Nhân Viên Kinh Doanh Quản Lý Vùng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 48 lượt xem

Ngày cập nhật: 10/03/2022

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng

Số lượng:7

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Triển khai và giám sát các chính sách bán hàng nhằm thúc đẩy doanh số tại khu vực phụ trách;
- Tổ chức và quản lý hoạt động bán hàng của hệ thống phân phối, đại lý;
- Phối hợp với các NPP, đại lý tổ chức và thực hiện kế hoạch bán hàng;
- Phát triển hệ thống phân phối, đại lý tại địa bàn được phân công;
- Tuyển dụng, giám sát, đào tạo đội ngũ kinh doanh tại khu vực được phân công;
- Theo dõi kết quả bán hàng và báo cáo lên cấp trên trực tiếp về doanh số và các KPI tại khu vực được phân công;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được Công ty phân công và điều độn

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học/Cao Đẳng/ các trường Kinh tế, QTKD, Thương mại.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương. Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh một trong các mặt hàng như cửa, hàng máy móc, dụng cụ cầm tay, máy nông nghiệp, lâm nghiệp, hàng điện máy, … có thể đi công tác ngắn ngày định kỳ tại các tỉnh phía Bắc.
- Ưu tiên ứng viên sinh sống tại địa bàn
- Yêu cầu khác:
+ Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, chịu được áp lực công việc cao.
+ Khả năng thuyết phục tốt, nhiệt tình, chăm chỉ.
+ Có khả năng xây dựng và phát triển đội ngũ (tổ chức, phân công, định hướng, đào tạo huấn luyện, động viên khuyến khích tạo động lực cho nhân viên làm việc tốt).
+ Có kỹ năng lập kế hoạch và giám sát các họat động kinh doanh.
- Có kinh nghiệm làm việc với các NPP, đại lý chuyên về nghành cửa và thông thạo địa bàn các tỉnh phía Bắc và phía Nam là một lợi thế.
- Khu vực Miền Bắc: 05 người
- Khu vực miền Nam: 02 người

Quyền lợi được hưởng

- Lương cạnh tranh: 15 - 30 triệu/ tháng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
- Được tham gia các khoá đào tạo trau dồi kỹ năng, đào tạo chuyên nghiệp phục vụ công việc
- Có nhiều cơ hội thăng tiến
- Hưởng các chế độ BHYT/ BHXH/ BHTN sau khi hết thử việc, chế độ nghỉ ngơi, lễ, Tết, du lịch theo quy định của nhà nước và nội bộ của công ty.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Alumax Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Alumax Việt Nam
Số 70 đường Nam Đuống, tổ 20, Phường Thượng Thanh, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Người liên hệ: A Quang
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kinh Doanh Quản Lý Vùng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty Cổ Phần Alumax Việt Nam. Công Ty Cổ Phần Alumax Việt Nam đang cần tuyển 7 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kinh Doanh Quản Lý Vùng cách đây lúc 18/03/2022 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty Cổ Phần Alumax Việt Nam

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 70 đường Nam Đuống, tổ 20, Phường Thượng Thanh, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Quy mô: 20 - 150 người


Việc làm tương tự

Nhân Viên Kinh Doanh Quản Lý Vùng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ