Nhân Viên Tư Vấn Khách Hàng (Dịch Vụ Order Hàng Hóa, Vận Chuyển Trung - Việt) Thu Nhập Từ 15-30 Triệu

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 34 lượt xem

Ngày cập nhật: 28/04/2023

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: , ,

Số lượng:5

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:


Mô tả công việc

- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng có nhu cầu đặt hàng, vận chuyển, hàng hóa. Khách hàng là cá nhân, chủ cửa hàng, đơn vị bán lẻ, bán buôn, chủ doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ ở Việt Nam qua các trang TMDT như taobao, Tmall, 1688, wechat

- Hỗ trợ khách hành có nhu cầu Order, mua hàng hộ và vận chuyển từ bên Trung Quốc về Việt Nam

- Hướng dẫn khách hàng tạo tài khoản trên hệ thống đặt hàng của công ty, giúp khách hàng nắm rõ quy trình đặt hàng, theo dõi đơn hàng và nhận hàng.

- Thường xuyên theo dõi hệ thống để cập nhật tình trạng hàng hóa của Khách hàng, chăm sóc khách hàng, đồng thời hỗ trợ và tương tác để Khách hàng có thể lựa chọn hàng hóa, lên đơn đặt hàng.

Yêu cầu ứng viên

– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mảng order hàng hóa, vận chuyển hoặc mảng vận chuyển nội địa GHTK, GNH ..., phần mềm sapo, kiotviet hoặc kinh nghiệm sale thương mại điện tử

– Có máy tính cá nhân

– Có kỹ năng thuyết phục, nắm bắt tâm lý khách hàng

– Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn

– Thực sự yêu thích việc gặp gỡ, tiếp xúc, tư vấn Khách hàng để cùng hợp tác dài hạn, đặc biệt là các chủ cửa hàng, chủ doanh nghiệp bán lẻ, sỉ vừa và nhỏ ở Việt Nam.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng cố định 7 triệu + hoa hồng + thưởng (upto 30M)

- Có dấu thực tập cho những bạn thực tập fulltime.

- Làm việc trong môi trường năng động và thử thách, nhiều cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến.

- Được đào tạo kiến thức về nghành: logistics, thanh toán điện tử, sales, … được tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng mềm và chuyên môn.

- Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty và Luật Lao Động quy định.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ phần Thương Mại Và Dịch Vụ Inpo
Công Ty Cổ phần Thương Mại Và Dịch Vụ Inpo
Thôn 3, Xã Ninh Hiệp, Huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ INPO

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Tư Vấn Khách Hàng (Dịch Vụ Order Hàng Hóa, Vận Chuyển Trung - Việt) Thu Nhập Từ 15-30 Triệu trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty Cổ phần Thương Mại Và Dịch Vụ Inpo. Công Ty Cổ phần Thương Mại Và Dịch Vụ Inpo đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Tư Vấn Khách Hàng (Dịch Vụ Order Hàng Hóa, Vận Chuyển Trung - Việt) Thu Nhập Từ 15-30 Triệu cách đây lúc 24/05/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty Cổ phần Thương Mại Và Dịch Vụ Inpo

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Thôn 3, Xã Ninh Hiệp, Huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Tư Vấn Khách Hàng (Dịch Vụ Order Hàng Hóa, Vận Chuyển Trung - Việt) Thu Nhập Từ 15-30 Triệu

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ