Nhân Viên Kinh Doanh Quản Lý BĐS (Lương 8-12 Triệu)
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 135 lượt xem
Ngày cập nhật: 01/09/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Bất động sản, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
* Tiếp xúc với khách hàng, chủ đầu tư của tòa nhà
- Tiếp nhận thông tin sơ bộ về nhu cầu khách hàng, thông qua cấp trên, đối tác, phương tiện thông tin đại chúng và các nguồn khác
- Gặp gỡ trực tiếp khách hàng, trao đổi về nhu cầu của khách hàng và khả năng cung cấp dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng
- Gặp gỡ và trao đổi với khách hàng về phương án quản lý, bảo vệ phương án và điều chỉnh phương án quản lý – vận hành cũng như cung cấp dịch vụ
- Trao đổi với khách hàng và thu nhận phản hồi về chất lượng dịch vụ cung cấp
* Tiến hành khảo sát tại dự án với nhân sự các bộ phận khác
- Liên hệ với đối tác để thu xếp lịch và cuộc hẹn khảo sát dự án
- Thu thập thông tin dự án bằng các nguồn khác nhau
- Gửi thông tin cho đối tác về các tài liệu đối tác cần chuẩn bị để phục vụ công tác thiết lập phương án quản lý – vận hành tòa nhà
- Tiến hành khảo sát sơ bộ dự án
- Liên hệ với nhân sự quản lý các bộ phận liên quan như bộ phận vận hành – bảo dưỡng, bộ phận quản lý nhà bếp, bộ phận dịch vụ bố trí nhân sự tiến hành khảo sát tại dự án
- Bố trí phương án di chuyển để thực hiện công việc khảo sát
- Trao đổi với đối tác trong quá trình khảo sát để xác định rõ ràng hơn nhu cầu
- Làm việc với đối tác thu thập thông tin, tài liệu cần thiết để phục vụ công tác thiết lập phương án quản lý – vận hành tòa nhà
- Thu thập thông tin về đánh giá hiện trạng tòa nhà từ các bộ phận liên quan, từ nhân sự tiến hành khảo sát trực tiếp
- Lưu trữ thông tin dự án
* Xây dựng đề xuất quản lý – vận hành tòa nhà và các dịch vụ khác
- Căn cứ thông tin thu thập liên quan đến dự án và qua quá trình khảo sát, thiết lập bộ máy quản lý – vận hành tòa nhà hoặc nhân sự cung cấp các dịch vụ khác
- Lập đề xuất cung cấp dịch vụ
- Lập ngân sách cho dự án
- Xin ý kiến chỉ đạo, điều chỉnh phương án
- Gửi đề xuất cho phía đối tác, điều chỉnh phương án theo yêu cầu của phía đối tác
Bảo vệ phương án quản lý – vận hành và cung cấp dịch vụ
* Thực hiện công tác chuẩn bị hồ sơ tham dự thầu
- Thu thập thông tin mới thầu thông qua các nguồn khác nhau
- Tham gia mua hồ sơ mới thầu
- Thực hiện các công việc chuẩn bị hồ sơ đấu thầu cung cấp dịch vụ
- Nộp thầu
* Lập hợp đồng kinh tế và chỉnh sửa, trình ký
- Căn cứ đề xuất cũng như nhu cầu của khách hàng, thương thảo sơ bộ và thiết lập hợp đồng, phụ lục cung cấp dịch vụ
- Gửi xin ý kiến các trưởng bộ phận, các lãnh đạo có liên quan trong nội bộ công ty
- Gửi bản thảo cho đối tác xem xét và cùng thống nhất điều chỉnh
- Trình ký và chuyển đối tác ký
- Hoàn thiện ký kết hợp đồng, chuyển hợp đồng bản gốc cho phòng Hành chính – nhân sự, lưu trữ và chuyển bản sao cho các bộ phận liên quan
* Nghiên cứu triển khai các dự án mới
- Nghiên cứu các dự án mới
- Phối hợp cùng đồng nghiệp trong công tác nghiên cứu
- Trình bày kết quả nghiên cứu và điều chỉnh
- Áp dụng nghiên cứu vào thực tiễn
Yêu cầu ứng viên
- Tin học văn phòng: word, excel, power point,….
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh.
- Kỹ năng mềm tốt.
- Năng động, tích cực, quyết đoán
- Trách nhiệm, trung thực
Quyền lợi được hưởng
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 12A, Tòa nhà Viglacera, Số 1 Đại Lộ Thăng Long - Phường Mễ Trì - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
CÔNG TY CỔ PHẦN VISAHO
Địa chỉ: Tầng 12A, Tòa nhà Viglacera, Số 1 Đại Lộ Thăng Long - Phường Mễ Trì - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên