Nhân Viên Kinh Doanh Lĩnh Vực Logistics

Mức lương: 12-15 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 268 lượt xem

Ngày cập nhật: 23/03/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Xuất nhập khẩu

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Đại học

Làm việc tại:Bà Rịa - Vũng Tàu


Mô tả công việc

-Tìm kiếm khách hàng xuất khẩu mới, mua các sản phẩm GTGT của Công ty trong phạm vi (thị trường, nhóm khác hàng) & chính sách bán hàng được phê duyệt;
-Giao dịch, tiếp khách, chăm sóc, chốt hợp đồng các khách hàng xuất khẩu GTGT hiện có của Công ty theo danh sách được phân công;
-Theo dõi, xử lý trực tiếp từng đơn hàng theo quy trình bán hàng của Công Ty từ lúc bắt đầu giao dịch đến khi hoàn tất việc tiêu thụ sản phẩm của lô hàng;
-Tiếp nhận và xử lý, hồi đáp yêu cầu của khách hàng nước ngoài;
-Lập kế hoạch bán hàng, triển khai kế hoạch, báo cáo công việc định kỳ với quản lý trực tiếp;
-Thu thập thông tin về sản phẩm xuất khẩu, thị trường xuất khẩu tổng hợp, báo cáo, đề xuất phát triển khách hàng, phát triển sản phẩm theo yêu cầu khách hàng cho cấp quản lý trực tiếp/gián tiếp;
-Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của quản lý trực tiếp;
-Chi tiết các công việc khác trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Yêu cầu ứng viên

-Trình độ: Đại học trở lên Chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, thương mại, hàng hải... là lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành nghề liên quan
-Trình độ vi tính: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, thương mại điện tử có liên quan;
- Sử dụng tốt tiếng anh là lợi thế.
- Chăm chỉ, cởi mở, cầu tiến, trung thực, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, có khả năng làm việc nhóm.
- Ưu tiên : nam
- Địa điểm làm việc: Khu A, lô 17, Khu nhà ở Phú Mỹ, P.Tân Phước, Thị xã Phú Mỹ, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, VN.

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng quý, lễ, tết theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Tham giá bảo hiểm đầy đủ, theo đúng luật lao động.
- Chế độ du lịch hằng năm và các chế độ của công đoàn khác.
- Được làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH VẬN TẢI CONTAINER HẢI AN
CÔNG TY TNHH VẬN TẢI CONTAINER HẢI AN
Phú Mỹ, Tân Thành, Bà Rịa – Vũng Tàu
Người liên hệ: Ms Hồng
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kinh Doanh Lĩnh Vực Logistics trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH VẬN TẢI CONTAINER HẢI AN. CÔNG TY TNHH VẬN TẢI CONTAINER HẢI AN đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kinh Doanh Lĩnh Vực Logistics cách đây lúc 31/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH VẬN TẢI CONTAINER HẢI AN

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Phú Mỹ, Tân Thành, Bà Rịa – Vũng Tàu

Quy mô: 50-100 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Kinh Doanh Lĩnh Vực Logistics

Mức lương: 12-15 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ