

- Triển khai các chương trình đến khách hàng

- Báo cáo công việc trực tiếp hàng tuần cho giám sát bán hàng

Yêu cầu ứng viên

- Trung thực, chịu khó, nhanh nhẹn

- Có khả năng đàm phán thuyết phục

- Kĩ năng làm việc nhóm

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng đông

- Được đào tạo bài bản liên tục về bán hàng

- 1 năm du lịch 2 lần cùng cty

- chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật

- Thưởng lễ, tết, sinh nhật

- Lương thưởng xứng đáng theo năng lực


Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Nhập Khẩu Và Phân Phối Đông Thái
Công Ty TNHH Nhập Khẩu Và Phân Phối Đông Thái
649/119 Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH NK & PP Đông Thái được chính thức thành lập từ tháng 7 năm 2013, sau gần 2 năm nghiên cứu và tìm hiểu thị trường trước đó, là doanh nghiệp chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm thực phẩm chức năng thương hiệu hàng ...Chi tiết

Công Ty TNHH NK & PP Đông Thái được chính thức thành lập từ tháng 7 năm 2013, sau gần 2 năm nghiên cứu và tìm hiểu thị trường trước đó, là doanh nghiệp chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm thực phẩm chức năng thương hiệu hàng đầu thế giới tại Việt Nam.

Với việc sở hữu hệ thống mạng lưới phân phối rộng khắp, uy tín và chuyên nghiệp. Đông Thái hân hạnh được lựa chọn là nhà phân phối chính thức và độc quyền của các nhãn hàng lớn là Hotchland Nutrition, PN Principle Nutrition, Mason Natural, Musclepharm, Solgar, Liverite, Sport research tại Việt Nam

Được thành lập trong thời kỳ đầu của ngành kinh doanh thực phẩm chức năng chính hãng nhập khẩu mỹ tại Việt Nam, với sứ mệnh cải thiện thể chất cũng như nâng cao sức khỏe cho người Việt, Chúng tôi luôn đề cao việc lựa chọn nhập khẩu và phân phối những sản phẩm có công thức phù hợp với điều kiện thể chất của người Việt. Các sản phẩm đều được sản xuất trong nhà máy đạt tiêu chuẩn cGMP của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) để đảm bảo sản phẩm có độ tinh khiết và hàm lượng cao nhất, an toàn cho người sử dụng về lâu dài. Mỗi sản phẩm chúng tôi mang đến tay người tiêu dùng đều cam kết đạt 100% các chỉ tiêu chất lượng mà chúng tôi công bố.

Qua nhiều năm kinh doanh và phát triển, Chúng tôi hiện là đối tác thường xuyên với hệ thống các nhà thuốc lớn như Pharmacity, Guardian, An Khang, Nhị Trưng, Trường Thành, Đại Phúc,..cùng một loạt các nhà thuốc khác trên toàn quốc.

Sự tin tưởng, ủng hộ, đồng hành của quý khách hàng trong thời gian qua là nguồn động lực to lớn cho sự tồn tại và phát triển không ngừng của Công Ty Đông Thái. Chúng tôi xin hứa sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy."

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kinh Doanh Thị Trường trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi Công Ty TNHH Nhập Khẩu Và Phân Phối Đông Thái. Công Ty TNHH Nhập Khẩu Và Phân Phối Đông Thái đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kinh Doanh Thị Trường cách đây lúc 30/06/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty TNHH Nhập Khẩu Và Phân Phối Đông Thái

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 649/119 Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Kinh Doanh Thị Trường

Mức lương: 20-25 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ