Nhân Viên Kinh Doanh Quốc Tế - Lương Cứng 12 Triệu
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 8 lượt xem
Ngày cập nhật: 17/05/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
- Nghiên cứu thị trường, sản phẩm, đối thủ cạnh tranh, tiếp cận khách hàng mới, mở rộng Account khách hàng, chiến lược xuất khẩu.
- Tìm kiếm, khai thác và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng qua nhiều kênh khác nhau như alibaba, whatsapp,….
- Tư vấn hỗ trợ khách hàng về sản phẩm dịch vụ, đàm phán ký hợp và chốt sale kèm theo khâu chăm sóc khách hàng
- Tương tác công việc với các bộ phận khác như chứng từ, hải quan, logistic...
- Gửi những số liệu thu thập được cho bộ phận kinh doanh để hỗ trợ và đề xuất những phương án kinh doanh cũng như chiến lược tiếp thị mới nhất, đề xuất xây dựng chính sách giá, chính sách chiếu khấu, chính sách thưởng, thanh toán
- Tham mưu đề xuất lãnh đạo về chính sách, phương án thực hiện, dự đoán xu hướng sản phẩm, thị trường.
- Chịu trách nhiệm cho việc hoàn thành những mục tiêu doanh số theo sự phân công cấp trên.
- Hỗ trợ nhân viên khác để đóng góp KPI chung cho phòng kinh doanh.
- Chủ động lên kế hoạch triển khai, sắp xếp tìm kiếm các đại lý, cộng tác viên mới qua nguồn database, danh sách hồ sơ các doanh nghiệp, cửa hàng, trang mạng xã hội…
- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.
Yêu cầu ứng viên
- Thành thạo tiếng Anh 4 kĩ năng: nghe, nói, đọc, viết
- Có kinh nghiệm trong ngành xuất nhập khẩu ít nhất 1 năm
- Chủ động trong công việc: Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu.
- Thành thạo các kĩ năng lắng nghe và giao tiếp; và đàm phán tới nhiều loại đối tượng
- Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh;
- Tính cách điềm tĩnh, hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh;
- Ham học hỏi, cầu tiến trong công việc.
- Kỹ năng.
o Thành thạo tin học văn phòng;
o Có các kỹ năng: Kỹ năng đặt mục tiêu; Kỹ năng làm việc nhóm; Kỹ năng giải quyết vấn đề; Kỹ năng thuyết trình; Kỹ năng xây dựng mối quan hệ.
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập hấp dẫn, lương cứng 8-12tr +% hoa hồng cho từng đơn hàng
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động sáng tạo.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách theo luật lao động
- Được tham gia các khóa học về đào tạo nâng cao nghiệp vụ nghề nghiệp.
- Team buiding hàng năm
- Được trang bị các phương tiện phục vụ cho công việc.
- Các khoản phụ cấp khác.
- Thời gian làm việc: 8h – 12h, 13h15 – 17h15 thứ 2 đến thứ 6, 8h -12h thứ 7.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

860/42 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
CÔNG TY CP XNK NAM TRUNG - VIỆT NAM hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, phân phối, thương mại các sản phẩm vật tư trong ngành Xây dựng, Cơ khí, Nhà tiền chế...trong và ngoài nước.
Ẩn chi tiếtTìm thêm việc làm
CÔNG TY CP XNK NAM TRUNG - VIỆT NAM (NTVN)
Địa chỉ: 860/42 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 25-99 nhân viên