Nhân Viên Kinh Doanh Phần Mềm Và Giải Pháp Chuyển Đổi Số

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 66 lượt xem

Ngày cập nhật: 09/09/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Số lượng:5

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

Với nhu cầu chuyển đổi số doanh nghiệp ngày càng tăng, cũng như mục tiêu mở rộng thị trường về giải pháp chuyển đổi số cho Doanh nghiệp. Eastern Sun Việt Nam đang tìm kiếm bổ sung đội ngũ nhân viên kinh doanh lĩnh vực về giải pháp chuyển đổi số doanh nghiệp và phần mềm. Công việc mô tả như sau:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC.

• Phát triển thị trường và tìm kiếm, giới thiệu, tư vấn khách hàng, ký hợp đồng sử dụng các sản phẩm và dịch vụ cũng như thực hiện công việc chăm sóc, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng.

• Giới thiệu và phối hợp với phòng kỹ thuật nghiệp vụ demo sản phẩm phần mềm cũng như các giải pháp CNTT tới khách hàng.

• Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để tư vấn các giải pháp phù hợp với các yêu cầu của khách hàng.

• Phân tích, đánh giá, giám sát tiến độ thực hiện Kế hoạch Kinh doanh.

• Báo cáo tiến độ, kết quả làm việc với đối tác, đề xuất giải pháp.

• Phát triển, duy trì, chăm sóc, hỗ trợ sản phẩm, dịch vụ sau bán hàng.

• Thực hiện các công việc theo sự phân công của lãnh đạo

• Thời gian làm việc: Từ thứ 2-Thứ 6. Thứ 7 nghỉ cách nhật (tuần làm, tuần nghỉ)

Yêu cầu ứng viên

• Nam/nữ tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh marketing có hiểu biết về phần mềm và các dịch vụ CNTT, chuyên ngành CNTT có khả năng làm kinh doanh. Ứng viên có kinh nghiệm trong việc bán hàng, triển khai các dự án có liên quan đến CNTT là một lợi thế.

• Có kinh nghiệm từ 1-2 năm trở lên trong lĩnh vực kinh doanh. Ứng viên có kiến thức kinh doanh về sản phẩm và dịch vụ phần mềm là một lợi thế.

• Nhanh nhạy, siêng năng, chịu khó, có tinh thần cầu tiến, có tâm thế tốt.

• Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình, thuyết phục tốt, duy trì phát triển các mối quan hệ, nhanh nhẹn.

• Sử dụng thành thạo máy tính, tin học văn phòng, sức khỏe tốt, nhiệt tình trong công việc.

• Có tinh thần trách nhiệm, ham học hỏi, cầu tiến.

• Yêu cầu Tiếng Anh: đọc hiểu, thành thạo tiếng Anh là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

• Thu nhập từ 8tr – 15tr hoặc + Thưởng % doanh số thực hiện hợp đồng dự án. Trong trường hợp đặc biệt mức lương sẽ được thỏa thuận.

• Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

• Được đào tạo về lĩnh vực chuyên môn, và kỹ năng về sản phẩm và dịch vụ của công ty.

• Được đào tạo các kỹ năng mềm, làm việc nhóm, lập kế hoạch công việc.

• Được xét tăng lương định kỳ hàng năm.

• Chế độ thưởng lương tháng 13.

• Các khoản phụ cấp khác: Phụ cấp ăn trưa, hỗ trợ xăng xe (Đối với trường hợp nhà xa) cước điện thoại phục vụ công việc.

• Được hưởng chế độ chế độ nghỉ mát hàng năm, và tham gia các chương trình Team Building.

• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.

• Địa điểm làm việc: Hà Nội .

• Có cơ hội thăng tiến lên Trưởng Phòng, Chi nhánh của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Eastern Sun Việt Nam
Công ty Cổ phần Eastern Sun Việt Nam
Tầng 3, toà nhà Intracom, 82 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Công ty Cổ phần Eastern Sun Việt Nam (ESVN) - tên giao dịch quốc tế: Vietnam Eastern Sun Joint Stock Company, được thành lập bởi đội ngũ đội ngũ chuyên gia có nhiều kinh nghiệm thực tế và hội tụ các kỹ sự giởi về lĩnh vực Công nghiệ thông ...Chi tiết

Công ty Cổ phần Eastern Sun Việt Nam (ESVN) - tên giao dịch quốc tế: Vietnam Eastern Sun Joint Stock Company, được thành lập bởi đội ngũ đội ngũ chuyên gia có nhiều kinh nghiệm thực tế và hội tụ các kỹ sự giởi về lĩnh vực Công nghiệ thông tin, đã từng tham gia nhiều dự án phát triển ứng dụng công nghệ thông tin sử dụng công nghệ mới nhất hiện nay đáp ứng được yêu cầu về giải pháp CNTT cho các tổ chức doanh nghiệp.

Lấy phương châm “Lợi ích của Khách hàng là thành công của ESVN”, chúng tôi luôn lắng nghe, tận tình tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm để đưa ra những giải pháp tốt nhất và phù hợp nhất tới quý khách hàng.

Nhằm đáp lại sự tin tưởng và ủng hộ của Quý khách, chúng tôi liên tục nghiên cứu, cập nhật và phát triển công nghệ mới nhất cũng như đưa ra các dịch vụ giá trị gia tăng mới, hấp dẫn, thể hiện vai trò tiên phong, mang đến những dịch vụ tiện ích thiết thực cho người sử dụng trong nước và quốc tế. Cùng với đó, ESVN.,JSC cam kết tạo ra chuỗi giá trị cho cộng đồng, đặt lợi ích của cộng đồng, lợi ích của khách hàng vào lợi ích của công ty và cùng phát triển.

ESVN.,JSC luôn trân trọng những giá trị nền tảng cho sự phát triển và thành công chung, đó là các cơ hội được hợp tác với Quý khách hàng, Quý đối tác. Chúng tôi tin tưởng rằng, với một tập thể đoàn kết và thống nhất, với sự ủng hộ mạnh mẽ của Quý khách hàng và đối tác, ESVN.,JSC chắc chắn sẽ gặt hái nhiều thành công và phát triển trong tương lai.

Với 10 năm hình thành và phát triển, chúng tôi đã tư vấn và cung cấp các giải pháp cho hàng trăm khách hàng trong lĩnh vực liên quan đến các giải pháp của chúng tôi:

1. Tư vấn, phát triển, cung cấp và triển khai quy trình, giải pháp Eastern Sun ERP.

2. Tư vấn, phát triển, cung cấp và triển khai quy trình, giải pháp các phân hệ phần mềm quản tri doanh nghiệp.

3. Tư vấn, phát triển, cung cấp hệ thống cổng thông tin, cổng dịch vụ công, ứng dụng dịch vụ công cho các tổ chức, cơ quan nhà nước.

4. Tư vấn, phát triển, cung cấp các giải pháp thương mại điện tử, thanh toán trực tuyến, tích hợp hệ thống phần mềm với các đối tác cho các tổ chức doanh nghiệp.

5. Tư vấn, phát triển, triển khai, tích hợp các giải pháp ứng dụng trên nền tảng SharePoint.

6. Tư vấn, phát triển, triển khai, tích hợp các ứng dụng với dịch vụ điện toán đám mây như: Microsoft Cloud, Google Cloud, Amazon Cloud.

7. Cung cấp dịch vụ gia công phần mềm trên các nền tảng .Net, Java, Nodejs, PHP, Python, IOS, Android. Cũng như các công nghệ phía client mới nhất.

8. Cung cấp dịch vụ đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực Công nghệ thông tin cho các tổ chức doanh nghiệp. 

9. Cung cấp dịch vụ cho thuê máy chủ điện toán đám mây, dịch vụ Cloud hosting và các dịch vụ giá trị gia tăng trên nền tảng Internet.

10. Cung cấp dịch vụ tư vấn, phát triển, triển khai, tích hợp các giải pháp Big Data, AI, Data Analysis, IoT và tích hợp cảm biến và hệ thống điều khiển thiết bị thông minh.​ 



Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kinh Doanh Phần Mềm Và Giải Pháp Chuyển Đổi Số trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công ty Cổ phần Eastern Sun Việt Nam. Công ty Cổ phần Eastern Sun Việt Nam đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kinh Doanh Phần Mềm Và Giải Pháp Chuyển Đổi Số cách đây lúc 08/11/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Cổ phần Eastern Sun Việt Nam

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 3, toà nhà Intracom, 82 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Quy mô: 10-24 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Kinh Doanh Phần Mềm Và Giải Pháp Chuyển Đổi Số

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ