Nhân Viên Kinh Doanh - Sales Logistics

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 121 lượt xem

Ngày cập nhật: 05/11/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Xuất nhập khẩu, Kinh doanh/Bán hàng, Vận tải/Kho vận

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Phát triển khách hàng/phát triển các nhà cung cấp
- Lập báo giá, chào dịch vụ và duy trì liên lạc với khách hàng
- Phối hợp và hỗ trợ các bộ phận operation, chứng từ trong công việc
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của Công ty

Lĩnh vực hoạt động : Logistics – Xuất Nhập khẩu (vận tải hàng hóa quốc tế, khai báo hải quan, giao nhận nội địa)
Địa điểm làm việc : Hà Nội, Hồ Chí Minh

Yêu cầu ứng viên

- Có kỹ năng giao tiếp ứng xử tốt và xây dựng được mối quan hệ, tạo thiện cảm với khách hàng.
- Thông minh, nhanh nhẹn, trung thực và chăm chỉ
- Thành thạo máy tính, tin học văn phòng, email, internet,...
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực XNK/Logistics.
- Tốt nghiệp các trường kinh tế, chuyên ngành đối ngoại, quản trị kinh doanh, ngoại ngữ tiếng Anh
- Sử dụng tốt tiếng Anh: viết và nói là một lợi thế
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng: Microsoft Outlook, Word, Excel, Powerpoint
- Có kinh nghiệm làm sales, làm customer service, và đàm phá giá với hãng tàu, đại lý trong lĩnh vực giao nhân vận tải quốc tế là một lợi thế
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, trung thực và kỷ luật.

Mức lương: Thỏa thuận (Lương cơ bản + thưởng theo doanh số+ phụ cấp…)
Quyền lợi được hưởng :
- Các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động Việt Nam. Nghỉ các ngày lễ, tết theo quy định của công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao. Ngoài ra còn nhiều chế độ ưu đãi khác (nghỉ mát, thưởng lễ, tết… )
- Được đào tạo bài bản các kỹ năng bán hàng, tư vấn chăm sóc KH, các kỹ năng làm việc chuyên nghiệp

Quyền lợi được hưởng

- Các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động Việt Nam
- Được đào tạo bài bản các kỹ năng bán hàng, tư vấn chăm sóc KH, các kỹ năng làm việc chuyên nghiệp
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN VÀ DỊCH VỤ HẢI QUAN VIÊT NAM - HÀ NỘI
CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN VÀ DỊCH VỤ HẢI QUAN VIÊT NAM - HÀ NỘI
6th Floor, Building 34G X4, Mai Dich Ward, Cau Giay District, Hanoi, Viet Nam
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Vinacus là tên viết tắt từ Tiếng Anh (Viet Nam Customs Broker & Freight forwarding company), được thành lập và điều hành bởi các chuyên gia trong lĩnh vực vận tải, ngoại thương và xuất nhập khẩu. Hơn 80% nhân viên Vinacus tốt nghiệp đại học và sau đại học. ...Chi tiết
Vinacus là tên viết tắt từ Tiếng Anh (Viet Nam Customs Broker & Freight forwarding company), được thành lập và điều hành bởi các chuyên gia trong lĩnh vực vận tải, ngoại thương và xuất nhập khẩu. Hơn 80% nhân viên Vinacus tốt nghiệp đại học và sau đại học. Chủ tịch của Vinacus được cấp bằng Thạc sỹ quản trị kinh doanh (MBA) suất sắc của Viện quản trị kinh doanh Brussel, Belgium. Khởi đầu với sự chuyên biệt về dịch vụ khai hải quan nhằm thúc đẩy thương mại quốc tế và hỗ trợ các doanh nghiệp, đặc biệt các doanh nghiệp vừa và nhỏ vượt qua những khó khăn về thủ tục và chính sách trong các hoạt động xuất nhập khẩu. Vinacus đã trở thành công ty hàng đầu cung cấp dịch vụ khai hải quan và thủ tục xuất nhập khẩu tại Việt Nam nhờ vào sự tin cậy từ khách hàng và nỗ lực của tất cả nhân viên Vinacus. Khẩu hiệu và Phương châm chúng tôi “Đối tác tin cậy & Dịch vụ chuyên nghiệp” luôn nhắc nhở chúng tôi rằng Sự tin cậy chỉ có được từ sự trải nghiệm của khách hàng về dịch vụ của chúng tôi, Tính chuyên nghiệp chỉ có khi tất cả nhân viên của Vinacus phải chuyên nghiệp. HANOI OFFICE: 6th Floor, Building 34G, X4 Mai Dich, Cau Giay District, Hanoi, Viet Nam Ho Chi Minh Office: 2nd Floor , No. 42/5 Nguyen Van Troi Street, Ward 15, Phu Nhuan District, Hochiminh City, Vietnam Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kinh Doanh - Sales Logistics trong ngành Xuất nhập khẩu được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN VÀ DỊCH VỤ HẢI QUAN VIÊT NAM - HÀ NỘI. CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN VÀ DỊCH VỤ HẢI QUAN VIÊT NAM - HÀ NỘI đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kinh Doanh - Sales Logistics cách đây lúc 04/01/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN VÀ DỊCH VỤ HẢI QUAN VIÊT NAM - HÀ NỘI

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 6th Floor, Building 34G X4, Mai Dich Ward, Cau Giay District, Hanoi, Viet Nam

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Kinh Doanh - Sales Logistics

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ