Nhân Viên Kinh Doanh - Lương Lên Đến 15 Triệu

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 115 lượt xem

Ngày cập nhật: 26/07/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 3 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Xây dựng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Số lượng:3

Giới tính:Nam

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội, Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Lập và xây dựng kế hoạch tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với các đối tượng khách hàng (Chủ đầu tư các cấp thuộc khối hành chính nhà nước, các Ban QLXD, khối nhà đầu tư tư nhân,các đơn vị nhà thầu XD ( XDCTGT), các tổ chức, đơn vị tư vấn thiết kế GTVT.

-Lập, xây dựng KHKD năm, quý, tháng theo các nguồn vốn trung, ngắn hạn được UBND tỉnh, bộ, ngành phê duyệt và của các nguồn tư nhân bao gồm ( Doanh số, chi phí, cách làm trên cơ sỏ quy định của KD và kiến nghị đề xuất).

- Lập kế hoạch công tác theo tuần, kế hoạch bán hàng theo tuần/tháng/quý/năm và phân bổ thời gian cho toàn bộ quá trình đi công tác của mình.

- Chủ động tổ chức các công tác kiểm tra, kiểm soát mọi hoạt động trên từng dự án của mình quản lý và chịu trách nhiệm báo cáo/ đề xuất trước giám đốc miền về mọi biến động của dự án.

- Phân tích vai trò, nhiệm vụ của các thành viên trong từng dự án do mình phụ trách.

- Làm việc trực tiếp- gián tiếp với các đơn vị CĐT, NT nhằm tư vấn đưa ra các giải pháp thiết kế phù hợp với quy chuẩn, tiêu chuẩn hiện hành, tiết kiệm, khả thi và đảm bảo an toàn, làm việc trực tiếp với các cơ quan chức năng về các thủ tục pháp lý của dự án ( TCXD Phương án –SXD).

- Kiểm tra theo dõi chất lượng, tiến độ và hoàn thiện các thủ tục hỗ trợ khách hàng từ khi ký hợp đồng giao hàng cho tới khi kết thúc hợp đồng với khách hàng.

- Phối hợp với các đơn CĐT, nhà thầu thi công để xử lý kịp thời mọi vướng mắc, đảm bảo các kế hoạch thực hiện của dự án.- hỗ trợ các thủ tục liên quan tới Nghiệm thu, thanh quyết toán cho các đơn vị nhà thầu thi công của dự án.

- Thay mặt Giám đốc KD Miền thực hiện tất cả các công việc đối nội và đối ngoại của dự án.- Các công việc khác theo yêu cầu chỉ đạo của GĐ Miền và Ban Tổng Giám Đốc.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học, đã có kinh nghiêm kinh doanh trên 3 năm ( Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm Giám đốc dự án hoặc chuyên viên tư vấn cấp, tài chính, đầu tư BĐS, các nhóm ngành thương mại khác).

-. Ngoại hình ưa nhìn, có khả năng giao tiếp, vui vẻ, hoạt bát.

- Thành thạo vi tính văn phòng

- Hiểu biết chung về tình hình kinh tế, chính trị, VHXH .

- Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ -Độ tuổi: từ 27-39 tuổi.

Quyền lợi được hưởng

-Được đóng bảo hiểm đầy đủ sau khi ký hợp đồng lao động chính thức.

-Ăn trưa tại nhà ăn Công ty ( Chi phí công ty chi trả).

-Chế độ phúc lợi tốt: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ.....cho người lao động.

-Tham quan nghỉ mát, teambuilding theo định kỳ quý/ năm.

-Chế độ thưởng vào các ngày lễ, Tết đầy đủ.

-Thưởng hiệu quả kinh doanh vào dịp Tết nguyên đán.

-Các ngày nghỉ Lễ, Tết theo chế độ của nhà nước.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN CARBONCOR VIỆT NAM
CÔNG TY CỔ PHẦN CARBONCOR VIỆT NAM
Cơ sở 1: Toà nhà Carbon, Số 01 ngõ 70 đường Nguyễn Hoàng, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Cở sở 2: Lầu 2, Toà nhà 99, Số 99, đường C18, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Tổng Quan

Công ty cổ phần Carbon Việt Nam được thành lập từ năm 2009, với nhiệm vụ đưa các sản phẩm sử dụng công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực xây dựng đường bộ và thảm mặt đường vào ứng dụng tại Việt Nam. Không chỉ đóng góp vào việc ...Chi tiết

Tổng Quan

Công ty cổ phần Carbon Việt Nam được thành lập từ năm 2009, với nhiệm vụ đưa các sản phẩm sử dụng công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực xây dựng đường bộ và thảm mặt đường vào ứng dụng tại Việt Nam. Không chỉ đóng góp vào việc xây dựng những tuyến đường ưu việt về độ bền và an toàn, mà chúng tôi còn góp phần tạo ra môi trường xanh, sạch, đẹp cho người dân Việt Nam.


Sau gần 10 năm hoạt động đến nay, chúng tôi đã không ngừng nghiên cứu, tìm hiểu thực trạng hệ thống giao thông của Việt Nam để có thể đưa vào những sản phẩm mới phù hợp với điều kiện giao thông và khí hậu , tiết kiệm chi phí và thời gian thi công cũng như mang lại hiệu quả kinh tế nhất. Được sự cho phép của bộ GTVT, chúng tôi đã đưa vào ứng dụng thành công tại Việt Nam, vật liệu Carboncor Asphalt, công nghệ thảm mặt đường tiên tiến hiện đại bậc nhất thế giới.


CÔNG TY CỔ PHẦN CARBON

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kinh Doanh - Lương Lên Đến 15 Triệu trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN CARBONCOR VIỆT NAM. CÔNG TY CỔ PHẦN CARBONCOR VIỆT NAM đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 3 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kinh Doanh - Lương Lên Đến 15 Triệu cách đây lúc 13/10/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN CARBONCOR VIỆT NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Cơ sở 1: Toà nhà Carbon, Số 01 ngõ 70 đường Nguyễn Hoàng, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Cở sở 2: Lầu 2, Toà nhà 99, Số 99, đường C18, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Kinh Doanh - Lương Lên Đến 15 Triệu

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ