Nhân Viên Kinh Doanh Tại Thạch Thất/ Long Biên - Thu Nhập 10-20 Triệu/tháng

Mức lương: 12-15 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 224 lượt xem

Ngày cập nhật: 28/06/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Cơ khí/Chế tạo/Tự động hóa

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội, Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Thu thập, phân tích và tổng hợp thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh, các sản phẩm/dịch vụ theo phân khúc thị trường, nhóm khách hàng.
- Lập kế họach phát triển khách hàng, thị trường, doanh thu theo tháng, quý,năm.
- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp, tư vấn về chất lượng, dịch vụ, giá cả, báo giá … cho khách hàng.
- Duy trì những mối quan hệ kinh doanh hiện có, lập danh sách các khách hàng tiềm năng, đề xuất các kế họach, phương án tiếp cận, gặp gỡ, chăm sóc khách hàng nhằm quảng bá, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Kiểm tra, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng đảm bảo đáp ứng đúng yêu cầu của khách hàng.
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng,kiểm soát đốc thúc công nợ.
- Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế họach chăm sóc khách hàng.
- Lập kế họach và báo cáo công việc định kỳ (tuần/ tháng) đến quản lí vùng

Địa điểm làm việc:
1. Hà Nội: 865 Giải Phóng; 463 Ngô Gia Tự, Long Biên; 419 Vĩnh Lộc, Phùng Xá, Thạch Thất
2. Nghệ An: Số 16 - Đường Phan Bội Châu - Phường Lê Lợi - Thành phố Vinh - Tỉnh Nghệ An
3. Hải Phòng: 848 Nguyễn Văn Linh, An Đồng, An Dương, Hải Phòng
4. Hồ Chí Minh: 45 / 3F Quốc lộ 1A, Đông Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Hồ Chí Minh

-----------

Kowon ra đời nằm trong chuỗi chiến lược Weldcom, là một trong những bước đi để đưa Weldcom trở thành một trong 10 doanh nghiệp hàng đầu trong ngành cơ khí của thế giới, góp phần dịch chuyển trung tâm gia công cơ khí thế giới về Việt Nam.
Công ty TNHH KOWON là chuỗi cửa hàng cơ khí & tiện ích thiết bị gia đình đầu tiên tại Việt Nam. Ra đời với sứ mệnh gắn kết và xây dựng tổ ấm hạnh phúc, KOWON là thương hiệu cơ khí tiên phong đặt tên vào thị trường bán lẻ đầy thách thức. Chúng tôi mong muốn mang đến thị trường một thương hiệu thấu hiểu khách hàng, đặt khách hàng tại vị trí trung tâm của dịch vụ; góp phần đưa ngành cơ khí – thiết bị tiện ích trở thành thiết bị thiết yếu trong mỗi gia đình.
Con đường của Kowon là tiến vào thị trường bán lẻ với định vị sản phẩm thiết bị cơ khí và tiện ích cơ khí gia đình, hướng đến khách hàng mục tiêu là người thợ cơ khí, các gia đình, các gara, xưởng nhỏ.
Kowon mới thành lập đầu năm 2018 nhưng đặt mục tiêu phát triển nhanh, đồng thời triển khai nhiều kênh bán hàng. Hiện tại, về chuỗi cửa hàng đã có 07 cửa hàng và kế hoạch mở nhanh chóng trong những năm tiếp theo.

Phục vụ sự phát triển nhanh của hệ thống bán lẻ trên quy mô toàn quốc; KOWON cần sự góp sức của những người bạn đồng hành chung đam mê & chung nhiệt huyết. Với hơn 95% nguồn nhân sự trẻ, KOWON tự tin là doanh nghiệp tốt nhất giúp bạn phát triển tối đa tiềm năng bản thân trong môi trường thấm nhuần giá trị cốt lõi \"Chính trực - Cần kiệm - Cam kết - Chất lượng - Chia sẻ\".

Chúng tôi không tìm kiếm nhân viên, chúng tôi tìm kiếm những người KOWON – những nhân tố riêng đa sắc cùng phát triển thương hiệu chung bền vững. KOWON đang chào đón bạn, cùng đồng hành – cùng phát triển!

Yêu cầu ứng viên

* YÊU CẦU KHÁC
- Tốt nghiệp: Cao đẳng trở lên ưu tiên khối kinh tế hoặc kỹ thuật
- Tuổi : 23 -32
- Kỹ năng: sử dụng thành thào vi tính văn phòng, có khả năng làm việc độc lập.
- Yêu cầu: Kinh nghiệm từ 1 năm về bán hàng, tư vấn, kinh doanh.

* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Mức lương cứng 7-10tr + thưởng. Thu nhập 10-20 triệu/tháng
- Được hưởng quỹ y tế chăm sóc sức khỏe hàng năm - để thanh toán viện phí (độc lập với chế độ BHYT khi tham gia BHXH bắt buộc).
- Bảo hiểm xã hội đóng trên 100% lương.
- Các chế độ phép năm, lễ tết,… theo đúng 100% quy định của pháp luật lao động
- Được làm việc trong một môi trường coi trọng người lao động, văn hóa doanh nghiệp rõ nét.
- Các chế độ phúc lợi đầy đủ
- Làm việc từ Thứ 2 đến hết sáng thứ 7. Nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cứng 7-10tr + thưởng. Thu nhập 10-20 triệu/tháng
- Các chế độ phép năm, lễ tết,… theo quy định của pháp luật lao động
- Được làm việc trong một môi trường coi trọng người lao động, văn hóa doanh nghiệp rõ nét

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH KOWON
CÔNG TY TNHH KOWON
Hoa Cương Building - 80B Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, HN
Kowon là công ty phân phối điện máy, công dụng cụ cơ khí tiện ích cho gia đình, thợ cơ khí, thợ xây dựng & các xưởng nhỏ. Chuỗi cửa hàng tiện ích Kowon mang đến những thiết bị thông minh phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của cuộc ...Chi tiết
Kowon là công ty phân phối điện máy, công dụng cụ cơ khí tiện ích cho gia đình, thợ cơ khí, thợ xây dựng & các xưởng nhỏ. Chuỗi cửa hàng tiện ích Kowon mang đến những thiết bị thông minh phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của cuộc sống và đồng thời cung cấp những gói sản phẩm tiện lợi cho thợ, các xưởng nhỏ, làm vườn và các thiết bị tiện ích khác. Kowon mang sứ mệnh GÓP PHẦN XÂY ĐẮP TỔ ẤM LÀM CHO GIA ĐÌNH VIỆT NGÀY CÀNG HẠNH PHÚC HƠN. Với tiện ích mà Kowon mang lại, người đàn ông có thể tự sửa chữa, lắp ráp, vận hành những máy móc thiết bị trong gia đình một cách dễ dàng hơn rất nhiều so với trước đây, xây dựng hình ảnh người chồng tuyệt vời trong mắt vợ, người bố tài giỏi trong mắt con, người con trưởng thành trong mắt bố mẹ. Giúp cho gia đình gắn kết hạnh phúc hơn. Kowon luôn ưu tiên hàng đầu cho công tác quản trị nguồn nhân lực. Đội ngũ Kowon luôn nỗ lực hằng ngày để truyền cảm hứng, mang lại cảm xúc và năng lượng tích cực cho mỗi cán bộ nhân viên Kowon. Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp; bạn được công nhận, được thưởng xứng đáng với những gì bạn bỏ ra, bạn có cơ hội phát triển tiềm năng của mình, bạn được hòa mình vào một môi trường có văn hóa doanh nghiệp rõ nét. Kowon phát triển đồng hành với tiến bộ xã hội. Không kinh doanh lợi dụng hay hòa mình vào nhân tố tồn tại cản trở sự phát triển của xã hội. Trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam tiên tiến về văn hóa, quản trị và phát triển tiềm năng con người; đóng góp quan trọng vào sự thành công, hạnh phúc của nhân viên cùng gia đình, đối tác, khách hàng, nhà cung cấp. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kinh Doanh Tại Thạch Thất/ Long Biên - Thu Nhập 10-20 Triệu/tháng trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY TNHH KOWON. CÔNG TY TNHH KOWON đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kinh Doanh Tại Thạch Thất/ Long Biên - Thu Nhập 10-20 Triệu/tháng cách đây lúc 27/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH KOWON

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Hoa Cương Building - 80B Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, HN

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân Viên Kinh Doanh Tại Thạch Thất/ Long Biên - Thu Nhập 10-20 Triệu/tháng

Mức lương: 12-15 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ