NHÂN VIÊN KINH DOANH (Lương cứng 7tr-12tr/tháng, thu nhập từ 10tr-20tr)
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 367 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/02/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
Quản lý khách hàng được giao phó và tiếp cận khách hàng mới
Thu thập thông tin thị trường, nhận diện thị trường tiềm năng, khách hàng mục tiêu và đề nghị các giải pháp phù hợp để gia tăng doanh thu, thị phần.
Thiết lập cuộc hẹn với khách hàng mục tiêu để giới thiệu và trình bày sản phẩm.
Nỗ lực đàm phán để có được đơn hàng, hợp đồng và hoàn tất tiến trình ký kết hợp đồng theo quy định của công ty
Theo dõi tiến độ thực hiện của hợp đồng, đơn hàng như: tiến độ giao hàng, dịch vụ khách hàng,…
Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ theo data của công ty
Triển khai các chiến dịch của khách hàng, báo cáo tư vấn kết quả và chăm sóc khách hàng
Phối hợp trong việc theo dõi tiến độ thanh toán và thu hồi công nợ
Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của công ty
Các chi tiết khác sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
Giới tính: Nam/nữ. Tuổi từ 22 – 45
Bằng cấp: không yêu cầu.
Có tố chất và đam mê kinh doanh
Ưu tiên tốt nghiệp đại học chuyên ngành: Kinh tế, tài chính ngân hàng, quản trị kinh doanh, Luật, kinh tế xây dựng, kế toán ….. Các chuyên ngành khác có liên quan
Đối với các ứng viên chưa có kinh nghiệm về thị trường sản phẩm của công ty thì sẽ có sự hỗ trợ đào tạo từ công ty.
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về thị trường có sản phẩm công ty đang kinh doanh hoặc các sản phẩm tương tự.
Cẩn thận, chu đáo, cần cù, nhiệt tình, có trách nhiệm
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập = Lương cứng + Thưởng % doanh số
(Lương cứng 7tr-12tr/tháng, thu nhập 10tr-20tr/tháng)
Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Chế độ lâu dài : Thực hiện theo quy định của nhà nước ( nghỉ phép, ốm đau…)
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật định.
Thời gian làm việc : từ 8h30 đến 18h00, được nghỉ các ngày chủ nhật, và 2 ngày thứ 7/tháng ( nghỉ trưa 1h30’)
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Công ty chỉ thu hồ sơ khi ứng viên được tiếp nhận vào làm việc
Giới thiệu về công ty

Số B3, ngõ 61 Lạc Trung, P. Vĩnh Tuy, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội , Quận Hai Bà Trưng , Hà Nội, Việt Nam
Người liên hệ: Nguyễn Thị Minh Lam
Công ty Cổ phần Thương mại và Công nghệ Thế giới âm thanh chính thức được thành lập và đi vào hoạt động năm 2018 sau một thời gian dài chuẩn bị về yếu tố con người, định hướng phát triển, cơ sở vật chất. Tính đến thời điểm hiện ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Thương mại và Công nghệ Thế giới âm thanh chính thức được thành lập và đi vào hoạt động năm 2018 sau một thời gian dài chuẩn bị về yếu tố con người, định hướng phát triển, cơ sở vật chất. Tính đến thời điểm hiện tại, Thế giới âm thanh có 2 showroom tọa lạc tại các vị trí đắc địa của Hà Nội và TP Hồ Chí Minh với hơn 4000 sản phẩm các loại, qui mô công ty gần 100 nhân sự, đáp ứng tối đa và tốt nhất yêu cầu, nhu cầu của mọi khách hàng.
Với sứ mệnh trở thành một trong những đơn vị cung cấp, phân phối thiết bị âm thanh uy tín lớn nhất tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Thương mại và Công nghệ Thế giới âm thanh không ngừng kiện toàn bộ máy nhân sự, chuẩn hóa quy trình làm việc, theo sát sự thay đổi của thị trường, thị hiếu người tiêu dùng đồng thời nâng cao uy tín với khách hàng thông qua quá trình hoạt động thực tế.
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ THẾ GIỚI ÂM THANH
Địa chỉ: Số B3, ngõ 61 Lạc Trung, P. Vĩnh Tuy, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội , Quận Hai Bà Trưng , Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: 50-100 người