Nhân viên Kinh doanh Online

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 90 lượt xem

Ngày cập nhật: 26/07/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Thời trang

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Trực tiếp tư vấn, làm các thủ tục bán hàng cho khách hàng mua hàng qua kênh kinh doanh trực tuyến: website, facebook, zalo, gmail…;
- Gói hàng cho khách theo đơn, sắp xếp hàng hóa
- Thực hiện công việc theo sự phân công của trưởng kênh và đảm bảo đúng chương trình bán hàng, chính sách khách hàng;
- Phối hợp phòng Maketing giới thiệu sản phẩm của công ty tới người tiêu dùng qua kênh bán hàng trực tuyến của công ty;
- Đề xuất những ý tưởng bán hàng online hiệu quả;
- Thực hiện lưu thông tin khách hàng theo yêu cầu;
- Thực hiện các công việc khác khi được phân công.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, marketing hoặc các ngành khác có liên quan;
- Có tối thiểu >1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.
- Đam mê hoạt động kinh doanh, am hiểu về thời trang;
- Biết sử dụng thành thạo các công cụ kinh doanh online (facebook, webchat, zalo…);
- Biết tạo tài khoản để bán hàng trên các trang mạng, diễn đàn...;
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và phần mềm bán hàng;
- Nhiệt tình, năng động, nhạy bén, chủ động và có trách nhiệm trong công việc;
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu áp lực cao trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng thỏa thuận theo năng lực
- Công việc ổn định, lâu dài;
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội làm việc nhiều với đối tác nước ngoài, có cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước.
- Được hưởng lương và các chế độ đãi ngộ khác theo năng lực và theo quy định của công ty

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG ODESSA
CÔNG TY TNHH THỜI TRANG ODESSA
Km2+500 Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Hường
Công ty TNHH Thời trang Odessa hoạt động SXKD trong lĩnh vực thời trang, sản phẩm của Công ty mang thương hiệu Odessa, là thời trang công sở dành cho những phụ nữ năng động. TRIẾT LÝ KINH DOANH Với phương châm “Vẻ đẹp năng động”, Công ty thời trang ...Chi tiết
Công ty TNHH Thời trang Odessa hoạt động SXKD trong lĩnh vực thời trang, sản phẩm của Công ty mang thương hiệu Odessa, là thời trang công sở dành cho những phụ nữ năng động. TRIẾT LÝ KINH DOANH Với phương châm “Vẻ đẹp năng động”, Công ty thời trang Odessa hướng tới những giá trị quan trọng nhất đối với những chị em đang làm việc trong khối văn phòng, công sở. Đó là sự năng động song hành cùng vẻ đẹp của mỗi cá nhân. Bởi chúng tôi hiểu sâu sắc rằng, đẹp sẽ làm cho người phụ nữ thêm tự tin, và còn gì đáng quý hơn khi vẻ đẹp đó song hành cùng sự năng động, hiện đại - Luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu và mong muốn làm đẹp của Khách hàng - Tận tình phục vụ và nỗ lực đáp ứng tốt nhất nhu cầu của Khách hàng - Luôn hoàn thiện và phát triển vì Khách hàng. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên Kinh doanh Online trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH THỜI TRANG ODESSA. CÔNG TY TNHH THỜI TRANG ODESSA đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên Kinh doanh Online cách đây lúc 30/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG ODESSA

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Km2+500 Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân viên Kinh doanh Online

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ