Nhân Viên Kinh Doanh Online / Offline

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 145 lượt xem

Ngày cập nhật: 17/08/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Lao động phổ thông

Số lượng:20

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

Bạn có thể phụ trách 1 trong 2 mảng kinh doanh Online hoặc Offlie:
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng phát triển kinh doanh thông qua DATA CÓ SẴN hoặc KHAI THÁCH KHÁCH HÀNG MỚI (đối với ứng viên đã có kinh nghiệm).
- Chủ động liên hệ khách hàng, tìm hiểu thông tin, xác định nhu cầu của khách hàng để giới thiệu và tư vấn báo giá các dịch vụ cho KH
- Chủ động lập hợp đồng với khách hàng, hỗ trợ khách hàng.
- Một số công việc khác theo phân công

Yêu cầu ứng viên

Ghi rõ bìa hồ sơ và trong hồ sơ gửi đến Nhà tuyển dụng: Nguồn thông tin tại TimViecNhanh.com vị trí Nhân Viên Kinh Doanh Online / Offline

Quyền lợi được hưởng

- Điện thoại ty hỗ trợ
- Mức lương tối thiểu 6tr/tháng. + Thưởng theo KPIs chung của phòng ban. Mức lương cứng dao động trong khoảng 6-20M (tùy theo năng lực ứng viên)
- Có hỗ trợ cơm trưa tại văn phòng
- Du lịch hằng năm dành cho riêng cá nhân
- Được đào tạo kiến thức chuyên sâu để có nền tảng chuyên môn, phát triển nghề nghiệp có định hướng rõ ràng.
- Cơ hội được đào tạo và thăng tiến tốt trong công việc.
- Văn hóa công ty phong phú cho phép phát huy tối đa khả năng và tính sáng tạo trong công việc của ứng viên.
- Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, y tế theo quy định...

Cách thức ứng tuyển

- Ứng tuyển trực tiếp trên timviec24h.vn
- Nộp hồ sơ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

Công Ty CP Phát Triển Nguồn Nhân Lực ABC
Công Ty CP Phát Triển Nguồn Nhân Lực ABC
Tòa Nhà HUD, 121 Tô Hiệu, Quận Hà Đông, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Chang
Công Ty CP Phát Triển Nguồn Nhân Lực ABC có địa chỉ ở Tòa Nhà HUD, 121 Tô Hiệu, ...Chi tiết
Công Ty CP Phát Triển Nguồn Nhân Lực ABC có địa chỉ ở Tòa Nhà HUD, 121 Tô Hiệu, Quận Hà Đông, Hà Nội
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Nguồn Nhân Lực ABC, tên tiếng anh là ABC Manpower Development Joint Stock Company được thành lập trong hoàn cảnh đáng báo động về chất lượng nguồn nhân lực Việt... Công Ty CP Phát Triển Nguồn Nhân Lực ABC có địa chỉ ở Tòa Nhà HUD, 121 Tô Hiệu, Quận Hà Đông, Hà Nội
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Nguồn Nhân Lực ABC, tên tiếng anh là ABC Manpower Development Joint Stock Company được thành lập trong hoàn cảnh đáng báo động về chất lượng nguồn nhân lực Việt Nam so với mặt bằng chung của thế giới và các nước trong khu vực, người lao động Việt Nam chưa được trang bị kiến thức, kỹ năng đầy đủ để có thể hoàn thành tốt các công việc được giao. Phương châm của chúng tôi là cống hiến vốn hiểu biết, đem những kinh nghiệm đã được học tập và làm việc tại nước ngoài của các thành viên trong công ty để có thể giúp người lao động Việt Nam chúng ta trở nên tốt hơn, có kỹ năng để hội nhập, từ đó mà gia đình và xã hội chúng ta giàu mạnh hơn.
Nằm trong tốp những công ty hàng đầu về lĩnh vực xuất khẩu lao động tại Việt Nam, doanh nghiệp ngoài quốc doanh đầu tiên và duy nhất được cấp phép của Bộ lao động – Thương binh và Xã hội. ABC cam kết mang đến cơ hội việc làm ổn định, góp phần nâng cao thu nhập, cải thiện chất lượng cuộc sống cho người lao động. ABC vinh dự là đối tác chiến lược của nhiều công ty, nghiệp đoàn, các trường đại học đến từ Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Trung Đông, Bắc Phi, Hoa Kỳ, Nam Mỹ, Châu Âu, Úc,…Với mong muốn cung ứng nguồn nhân lực đến các quốc gia có nhu cầu, giải quyết việc làm, xóa đói giảm nghèo, gia tăng thu nhập cho người lao động và đặc biệt là giảm tỉ lệ thất nghiệp.

ABC - Sự khác biệt tạo nên đẳng cấp
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Nguồn Nhân Lực ABC đã và đang khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực hoạt động xuất khẩu lao động, bởi chất lượng dịch vụ mà ABC mang lại. Với mong muốn mang đến niềm tin và sự an tâm tuyệt đối cho người lao động, chúng tôi luôn tự đòi hỏi cao hơn ở chính mình, không ngừng hoàn thiện và tự hoàn thiện. Nỗ lực mở rộng cũng như khai thác những thị trường lao động mới, hướng đến những giá trị tốt nhất cho người lao động



Giá trị cốt lỗi mà ABC theo đuổi

⇒ Mang đến tự hiệu quả trong lĩnh vực xuất khẩu lao động

Luôn dành sự đầu tư cao nhất cho công việc và không ngừng tự hoàn thiện mình, công ty ABC được đông đảo người lao động và các nghiệp đoàn nước ngoài đánh giá là công ty xuất khẩu lao động, đạt tiêu chuẩn hàng đầu, uy tín, chất lượng tại Việt Nam.

⇒ Chuẩn tác phong, giỏi nghiệp vụ, đội ngũ nhân viên đạt chất lượng cao

Để hỗ trợ người lao động lựa chọn được những ngành nghề, công ty phù hợp nhất, không thể không kể đến những lời khuyên bổ ích của các chuyên gia tư vấn. Đội ngũ nhân viên tại ABC luôn sẵn sàng hỗ trợ người lao động một cách tốt nhất, chu đáo nhất và chuyên nghiệp nhất.

Nhân viên tại ABC luôn nhắc nhở trong công việc phải luôn đặt 3T lên hàng đầu. TẬN TÂM-TẬN TÌNH-TẬN TỤY

Sứ mệnh của ABC
Cung ứng nguồn nhân lực đến các quốc gia có nhu cầu, góp phần giải quyết việc làm, xóa đói giảm nghèo, tăng thu nhập cho người lao động. Đẩy mạnh hợp tác kinh tế, văn hóa…giữa Việt Nam và các nước trên thế giới theo nguyên tắc bình đẳng, hai bên cùng có lợi.

Cam kết của ABC với khách hàng

Luôn làm việc hết mình với trách nhiệm cao nhất có thể. Cải tiến liên tục để phát triển, học tập cái mới, không ngừng sáng tạo để thành công nhằm mang đến những giá trị tốt nhất cho người lao động Việt Nam.

Nhận niềm tim trao chất lượng, ABC cùng chung tay xây dựng một Việt Nam giàu mạnh. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kinh Doanh Online / Offline trong ngành Lao động phổ thông được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công Ty CP Phát Triển Nguồn Nhân Lực ABC. Công Ty CP Phát Triển Nguồn Nhân Lực ABC đang cần tuyển 20 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kinh Doanh Online / Offline cách đây lúc 31/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty CP Phát Triển Nguồn Nhân Lực ABC

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tòa Nhà HUD, 121 Tô Hiệu, Quận Hà Đông, Hà Nội

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân Viên Kinh Doanh Online / Offline

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ