Nhân Viên Kinh Doanh Thang Máy

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 74 lượt xem

Ngày cập nhật: 11/08/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Điện/Điện tử/Điện lạnh, Marketing/Quảng cáo

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Đà Nẵng, Quảng Nam


Mô tả công việc

- Tìm kiếm các công trình đang xây dựng có nhu cầu về thang máy ở Đà Nẵng hoặc mở rộng ra các khu vực lân cận

- Lấy thông tin của khách hàng là chủ đầu tư, nhà thầu, thiết kế…, nhu cầu, loại thang, kinh phí, thời gian lắp đặt …

- Phối hợp với Sale Admin làm bảng báo giá gửi tới khách hàng sau khi tiếp cận, lấy thông tin, trao đổi và thuyết phục khách hàng tin tưởng sản phẩm của Công ty.

- Tư vấn những lợi ích, dịch vụ của công ty mang lại khi hợp tác, tin dùng.

- Thường xuyên cập nhật thông tin về sản phẩm của công ty, thu thập thông tin thị trường, nhu cầu khách hàng và các đối thủ cạnh tranh.

Yêu cầu ứng viên

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục khách hàng tốt.

- Thông thạo đường Đà Nẵng

- Chịu khó học hỏi và tìm hiểu, tự tin, tham vọng và muốn thể hiện bản thân trong lĩnh vực kinh doanh rất tiềm năng.

- Thái độ làm việc tích cực và khả năng chịu được áp lực, hướng tới các mục tiêu.

- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kỹ thuật, Xây dựng... hoặc các ngành khác có liên quan là một điểm cộng.

- Có 1 năm trở lên kinh nghiệm bán hàng, kinh doanh và có sự đam mê kinh doanh.

Quyền lợi được hưởng

- Lương căn bản thỏa thuận theo năng lực (từ 7 đến 12 triệu).

- Chính sách hoa hồng hấp dẫn.

- Thưởng KPI (Từ 1 đến 1.5% doanh số đạt được) + quí + năm

- Được làm việc trong môi trường năng đông, thân thiện và được sự hỗ trợ để phát huy tối đa khả năng của nhân viên.

- Được đào tạo hằng tuần về kỹ năng chuyên môn tại công ty.

- Cơ hội được học hỏi, nâng cao trình độ và được đào tạo các khóa học bên ngoài để nâng cao trình độ chuyên môn do công ty tài trợ.

- Do quy mô công ty đang mở rộng nên cơ hội thăng tiến và phát triển công việc lên các vị trí quản lý cao.

- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN và 12 ngày phép năm) và các quyền lợi khác theo quy định của nhà nước và thỏa ước lao động của công ty (lương tháng 13, thưởng hiệu quả kinh doanh, lễ, tết,....)

- Tham gia các hoạt động giải trí, tập thể bổ ích với Công ty (hoạt động đá banh tập thể, ngày hội trồng cây, xem phim 1 tháng/lần).

- Được đi du lịch hằng năm với Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT TỰ ĐỘNG VIỆT ĐÔNG HẢI
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT TỰ ĐỘNG VIỆT ĐÔNG HẢI
<1886 - 1888 Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM>
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT -TỰ ĐỘNG VIỆT ĐÔNG HẢI chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và lắp đặt các loại thang máy: thang tải khách có phòng máy, thang tải khách không phòng máy, thang quan sát, thang tải hàng, thang tải thực phẩm, … Infinity Elevator® ...Chi tiết
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT -TỰ ĐỘNG VIỆT ĐÔNG HẢI chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và lắp đặt các loại thang máy: thang tải khách có phòng máy, thang tải khách không phòng máy, thang quan sát, thang tải hàng, thang tải thực phẩm, … Infinity Elevator® là thương hiệu đã được đăng ký sở hữu trí tuệ của công ty chúng tôi. Infinity Elevator® là dòng sản phẩm kết hợp của nhiều thương hiệu lớn và uy tín trên thế giới như: Mitsubishi Electric, Fuji Electric, Schneider Electric, Arkel … THÔNG ĐIỆP Nâng cao chất lượng sản xuất: Với sự đa dạng của các sản phẩm thang máy do chúng tôi sản xuất (từ thang tải khách, tải hàng, tải giường bệnh cho đến các loại thang tải thực phẩm và thang cuốn), chúng tôi luôn đầu tư những công nghệ kỹ thuật tiên tiến và hiện đại nhất của Việt Nam cũng như của thế giới, để luôn cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm. ĐÀO TẠO - QUẢN LÝ Đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên luôn được đào tạo, huấn luyện thường xuyên. Hàng năm, chúng tôi đều có các lớp huấn luyện trong và ngoài nước, đảm bảo cho cán bộ công nhân viên trình độ kỹ thuật vững vàng. Bằng kinh nghiệm quản lý dự án và năng lực kỹ thuật tốt nhất, chúng tôi kết hợp tính độc đáo, sáng tạo, linh hoạt, công nghệ thực tế và sự tận tâm, nhằm đảm bảo một sản phẩm chất lượng. HOẠT ĐỘNG Khách hàng là thước đo sự thành công của công ty : Với uy tín trong nhiều năm hoạt động, Infinity Elevator đã thu hút được 1 số lượng lớn khách hàng trên khắp cả nước . Chúng tôi luôn phấn đấu trở thành một công ty lớn mạnh và danh tiếng. Vì vậy, chúng tôi luôn tâm niệm rằng khách hàng sẽ luôn là một trong những nhân tố quan trọng nhất, góp phần vào sự thành công của chúng tôi. PHƯƠNG CHÂM Chúng tôi đảm bảo cung cấp cho khách hàng sản phẩm ổn định về chất lượng, hợp lý về giá cả, nhanh chóng trong sản xuất, lắp đặt và thuận lợi trong thanh toán. 3 tiêu chí hàng đầu: Chất lượng sản phẩm - An toàn trong sản xuất, lắp đặt, bảo trì - Thang máy vận hành hiệu quả, an toàn và ổn định. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kinh Doanh Thang Máy trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Đà Nẵng bởi CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT TỰ ĐỘNG VIỆT ĐÔNG HẢI. CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT TỰ ĐỘNG VIỆT ĐÔNG HẢI đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kinh Doanh Thang Máy cách đây lúc 02/09/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT TỰ ĐỘNG VIỆT ĐÔNG HẢI

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: <1886 - 1888 Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM>

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Kinh Doanh Thang Máy

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ