Nhân Viên Kinh Doanh Lương Cứng 6 Triệu/Tháng + Hoa Hồng 40 Triệu

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 81 lượt xem

Ngày cập nhật: 29/09/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Bán thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Bất động sản, Hành chính/Văn phòng

Số lượng:10

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Truyền thông sản phẩm trên các trang kênh hiệu quả (HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ) do Công ty tổng hợp lựa chọn, định hướng cho bạn.

- Tiếp nhận điện thoại, khai thác thông tin, nhu cầu của khách hàng, giới thiệu các Bất động sản đẹp, phong phú có sẵn trong nguồn hàng Công ty.

- Tư vấn pháp lý, thông tin quy hoạch, phong thuỷ ... và các bước chăm sóc khách hàng hiệu quả. Tất cả sẽ được đào tạo từ đầu, miễn phí từ các Chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Bất động sản.

Yêu cầu ứng viên

- Chỉ cần bạn tốt nghiệp Trung cấp trở lên.

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học, Thạc sỹ, Tiến sỹ,...

- Sinh viên mới ra trường, ứng viên làm việc các ngành nghề khá chưa có kinh nghiệm bạn cũng đừng quá e ngại, chỉ cần bạn có niềm đam mê, yêu thích Bất động sản và thực sự muốn làm giàu CHÚNG TÔI SẼ ĐÀO TẠO BẠN.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng 6 triệu (không áp doanh số) + Hoa hồng tối thiểu 3%/Bất động sản. Thu nhập trung bình từ 36 triệu đến 50 triệu/tháng và không giới hạn thu nhập bản thân.

- Bạn được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản về Bất động sản qua các giáo trình do chính Công ty biên soạn dành cho Học viên chưa biết hay đã từng có kinh nghiệm. Chương trình đào tạo xuyên suốt sẽ giúp bạn nhanh chóng vững nghề.

- Bạn được tiếp cận nguồn hàng phong phú, đa dạng hơn 15.000 căn được cập nhật thường xuyên, sản phẩm đẹp, tính thanh khoản cao, chủ nhà hợp tác. Chia tiền ngay khi thu được hoa hồng.

- Bạn có cơ hội giao lưu, gặp gỡ các tầng lớp giàu có trong xã hội, những người nhiều tiền và kinh nghiệm xã hội phong phú.

- Bạn có cơ hội làm việc gắn bó lâu dài và thăng tiến lên các cấp Quản lý và Lãnh đạo trong Công ty để phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp.

- Tham gia các hoạt động thể thao, du lịch, nâng cao bản thân trong và ngoài nước từng tháng, từng quý và thường niên.

- Bạn được làm việc trong môi trường năng động, đội ngũ Chuyên viên bán hàng chuyên nghiệp, văn hóa độc, lạ, hiếm thấy ở những môi trường khác.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công Ty Bất Động Sản Tuấn 123
Công Ty Bất Động Sản Tuấn 123
109 Trường Chinh, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kinh Doanh Lương Cứng 6 Triệu/Tháng + Hoa Hồng 40 Triệu trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công Ty Bất Động Sản Tuấn 123. Công Ty Bất Động Sản Tuấn 123 đang cần tuyển 10 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kinh Doanh Lương Cứng 6 Triệu/Tháng + Hoa Hồng 40 Triệu cách đây lúc 13/10/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty Bất Động Sản Tuấn 123

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 109 Trường Chinh, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân Viên Kinh Doanh Lương Cứng 6 Triệu/Tháng + Hoa Hồng 40 Triệu

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ