Nhân Viên Kinh Doanh - Sale Admin

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 133 lượt xem

Ngày cập nhật: 04/10/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Hóa học/Sinh học

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Tìm kiếm, tạo dựng và phát triển quan hệ với khách hàng mới, mở rộng thị trường.
- Duy trì , chăm sóc khách hàng hiên tại.
- Tiếp nhận, xử lý thông tin để đáp ứng nhanh yêu cầu khách hàng.
- Phân phối và trưng bày sản phẩm tại các điểm bán phụ trách, hỗ trợ nhà phân phối.
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh số đề ra.

Yêu cầu ứng viên

- Nam/ nữ tốt nghiệp Cao đẳng /Đại học chuyên ngành kinh tế. Kinh nghiệm 2 năm.
- 1 năm kinh nghiệm bán hàng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng thị trường các mặt hàng kỹ thuật, dầu nhớt, hoá chất;
- Biết sử dụng Word, Excel, email.
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt, mạnh dạn, chủ động và sáng tạo;
- Có khả năng xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ;
- Khả năng làm việc nhóm và độc lập tốt;
- Đam mê và có mục tiêu phát triển sự nghiệp kinh doanh;
- Nhiệt tình, trung thực, chăm chỉ, chịu áp lực doanh số:
- Làm việc qua điện thoại và sẵn sàng đi thị trường (bán hàng).
- Tự lên kế hoạch và các bước thực hiện để đạt được doanh số quy định trong khu vực phụ trách
- Báo cáo trực tiếp cho Giám đốc kinh doanh hàng ngày, tuần, tháng về tình hình thị trường, thông tin về đối thủ cạnh tranh.

* Các phúc lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ của Luật lao động quy định: BHXH, BHYT, BHTN…đi du lịch định kỳ
- Được hưởng trợ cấp đi lại, trợ cấp chuyên cần, trợ cấp điện thoại, thưởng vào các ngày Lễ và các khoản thưởng khác tuỳ thuộc vào kết quả kinh doanh của công ty;
- Môi trường làm việc sạch sẽ;
- Làm việc giờ Hành chính
- Có hỗ trợ xe công tác khi đi tỉnh.

* Hồ sơ bao gồm:
- Giấy Khai sinh, Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương), Đơn xin việc, CV ghi rõ quá trình công tác, Giấy khám sức khoẻ (trong vòng 06 tháng);
- Xác nhận dân sự của địa phương, photo công chứng sổ hộ khẩu;
- Bằng tốt nghiệp và các văn bằng chứng chỉ có liên quan;
- CMTND photo công chứng,

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng trợ cấp đi lại, trợ cấp chuyên cần, trợ cấp điện thoại, thưởng vào các ngày Lễ
- Môi trường làm việc sạch sẽ
- Được hưởng đầy đủ các chế độ của Luật lao động quy định: BHXH, BHYT, BHTN…đi du lịch định kỳ

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU DẦU KHÍ MIỀN NAM
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU DẦU KHÍ MIỀN NAM
147 ĐƯỜNG 16, P. BÌNH TRỊ ĐÔNG B, BÌNH TÂN, TP.HCM
Là Công ty chuyên phân phối các sản phẩm dầu nhớt cao cấp sản xuất trong nước và nhập khẩu... Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kinh Doanh - Sale Admin trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU DẦU KHÍ MIỀN NAM. CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU DẦU KHÍ MIỀN NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kinh Doanh - Sale Admin cách đây lúc 26/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU DẦU KHÍ MIỀN NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 147 ĐƯỜNG 16, P. BÌNH TRỊ ĐÔNG B, BÌNH TÂN, TP.HCM

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Kinh Doanh - Sale Admin

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ