Nhân Viên Kinh Doanh Làm Việc Tại Văn Phòng (Mảng Nội Thất)
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 16 lượt xem
Ngày cập nhật: 21/11/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
• Tìm kiếm, duy trì và phát triển tệp khách hàng.
• Tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
• Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, thu hồi công nợ.
• Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng.
• Báo cáo định kỳ lên các cấp quản lý theo mẫu được giao.
• Tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
• Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, thu hồi công nợ.
• Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng.
• Báo cáo định kỳ lên các cấp quản lý theo mẫu được giao.
Yêu cầu ứng viên
• Không yêu cầu cao về bằng cấp, có kinh nghiệm bán hàng là một lợi thế.
• Có khả năng giao tiếp tốt, đồng thời biết nắm bắt tâm lý khách hàng.
• Thành thạo hoặc tối thiểu sử dụng được Word, Exel
• Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
• Có thái độ làm việc tốt, say mê công việc, có khả năng chịu được áp lực cao
• Có khả năng giao tiếp tốt, đồng thời biết nắm bắt tâm lý khách hàng.
• Thành thạo hoặc tối thiểu sử dụng được Word, Exel
• Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
• Có thái độ làm việc tốt, say mê công việc, có khả năng chịu được áp lực cao
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập trung bình: Từ 8 – 20tr/tháng (khả năng thu nhập lên đến 30tr tùy năng lực).
• Lương tháng 13, Thưởng dự án.
• Du lịch nghỉ mát ít nhất 1 lần/năm.
• Thưởng cuối năm (Tết) theo kết quả hoạt động kinh doanh.
• Thưởng vào các dịp Lễ, Tết, sinh nhật Công ty, sinh nhật Cá nhân cùng các chế độ phúc lợi đầy đủ.
• Đóng bảo hiểm và các chế độ khác theo luật Lao động.
• Lương tháng 13, Thưởng dự án.
• Du lịch nghỉ mát ít nhất 1 lần/năm.
• Thưởng cuối năm (Tết) theo kết quả hoạt động kinh doanh.
• Thưởng vào các dịp Lễ, Tết, sinh nhật Công ty, sinh nhật Cá nhân cùng các chế độ phúc lợi đầy đủ.
• Đóng bảo hiểm và các chế độ khác theo luật Lao động.
Cách thức ứng tuyển
• Đơn xin việc;
• Sơ yếu lí lịch có xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú (trong vòng 6 tháng gần nhất): bản chính;
• Các văn bằng chứng chỉ: bản sao công chứng;
• CMND/CCCD công chứng;
• Giấy chứng nhận sức khỏe, bản chính (có thể bổ sung sau).
• Sơ yếu lí lịch có xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú (trong vòng 6 tháng gần nhất): bản chính;
• Các văn bằng chứng chỉ: bản sao công chứng;
• CMND/CCCD công chứng;
• Giấy chứng nhận sức khỏe, bản chính (có thể bổ sung sau).
Giới thiệu về công ty
Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Huyền Minh
V5A-11, Khu đô thị Văn Phú, phường Phú La, Quận Hà Đông, HN.
V5A-11, Khu đô thị Văn Phú, phường Phú La, Quận Hà Đông, HN.
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kinh Doanh Làm Việc Tại Văn Phòng (Mảng Nội Thất) trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Huyền Minh. Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Huyền Minh đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kinh Doanh Làm Việc Tại Văn Phòng (Mảng Nội Thất) cách đây lúc 11/07/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Huyền Minh
Địa chỉ: V5A-11, Khu đô thị Văn Phú, phường Phú La, Quận Hà Đông, HN.
Quy mô: Đang cập nhật