Nhân Viên Kinh Doanh - Sale Logictics Staff
Mức lương: Trên 30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 22 lượt xem
Ngày cập nhật: 27/04/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Logistics, Xuất nhập khẩu
Mô tả công việc
- Kiểm tra và liên hệ các hãng vận chuyển để thu thập giá cước vận chuyển, lịch trình của từng tuyến.
- Báo giá cước vận chuyển quốc tế theo yêu cầu của đại lý và khách hàng.
- Tìm kiếm và Tư vấn cho khách hàng các giải pháp liên quan đến dịch vụ giao nhận vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu bằng đường biển, đường hàng không, đường bộ...phối hợp chặt chẽ với các bộ phận để giải quyết các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng. Đảm bảo tư vấn cho khách hàng và điều phối thực hiện việc vận chuyển hàng đúng quy trình và thủ tục.
- Phát triển thị trường mục tiêu trong và ngoài nước. Tìm kiếm, xây dựng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng. Duy trì quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới để đảm bảo
- Trao đổi, thương lượng các điều khoản hợp đồng, giá cả, thời gian giao hàng, soạn thảo hợp đồng theo nội dung thỏa thuận với khách hàng.
- Phát triển khách hàng theo định hướng, chiến lược dài hạn và mục tiêu ngắn hạn của công ty khi công ty có yêu cầu cụ thể.
- Xây dựng kế hoạch và chiến lược bằng cách phối hợp với người quản lý để đạt được mục tiêu doanh số.
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm tối thiểu từ 1-2 năm trong lĩnh vực sales logistics, hoặc đã từng làm việc tại các công ty Forwarder.
- Có kiến thức về vận tải đa phương thức (đặc biệt vận tải hàng hải quốc tế), có kiến thức về nghiệp vụ xuất nhập khẩu hàng hóa (incoterm)
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng và giải quyết vấn đề.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc cao, chịu khó, bền sức và khả năng phối hợp nhóm tốt.
- Tiếng anh giao tiếp.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh (Base 7.000.000 + Thưởng hiệu suất kinh doanh)
- Thưởng các ngày lễ, tết thường niên + tháng lương 13.
- Không áp doanh số nhưng vẫn được hưởng lương hiệu quả kinh doanh trên từng chuyến hàng.
- Được tham gia đóng BHYT, BHXH, và các chế độ phúc lợi khác: Tham quan, nghỉ mát, Khám sức khỏe định kỳ, chế độ thưởng lễ, tết theo quy định.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

PHÒNG 7, LẦU 1, TNVP CTY CP BÔNG VIỆT NAM, SỐ I15-16-17 ĐƯỜNG D2, P.25, Q.BÌNH THẠNH
CÔNG TY TNHH LIÊN KẾT HÀNG HẢI
Địa chỉ: PHÒNG 7, LẦU 1, TNVP CTY CP BÔNG VIỆT NAM, SỐ I15-16-17 ĐƯỜNG D2, P.25, Q.BÌNH THẠNH
Quy mô: 10-25 nhân viên