Nhân Viên Kinh Doanh Làm Việc Tại Văn Phòng (Có Thể Đi Làm Sau Tết)
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 341 lượt xem
Ngày cập nhật: 12/12/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán, Hành chính/Văn phòng, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
- Mời hàng, tiếp nhận đơn đặt hàng của nhà phân phối, giới thiệu những mẫu sản phẩm mới của công ty.
- Thăm dò tình hình thị trường, trao đổi thông tin về giá cả, chính sách bán hàng, mẫu mã của các đối thủ cạnh tranh để có thông tin cập nhật báo cáo Ban lãnh đạo công ty..
- Kết hợp với phòng thiết kế về phát triển mẫu mới: thu thập đánh giá và phản hồi lại về mẫu test từ phía khách hàng.
- Theo dõi doanh số, sản lượng và công nợ các nhà phân phối.
- Làm kế hoạch sản xuất.
- Đi thăm khách hàng, đi tặng quà trung thu, tặng quà tết, thăm khách hàng những dịp lễ, sinh nhật…
- Các công việc khác được phân công.
***Quyền lợi:
- Mức lương : Thỏa thuận( từ 7 - 15 triệu ).
- Thu nhập tương xứng với năng lực đóng góp.
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
- Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến.
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
- Lương tháng 13,14,15…, thưởng lễ, Tết và các dịp đặc biệt theo quy định của công ty.
- Thăm dò tình hình thị trường, trao đổi thông tin về giá cả, chính sách bán hàng, mẫu mã của các đối thủ cạnh tranh để có thông tin cập nhật báo cáo Ban lãnh đạo công ty..
- Kết hợp với phòng thiết kế về phát triển mẫu mới: thu thập đánh giá và phản hồi lại về mẫu test từ phía khách hàng.
- Theo dõi doanh số, sản lượng và công nợ các nhà phân phối.
- Làm kế hoạch sản xuất.
- Đi thăm khách hàng, đi tặng quà trung thu, tặng quà tết, thăm khách hàng những dịp lễ, sinh nhật…
- Các công việc khác được phân công.
***Quyền lợi:
- Mức lương : Thỏa thuận( từ 7 - 15 triệu ).
- Thu nhập tương xứng với năng lực đóng góp.
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
- Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến.
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
- Lương tháng 13,14,15…, thưởng lễ, Tết và các dịp đặc biệt theo quy định của công ty.
Yêu cầu ứng viên
- Số lượng: 02 người
- Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Kế toán – Tài chính, Quản trị kinh doanh.
- Sử dụng thành thạo: excel, word.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực: tài chính, kế toán, kiểm toán, ngân hàng, mua hàng, bán hàng.
- Ưu tiên các bạn có hộ khẩu tại tỉnh Vĩnh Phúc, Phú Thọ.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực chịu được áp lực làm việc cao.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, thành thạo Tiếng Anh .
Hồ sơ bao gồm:
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương.
- Sổ hộ khẩu, CMTND, giấy khai sinh photo công chứng.
- Giấy xác nhận nhân sự.
- Bằng tốt nghiệp, bảng điểm photo công chứng.
- Giấy khám sức khỏe cấp trong 6 tháng trở lại đây.
* Hình thức nộp hồ sơ: Gửi hồ sơ qua VietnamWorks hoặc có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại phòng TCHC Công ty. (KCN Khai Quang, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc). Liên hệ P.TCHC.
- Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Kế toán – Tài chính, Quản trị kinh doanh.
- Sử dụng thành thạo: excel, word.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực: tài chính, kế toán, kiểm toán, ngân hàng, mua hàng, bán hàng.
- Ưu tiên các bạn có hộ khẩu tại tỉnh Vĩnh Phúc, Phú Thọ.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực chịu được áp lực làm việc cao.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, thành thạo Tiếng Anh .
Hồ sơ bao gồm:
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương.
- Sổ hộ khẩu, CMTND, giấy khai sinh photo công chứng.
- Giấy xác nhận nhân sự.
- Bằng tốt nghiệp, bảng điểm photo công chứng.
- Giấy khám sức khỏe cấp trong 6 tháng trở lại đây.
* Hình thức nộp hồ sơ: Gửi hồ sơ qua VietnamWorks hoặc có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại phòng TCHC Công ty. (KCN Khai Quang, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc). Liên hệ P.TCHC.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập tương xứng với năng lực đóng góp.
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú.
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú.
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Hoàn Mỹ
Tầng 06 - Tòa 25T2 Nguyễn Thị Thập - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Người liên hệ: Phòng TCHC
Tầng 06 - Tòa 25T2 Nguyễn Thị Thập - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Người liên hệ: Phòng TCHC
Hoàn mỹ 20 năm - Đổi mới và sáng tạo! Công ty Hoàn Mỹ thành lập ngày 01/02/1997 theo giấy phép thành lập số 2948 GP/TLDN của ủy ban Nhân dân Thành Phố Hà Nội. Công ty có trụ sở chính tại số 133 Trung Kính , Quận Cầu Giấy, ...Chi tiết
Hoàn mỹ 20 năm - Đổi mới và sáng tạo! Công ty Hoàn Mỹ thành lập ngày 01/02/1997 theo giấy phép thành lập số 2948 GP/TLDN của ủy ban Nhân dân Thành Phố Hà Nội. Công ty có trụ sở chính tại số 133 Trung Kính , Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội và hoạt động theo Đăng ký kinh doanh số 051802 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 18/02/1997. Công ty Hoàn Mỹ là một trong những Công ty chuyên nghiệp đầu tiên ở Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực làm sạch và cung cấp thiết bị, hóa chất sử dụng trong công nghiệp làm sạch. Công ty hiện đang cung cấp dịch vụ làm sạch cho các bệnh viện, văn phòng, khách sạn, khu căn hộ, tòa nhà cao tầng, trường học, siêu thị, nhà máy, khu công nghiệp trong khắp cả nước. Với sự chuyển giao công nghệ, kỹ thuật của các hãng làm sạch hàng đầu trên thế giới như Klenco (Singapore), Peerapat (Thái Lan), Unger (Đức), Windsor (Mỹ), Dulevo và Filmop (Italy), Tennant (Hà Lan) – cùng với kinh nghiệm nhiều năm quản lý, kinh doanh dịch vụ làm sạch, công ty Hoàn Mỹ đã đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng trên khắp cả nước với chất lượng ngày càng cao. Số lượng nhân viên của Công ty từ chỗ chỉ hơn chục người khi thành lập, đến nay Công ty đã có đội ngũ hơn 3.500 nhân viên làm sạch công nghiệp được đào tạo tại một Trung tâm đào tạo riêng của Công ty theo những phương pháp đào tạo tiên tiến về các kỹ thuật làm sạch hiện đang được áp dụng tại các nước phát triển. Với nỗ lực rất lớn trong việc xây dựng uy tín và khẳng định thương hiệu, Công ty đã luôn cố gắng nâng cao chất lượng nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu của khách hàng. Sớm nhận thấy tầm quan trọng của Hệ thống quản lý chất lượng trong việc cung cấp cho khách hàng một dịch vụ có chất lượng ổn định, Công ty đã quyết tâm áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng (TCVN ISO 9001:2000 / ISO 9001:2000) trong hoạt động dịch vụ làm sạch của Công ty vào giữa năm 2005. Hiện nay Công ty đang phấn đấu vì một cuộc sống và môi trường Hoàn Mỹ hơn. "Vì một cuộc sống và môi trường Hoàn Mỹ" Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kinh Doanh Làm Việc Tại Văn Phòng (Có Thể Đi Làm Sau Tết) trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty TNHH Hoàn Mỹ. Công Ty TNHH Hoàn Mỹ đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kinh Doanh Làm Việc Tại Văn Phòng (Có Thể Đi Làm Sau Tết) cách đây lúc 19/02/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
- Việc làm kế toán/kiểm toán tại Phú Thọ
- Việc làm kế toán/kiểm toán tại Tuyên Quang
- Việc làm kế toán/kiểm toán tại Vĩnh Phúc
- Việc làm hành chính/văn phòng tại Phú Thọ
- Việc làm hành chính/văn phòng tại Tuyên Quang
- Việc làm hành chính/văn phòng tại Vĩnh Phúc
- Việc làm kinh doanh/bán hàng tại Phú Thọ
- Việc làm kinh doanh/bán hàng tại Tuyên Quang
- Việc làm kinh doanh/bán hàng tại Vĩnh Phúc
Công Ty TNHH Hoàn Mỹ
Địa chỉ: Tầng 06 - Tòa 25T2 Nguyễn Thị Thập - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Quy mô: 1000-5000 nhân viên