Nhân viên kinh doanh phần mềm
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 150 lượt xem
Ngày cập nhật: 03/09/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: IT phần mềm, Kinh doanh/Bán hàng, Xuất nhập khẩu
Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tư vấn trực tiếp cho khách hàng về phần mềm CAD (AutoCAD, Inventor, Revit, 3ds Max, …), CAM (Mastercam, Delcam Powermill, Creo/NC, Edgcam, SurfCAM, HyperMill, Solidcam, PTC (Creo), Microsoft, Adobe, Act-3D/Lumion
- Nam/Nữ
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học, chuyên ngành quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin, Marketing…
- Có khả năng đọc hiểu tài liệu và giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.
- Nhiệt tình năng động, có kỹ năng giao tiếp và thương thuyết tốt.
- Yêu thích công việc kinh doanh, có kiến thức về máy tính, phần mềm máy tính
- Ưu tiên các ứng viên đã kinh doanh về các sản phẩm về phần mềm CAD (AutoCAD, Inventor, Revit, 3ds Max, …), CAM (Mastercam, Delcam Powermill, Creo/NC, Edgcam, SurfCAM, HyperMill, Solidcam…), ACT-3D/LUMION, PTC (Creo) là một lợi thế.
- Chi tiết trao đổi qua phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
- Tuổi từ 23 đến 35.
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Kinh Tế, Quản Trị Kinh Doanh
- Ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh phần mềm (tối thiểu 6 tháng)
- Giao tiếp tốt, thái độ và tác phong nhanh nhẹn tự tin.
- Có kỹ năng đàm phán và thuyết trình tốt.
- Có kỹ năng xử lý tình huống.
- Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về sản phẩm phần mềm CAD (AutoCAD, Inventor, Revit, 3ds Max, …), CAM (Mastercam, Delcam Powermill, Creo/NC, Edgcam, SurfCAM, HyperMill, Solidcam…), ACT-3D/LUMION, PTC (Creo),
- Chịu được môi trường làm việc áp lực.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập theo thoả thuận phù hợp với năng lực ( Từ 6 đến 10 triệu VNĐ/tháng) + HOA HỒNG
- Công ty hỗ trợ ăn trưa 30.000 VNĐ/bữa + Tiền gửi xe.
- Có cơ hội học tập, phát triển và thăng tiến.
- Được làm việc trong môi trường hiện đại, năng động, chuyên nghiệp.
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của nhà nước, các chính sách phúc lợi riêng của Công ty.
-Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần + 02 sáng thứ Bảy tự chọn trong tháng
(Sáng từ 8h00 đến 11h30, Chiều 13h00 đến 17h00)
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Tầng 3, tòa N03-T5 Khu Đoàn Ngoại Giao, đường Võ Chí Công, P.Xuân Tảo, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: Ms.Dung
Công ty TNHH JYW Vina được thành lập từ năm 2007. Qua hơn 12 năm phát triển, JYW Vina đã khẳng định được vị thế là một trong những công ty hàng đầu trong cung cấp các dịch vụ kỹ thuật chất lượng cao trong kinh doanh như: máy móc ...Chi tiết
Công ty TNHH JYW Vina được thành lập từ năm 2007. Qua hơn 12 năm phát triển, JYW Vina đã khẳng định được vị thế là một trong những công ty hàng đầu trong cung cấp các dịch vụ kỹ thuật chất lượng cao trong kinh doanh như: máy móc thiết bị ngành công nghiệp, thiết bị điện như ổn áp, UPS, Biến tần, máy biến áp, các loại phần mềm bản quyền cho office và cho gia công công nghiệp, hardware
Chúng tôi tự hào là nhà phân phối chính thức của nhiều thương hiệu lớn như: APC, Emerson, Microsoft, Dell, HP, Cisco, Autodesk, PTC, Adobe, Bravo, CMC, Samsung Việt Nam, Samsung Display, Siemens, Oracle, IBM, Petro Việt Nam, Air Liquide Viet Nam…
Công ty TNHH MTV TM Tổng hợp Jyw Vina
Địa chỉ: Tầng 3, tòa N03-T5 Khu Đoàn Ngoại Giao, đường Võ Chí Công, P.Xuân Tảo, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: 50-100 người