Nhân Viên Kinh Doanh Tại Bà Rịa- Vũng Tàu
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 92 lượt xem
Ngày cập nhật: 31/07/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Sản xuất và vận hành
Mô tả công việc
Công tác chào hàng
Cung cấp thông tin và trực tiếp tư vấn cho khách hàng lựa chọn sản phẩm.
Tìm hiểu thị trường để xác định các nhu cầu của khách hàng và đánh giá khả năng bán hàng.
Lập kế hoạch chào hàng và tiêu thụ sản phẩm cho địa bàn được phân công.
Công tác tiêu thụ sản phẩm
Thực hiện việc đàm phán, thương lượng và chốt lại các điều kiện thỏa thuận với khách hàng về chủng loại, quy cách hàng hóa, giá cả, thời hạn giao hàng, điều khoản thanh toán, v.v.
Soạn thảo các thỏa thuận bán hàng.
Lập các đánh giá và báo cáo định kỳ về số liệu bán hàng và tình trạng tài chính của khách hàng.
Công tác chăm sóc khách hàng
Kiểm kê lượng tồn kho tại cơ sở của khách hàng để dự báo nhu cầu đặt hàng.
Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại hoặc phản hồi của khách hàng liên quan đến tính năng sản phẩm, vận chuyển, thời hạn giao hàng, chất lượng hàng hóa hoặc thái độ phục vụ.
Chăm sóc khách hàng để đảm bảo khách hàng luôn tin tưởng, nhớ mặt và nhớ tên.
Công tác quản lý công nợ khách hàng
Phối hợp với ban giám đốc và bộ phận kế toán xác định hạn mức công nợ đối với từng khách hàng.
Theo dõi và thu hồi tiền hàng của khách hàng thuộc địa bàn được giao.
Kết hợp với bộ phận quản trị bán hàng và bộ phận kế toán để thực hiện việc đối trừ công nợ đối với những khoản chiết khấu bán hàng hàng tháng.
Công tác tham gia hỗ trợ các hoạt động marketing
Tham gia các đợt khảo sát định kỳ do phòng maketing tổ chức để thu thập thông tin về cảm nhận của khách hàng và đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng (phát phiếu khảo sát, phỏng vấn…).
Thực hiện các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của cấp trên và ban giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp phổ thông trung học trở lên.
Am hiểu về các loại hình sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty kinh doanh.
Kiến thức cơ bản về phương pháp bán hàng và chăm sóc khách hàng.
Hiểu biết về nguyên tắc hợp đồng kinh tế và điều khoản thương mại.
Khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc theo nhóm.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
Kỹ năng thương lượng và đàm phán.
Kỹ năng soạn thảo văn bản.
Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
Lương 8- 10 triệu
Thưởng hàng quý, mỗi năm tăng lương it nhất 1 lần
Phép năm 12 ngày
Đặc biệt có cơ hội thăng tiến và thu nhập phù hợp tùy vào chuyên môn hoặc khả năng quản lý.
Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,…
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.
Môi trường làm việc Trẻ trung- Năng động- Sáng tạo
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Văn phòng Hà Nội - Số 27, Phó Đức Chính, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ ĐÔNG HIỆP
Địa chỉ: Văn phòng Hà Nội - Số 27, Phó Đức Chính, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên