Nhân Viên Kinh Doanh Làm Việc Tại Hà Nội (Lương Từ 10 Triệu)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 203 lượt xem

Ngày cập nhật: 14/08/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Hành chính/Văn phòng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội, Bắc Ninh


Mô tả công việc

- Chăm sóc hệ thống khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới.

- Tìm kiếm khách hàng, nhà phân phối ngành hàng tiêu dùng thực phẩm có năng lực phân phối sản phẩm trong khu vực (Nhà hàng, khách sạn, siêu thị, resort, lẩu-nướng, buffet...)

- Lập kế hoạch bán hàng tốt, lập danh sách khách hàng tiềm năng, chuẩn bị các kế hoạch/ phương án tiếp cận, gặp gỡ, đàm phán, thương lượng, ký kết hợp đồng bán hàng. Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.

- Tham gia hướng dẫn đào tạo về kiến thức sản phẩm cho đại diện nhà phân phối.

- Đề xuất, tham mưu cho lãnh đạo phòng và Công ty về phát triển các phương án kinh doanh, phát triển sản phẩm...

Yêu cầu ứng viên

- Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Nam/ Nữ tuổi từ 20-35, tốt nghiệp Trung cấp trở lên

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong bán hàng tiêu dùng hoặc ngành hàng tương đồng.

- Có năng lực sáng tạo, hoạch định, lập và triển khai kế hoạch tốt.

- Sử dụng tốt các ứng dụng văn phòng (word, excel,pp..), Sử dụng tốt ứng dụng mạng xã hội.

- Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu từ cấp trên

- Chí tiến thủ cao, yêu thích bán hàng.

- Mong muốn tìm công việc ổn định, lâu dài và khả năng phát triển.

Quyền lợi được hưởng

- Thời gian làm việc: 8h-17h30 (nghỉ trưa 12h-13h30). Nghỉ chủ nhật, Lễ, Tết, phép năm theo quy định.

- Quyền lợi được hưởng:

+ Được làm việc tại công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thực phẩm sạch nhập khẩu. Môi trường trẻ trung, năng động, cơ hội thăng tiến cao. Có cơ hội lên các vị trí giám sát kinh doanh, trưởng phòng kinh doanh, phó giám đốc kinh doanh...khi đủ năng lực.

+ Hưởng lương cơ bản 6-8 triệu (theo kinh nghiệm), phụ cấp ăn trưa 25.000đ/ ngày + Lương doanh số: Thu nhập thực tế từ 12 – 25 triệu hoặc hơn, theo năng lực.

- Chính sách lương theo năng lực và không giới hạn

- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định

- Được đào tạo về sản phẩm, chuyên môn và nghiệp vụ, được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước.

- Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, hiếu-hỉ, lương tháng 13, thưởng Tết âm lịch cao

- Thưởng hiệu quả công việc

- Du lịch, nghỉ mát.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH thực phẩm sạch thương mại T&P
Công ty TNHH thực phẩm sạch thương mại T&P
25 Gia Quất, Thương Thanh, Long Biên

ĐÔI NÉT VỀ CÔNG TY

Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển Công ty TNHH Thực Phẩm Sạch Thương Mại T&P (Fresh Foods) đã có những bước phát triển không ngừng trong việc cung cấp các sản phẩm thực phẩm sạch nhập khẩu đến tận tay người ...Chi tiết

ĐÔI NÉT VỀ CÔNG TY

Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển Công ty TNHH Thực Phẩm Sạch Thương Mại T&P (Fresh Foods) đã có những bước phát triển không ngừng trong việc cung cấp các sản phẩm thực phẩm sạch nhập khẩu đến tận tay người tiêu dùng với các nhóm sản phẩm chính:

- Thịt bò Úc, Mỹ

- Thịt cừu Úc

- Cá hồi Nauy

- Gia vị Hàn Quốc, Nhật Bản

- Trái cây nhập khẩu

Với đội ngũ nhân viên trẻ được đào tạo chuyên nghiệp, năng động dưới sự dẫn dắt của chủ đầu tư có hơn 20 năm kinh nghiệm nhập khẩu và kinh doanh trong lĩnh vực thực phẩm, chúng tôi luôn chủ động trong việc kiểm soát chất lượng đầu vào và đầu ra thực phẩm một cách toàn diện nhất nhằm đem đến tay người tiêu dùng sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Bằng mối quan hệ thương maị với các đối tác xuất khẩu uy tín trên toàn cầu, chúng tôi luôn có nguồn hàng dồi dào với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó, chúng tôi đã liên kết chặt chẽ với các nhà sản xuất để thực hiện nghiêm ngặt vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm theo đúng quy định quốc tế và theo tiêu chuẩn ISO, HACCP của châu Âu từ khâu sản xuất đến tay người tiêu dùng.

Chúng tôi đầu tư trang thiết bị chuyên dụng và chuyên nghiệp bằng sự tư vấn và hỗ trợ về quy trình sơ chế bởi liên đoàn xuất khẩu thịt Hoa Kỳ và hiệp hội xuất khẩu thịt bò của Úc. Tất cả các sản phẩm sơ chế, đóng gói của công ty chúng tôi được thực hiện trong môi trường sạch sẽ nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cao nhất dưới sự kiểm tra và kiểm soát của các cơ quan chủ quản. Cơ sở sản xuất của chúng tôi đã được cấp giấy chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định pháp luật Việt Nam.

Chúng tôi rất tự hào là tất cả các sản phẩm của công ty nhập khẩu cũng như sản phẩm sơ chế đóng gói của chúng tôi đã được người tiêu dùng Việt Nam tin dùng và sử dụng thông qua các nhà hàng, khách sạn 5 sao (Sheraton, Fortuna, Nikko…) và các hệ thống siêu thị lớn (Metro, BigC, Lotte, Sapo, Aeon, Vinmart….)

Để thuận tiện cho người dân Việt có thể sử dụng thực phẩm sạch nhập khẩu, công ty chúng tôi đã mở các chi nhánh tại Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Bắc Ninh và chuỗi cửa hàng bán lẻ tại Hà Nội: Trung Hòa, khu đô thị Việt Hưng - Long Biên . Hệ thống phân phối của chúng tôi đang và sẽ phủ rộng khắp toàn quốc để đem đến sự thuận tiện nhất, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

TRIẾT LÝ CỦA CHÚNG TÔI

• Sức khỏe khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu.

• Khách hàng là giá trị cơ bản nhất của công ty để tồn tại và phát triển bền vững.

• Mang lại cho khách hàng những món ăn bỗ dưỡng nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cao nhất với giá thành tốt nhất và một dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN

• Giữ vững và ngày càng tăng tốc độ phát triển trên mọi chỉ tiêu: doanh số, thị phần, nhân lực, giá trị thương hiệu, chất lượng sản phẩm, số lượng sản phẩm

• Phát huy và nâng cao thế mạnh sẵn có của công ty về quản lý, sản xuất,…lên một tầm cao mới để đáp ứng với những nhu cầu ngày càng cao của khách hàng cũng như để sẵn sàng góp phần nâng cao đời sống của người dân.

Với mong muốn được phục vụ các khách hàng ngày càng chu đáo hơn, chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi sự góp ý của khách hàng. 

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kinh Doanh Làm Việc Tại Hà Nội (Lương Từ 10 Triệu) trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công ty TNHH thực phẩm sạch thương mại T&P. Công ty TNHH thực phẩm sạch thương mại T&P đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kinh Doanh Làm Việc Tại Hà Nội (Lương Từ 10 Triệu) cách đây lúc 10/09/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH thực phẩm sạch thương mại T&P

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 25 Gia Quất, Thương Thanh, Long Biên

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Kinh Doanh Làm Việc Tại Hà Nội (Lương Từ 10 Triệu)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ