Nhân Viên Kinh Doanh Quốc Tế Hàng Nông Sản
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 22 lượt xem
Ngày cập nhật: 28/04/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Nông/Lâm/Ngư nghiệp, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
1. Vai trò của vị trí vào sự thành công của Công ty.
- Vị trí Nhân viên KDQT chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng đáp ứng mục tiêu phát triển kinh doanh theo chiến lược công ty đề ra trong từng giai đoạn phát triển.
2. 4 kết quả quan trọng nhất mà vị trí này cần phải đạt được.
- Đảm bảo doanh số bán hàng và tỷ suất lợi nhuận gộp tối thiểu
- Tìm kiếm các khách hàng tiềm năng mới thông qua các kênh khác nhau.
- Chuyển đổi các khách hàng tiềm năng thành khách hàng (mua hàng) của Công ty, đồng thời chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất để khách hàng mua lại hàng của Công ty
- Tìm kiếm, phát triển các sản phẩm mới phù hợp với chiến lược phát triển kinh doanh của Công ty.
Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ chuyên môn
- Trình độ tốt nghiệp Cao Đẳng, Cử nhân Đại Học trở lên. Ưu tiên chuyên ngành Ngoại thương, Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, kinh tế đối ngoại, Marketing.
- Thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc.
- Thành thạo Tiếng Anh giao tiếp và chuyên ngành thương mại quốc tế.
2. Kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong ngành kinh doanh quốc tế là 1 lợi thế
3. Kiến thức
- Có kiến thức tổng quát liên quan đến kinh tế, luật pháp, xã hội.
- Am hiểu lĩnh vực Quản trị kinh doanh, Marketing, bán hàng và thương mại quốc tế.
- Có hiểu biết trong ngành nông sản, thủ công mỹ nghệ là 1 lợi thế.
4. Kỹ năng cần thiết
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Có kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề
- Có kỹ năng lập kế hoạch và kết nối các bộ phận tốt
- Có khả năng đánh giá, phân tích
- Có kỹ năng thu thập và xử lí thông tin.
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng và xử lí tình huống.
5. Hành vi / thái độ
- Tích cực đóng góp, xây dựng các công việc cũng như mọi hoạt động của công ty, nhiệt tình hăng say trong công việc.
- Tôn trọng cấp trên và đồng nghiệp, hòa đồng, hòa nhập.
- Khiêm tốn, thận trọng, nhẹ nhàng và luôn đưa ra giải pháp trong mọi vấn đề của công ty.
Quyền lợi được hưởng
ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC
- Thời gian làm việc: 40h/tuần
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6: từ 8h00 đến 17h30. Thứ 7 và Chủ nhật: được nghỉ.
Công cụ làm việc
- Bàn ghế, văn phòng phẩm, các trang thiết bị khác theo Quy định của Công ty.
Đào tạo
- Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng theo nhu cầu công việc & định hướng phát triển của Công ty
Chế độ đãi ngộ
- Chế độ xe đưa rước đi làm việc và công tác
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Được bố trí hoạt động nghỉ ngơi giải trí, nghỉ phép hàng năm, du lịch hằng năm theo quy định của pháp luật và của Công ty.
- Thưởng vào các ngày lễ tết theo quy định (tùy kết quả kinh doanh của công ty năm đó)
- Tháng lương 13 và kết quả kinh doanh (nếu đạt kết quả công việc)
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

4 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1
Công Ty TNHH Đầu Tư Và Thương Mại Phú Hải Minh
Địa chỉ: 4 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1
Quy mô: 20 - 150 người