Nhân Viên Kinh Doanh Logistic

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 12 lượt xem

Ngày cập nhật: 28/04/2023

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Logistics

Số lượng:10

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Tìm hiểu, phân tích thông tin thị trường dịch vụ Logistics;

- Tìm kiếm khách hàng về dịch vụ giao nhận hàng hóa trong nước và quốc tế đường biển và đường hàng không, giới thiệu và bán dịch vụ của Công ty cho Khách hàng;

- Tư vấn, lập phương án giao nhận và ký kết hợp đồng với Khách hàng;

- Giải quyết các khiếu nại của Khách hàng trong phạm vi mình kiểm soát;

- Duy trì và phát triển mối quan hệ chặt chẽ với Khách hàng cũ, tìm kiếm Khách hàng mới;

- Thực hiện marketing trực tiếp, xây dựng thương hiệu của Công ty, cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho Khách hàng;

- Đề xuất ý kiến đóng góp các dịch vụ Kinh doanh, hệ thống chất lượng của Công ty;

- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý và Giám Đốc.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học tất cả các ngành nghề; chỉ cần có đam mê kinh doanh và kiếm tiền

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh ngành Logistics;

- Yêu thích và đam mê kinh doanh hoặc các công việc giao tiếp nhiều với Khách hàng;

- Nhanh nhạy, trung thực, có tinh thần trách nhiệm, tinh thần tập thể cao;

- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt; Tiếng Anh giao tiếp.

- Địa điểm: Tầng 4, tòa nhà Pmaxland, số 18 Miếu Đầm, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cứng + % hoa hồng khi vượt mức target (mức hoa hồng cạnh tranh); thu nhập tốt, tổng thu nhập lên tới 40-50tr/ tháng đối với những bạn kiên trì và chăm chỉ trong vòng 1 năm

- Đảm bảo đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo luật Việt Nam; ngoài ra có bảo hiểm tai nạn 24/24, bảo hiểm sức khỏe;

- Thưởng các dịp lễ, lương tháng 13, thưởng hiệu quả kinh doanh năm tài chính, sinh nhật bản thân, sinh nhật công ty…;

- Phụ cấp cơm trưa, điện thoại, đồng phục + các chế độ phụ cấp theo vị trí;

- Hoạt động teambuilding, du lịch nghỉ mát hằng năm và các hoạt động văn hóa tập thể khác;

- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;

- Chương trình đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng mềm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH CAMEL SHIPPING AGENCY
CÔNG TY TNHH CAMEL SHIPPING AGENCY
23rd floor, TASCO Building, Pham Hung Street, Me Tri Ward, Nam Tu Liem Dist, Hanoi, VN.
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kinh Doanh Logistic trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH CAMEL SHIPPING AGENCY. CÔNG TY TNHH CAMEL SHIPPING AGENCY đang cần tuyển 10 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kinh Doanh Logistic cách đây lúc 09/06/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH CAMEL SHIPPING AGENCY

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 23rd floor, TASCO Building, Pham Hung Street, Me Tri Ward, Nam Tu Liem Dist, Hanoi, VN.

Quy mô: 10-24 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Kinh Doanh Logistic

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ