Nhân viên kinh doanh thị trường
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 115 lượt xem
Ngày cập nhật: 10/09/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Nông/Lâm/Ngư nghiệp
Mô tả công việc
- Thu thập thông tin về thị trường, nhu cầu khách hàng. Triển khai kế hoạch kinh doanh, duy trì phát triển khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới, tham gia chào hàng và xúc tiến về ký kết hợp đồng. Theo dõi đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng, hỗ trợ giao hàng và hỗ trợ thu hồi công nợ.
- Phát triển thị trường, mở rộng khách hàng
- Hổ trợ khách hàng phát triển sản phẩm
CÁC TRÁCH NHIỆM CHÍNH
1. Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
2. Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
3. Lập kế hoạch làm việc chi tiết trong ngày, tuần tháng báo cáo trao đổi với quản lý về kế hoạch phát triển vùng thị trường, khách hàng, sản phẩm với quản lý
4. Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh.
5. Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng nhóm bán hàng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho Trướng nhóm giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.
6. Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
7. Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
8. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
9. Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
10. Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
11. Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
12. Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
KẾT QUẢ CÔNG VIỆC CẦN ĐẠT ĐƯỢC
1. Mục tiêu kế hoạch và chỉ tiêu tăng trưởng doanh số được giao được hoàn thành đầy đủ
2. Tỷ lệ dư nợ trong tháng nằm trong hạn mức quy định của Công ty. Công nợ không được vượt quá doanh thu tháng
3. Mối quan hệ với khách hàng (cũ và mới) được thiết lập, duy trì hiệu quả, đạt được chỉ tiêu về phát triển khách hàng và chỉ tiêu hợp đồng mới.
4. Báo cáo, số liệu tổng hợp về thị trường, khách hàng, khu vực, địa bàn,… được thống kê và lập chính xác, đầy đủ, đúng hạn
- Phát triển thị trường, mở rộng khách hàng
- Hổ trợ khách hàng phát triển sản phẩm
CÁC TRÁCH NHIỆM CHÍNH
1. Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
2. Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
3. Lập kế hoạch làm việc chi tiết trong ngày, tuần tháng báo cáo trao đổi với quản lý về kế hoạch phát triển vùng thị trường, khách hàng, sản phẩm với quản lý
4. Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh.
5. Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng nhóm bán hàng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho Trướng nhóm giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.
6. Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
7. Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
8. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
9. Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
10. Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
11. Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
12. Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
KẾT QUẢ CÔNG VIỆC CẦN ĐẠT ĐƯỢC
1. Mục tiêu kế hoạch và chỉ tiêu tăng trưởng doanh số được giao được hoàn thành đầy đủ
2. Tỷ lệ dư nợ trong tháng nằm trong hạn mức quy định của Công ty. Công nợ không được vượt quá doanh thu tháng
3. Mối quan hệ với khách hàng (cũ và mới) được thiết lập, duy trì hiệu quả, đạt được chỉ tiêu về phát triển khách hàng và chỉ tiêu hợp đồng mới.
4. Báo cáo, số liệu tổng hợp về thị trường, khách hàng, khu vực, địa bàn,… được thống kê và lập chính xác, đầy đủ, đúng hạn
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp chuyên ngành chăn nuôi thú y và các ngành có liên quan
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập cao: 15 -20 triệu/ tháng
- Chế độ thưởng hấp dẫn: thưởng sản phẩm, thưởng đặc biệt, doanh số, thưởng chương trình,...
- Được đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm ( giao tiếp, đàm phán, thuyết phục...)
- Được hưởng đầy đủ về các chế độ BHYT, BHXH....lương tháng 13 và nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ thưởng hấp dẫn: thưởng sản phẩm, thưởng đặc biệt, doanh số, thưởng chương trình,...
- Được đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm ( giao tiếp, đàm phán, thuyết phục...)
- Được hưởng đầy đủ về các chế độ BHYT, BHXH....lương tháng 13 và nghỉ mát hàng năm.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công ty CP Thuốc Thú Y Toàn Thắng
Số 9A3, Ngách 1194/155 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Vũ Thị Thanh Nga
Số 9A3, Ngách 1194/155 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Vũ Thị Thanh Nga
Công ty Cổ phần thuốc thú y Toàn Thắng chuyên sản xuất kinh doanh, phân phối thuốc thú y, vaccine, chế phẩm sinh học đến từ nhiều nước có nền khoa học phát triển hiện đại trên thế giới như: Anh, Pháp, Mỹ, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Đài Loan,… Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên kinh doanh thị trường trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty CP Thuốc Thú Y Toàn Thắng. Công ty CP Thuốc Thú Y Toàn Thắng đang cần tuyển 10 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên kinh doanh thị trường cách đây lúc 15/09/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty CP Thuốc Thú Y Toàn Thắng
Địa chỉ: Số 9A3, Ngách 1194/155 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: 100-200 nhân viên