Nhân Viên Kinh Doanh, Sales Admin
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 236 lượt xem
Ngày cập nhật: 01/03/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Xuất nhập khẩu, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
Gặp gỡ, kết nối, duy trì và nâng cấp mối quan hệ với các trưởng khoa, trưởng phòng, ban lãnh đạo bệnh viện, lãnh đạo các sở y tế địa phương.
- Khai thác thông tin về các dự án mua sắm/nâng cấp trang thiết bị y tế, vật tư… (ngân sách, thời gian, người quyết định…)
- Tạo dựng thương hiệu, chăm sóc khách hàng.
- Duy trì sự hài lòng từ các khách hàng và đối tác của công ty.
- Hỗ trợ đội ngũ sales
- Tham gia các khóa đào tạo về sản phẩm.
- Khai thác thông tin về các dự án mua sắm/nâng cấp trang thiết bị y tế, vật tư… (ngân sách, thời gian, người quyết định…)
- Tạo dựng thương hiệu, chăm sóc khách hàng.
- Duy trì sự hài lòng từ các khách hàng và đối tác của công ty.
- Hỗ trợ đội ngũ sales
- Tham gia các khóa đào tạo về sản phẩm.
Yêu cầu ứng viên
- Số lượng: 07 người
- Tốt nghiệp Trung Cấp, Cao Đẳng, Đại Học.
- Ưu tiên có kinh nghiệm về sales ( Nếu chưa có sẽ được training thêm).
- Ứng viên mới ra trường nhưng có ngoại hình, kĩ năng giao tiếp tốt sẽ được cân nhắc.
- Đam mê kinh doanh, hướng ngoại, thích giao lưu, gặp gỡ và mở rộng mối quan hệ.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Giao tiếp tự tin, khéo léo, gây thiện cảm tốt & tạo niềm tin cho người đối diện
- Có thể đi công tác, làm việc ngoài giờ theo yêu cầu công việc
- Lương cứng tùy thuộc vào kinh nghiệm – Trao đổi thêm khi PV
***QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN:
• Thu nhập hấp dẫn (thỏa thuận).
• Hưởng các chính sách theo luật lao động Việt Nam.
• Chế độ khác theo qui định Công Ty.
• Đóng đầy đủ bảo hiểm theo luật.
- Tốt nghiệp Trung Cấp, Cao Đẳng, Đại Học.
- Ưu tiên có kinh nghiệm về sales ( Nếu chưa có sẽ được training thêm).
- Ứng viên mới ra trường nhưng có ngoại hình, kĩ năng giao tiếp tốt sẽ được cân nhắc.
- Đam mê kinh doanh, hướng ngoại, thích giao lưu, gặp gỡ và mở rộng mối quan hệ.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Giao tiếp tự tin, khéo léo, gây thiện cảm tốt & tạo niềm tin cho người đối diện
- Có thể đi công tác, làm việc ngoài giờ theo yêu cầu công việc
- Lương cứng tùy thuộc vào kinh nghiệm – Trao đổi thêm khi PV
***QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN:
• Thu nhập hấp dẫn (thỏa thuận).
• Hưởng các chính sách theo luật lao động Việt Nam.
• Chế độ khác theo qui định Công Ty.
• Đóng đầy đủ bảo hiểm theo luật.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn (thỏa thuận)
- Đóng đầy đủ bảo hiểm theo luật
- Hưởng các chính sách theo luật lao động Việt nam
- Đóng đầy đủ bảo hiểm theo luật
- Hưởng các chính sách theo luật lao động Việt nam
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KỸ THUẬT HOÀNG LỘC
48 Long Hưng, Phường 7, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
48 Long Hưng, Phường 7, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Kỹ Thuật Hoàng Lộc 48 Long Hưng, Phường 7, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kinh Doanh, Sales Admin trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KỸ THUẬT HOÀNG LỘC. CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KỸ THUẬT HOÀNG LỘC đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kinh Doanh, Sales Admin cách đây lúc 29/03/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KỸ THUẬT HOÀNG LỘC
Địa chỉ: 48 Long Hưng, Phường 7, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
Quy mô: 25-99 nhân viên