Nhân Viên Kinh Doanh Làm Tại Phú Nhuận

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 71 lượt xem

Ngày cập nhật: 09/06/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Y tế/Dược

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Tìm kiếm khách hàng, giới thiệu sản phẩm, thuyết phục khách hàng mua sản phẩm.
- Tư vấn khách hàng lựa chọn sản phẩm có chất lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng.
- Tham gia dự thảo hợp đồng và theo dõi thực hiện hợp đồng.
- Tham gia chăm sóc và phục vụ khách hàng theo đúng chính sách của Công ty.
- Tham gia Giải quyết khiếu nại của khách hàng, đo lường sự thỏa mãn của khách hàng, quản lý hồ sơ khách hàng được giao phụ trách.
- Tham gia hội nghị, triển lãm và các sự kiện xúc tiến thương mại.
- Các công việc khác được giao bởi Ban Lãnh đạo Công ty.
- Khu vực làm việc : Vĩnh Long, Cần Thơ, Hậu Giang, Trà Vinh, Sóc Trăng, Sa Đéc.

Yêu cầu ứng viên

- Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt và phân tích số liệu
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng máy tính (theo trình tự mức độ ưu tiên giảm dần): Excel, Outlook Mail, PowerPoint, Word.
- Có sức khỏe
- Có thể công tác xa hoặc làm ca đêm
- Tuổi từ 22 đến 28
- Bằng cấp từ Trung cấp, cao đẳng, đại học
- Yêu cầu Anh Văn giao tiếp tốt
- Ưu Tiên ứng viên đã từng có kinh nghiệm ở vị trí kỹ sư y sinh, điện tử, quản trị kinh doanh ít nhất 01 năm

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập hàng tháng = cơ bản + phụ cấp + hoa hồng.
- Lương theo thỏa thuận sau khi phỏng vấn.
- Có cơ hội học hỏi, trải nghiệm trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Chế độ phúc lợi, nghỉ lễ theo quy định nhà nước.
- Môi trường làm việc thân thiện năng động. Khách hàng có vị thế cao trong ngành.
- Cơ hội làm quen và sử dụng những thiết bị tiên tiến bậc nhất trong ngành y tế trên thế giới.
- Đảm bảo đầy đủ quyền lợi về bảo hiểm theo quy định Bộ Luật Lao Động (BHYT, BHXH và BHTN).
- Cơ hội được đào tạo chuyên môn trong và ngoài nước.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc và CV
- Chứng nhận sức khỏe , bản sao hộ khẩu, CMND
- Bản sao công chứng các văn bằng, bảng điểm & chứng chỉ liên quan
- Các giấy tờ khác (nếu có).

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Kỹ Thuật Thiết Bị  Y Tế Diên Long
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Kỹ Thuật Thiết Bị Y Tế Diên Long
54 Phan Đăng Lưu - P5 - Q. Phú nHuận - Tp.HCM
Người liên hệ: Ms Hợp
Công ty TNHH TM và DVKT TBYT Diên Long 54 Phan Đăng Lưu - P5 - Q. Phú nHuận - Tp.HCM Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kinh Doanh Làm Tại Phú Nhuận trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Kỹ Thuật Thiết Bị Y Tế Diên Long. Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Kỹ Thuật Thiết Bị Y Tế Diên Long đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kinh Doanh Làm Tại Phú Nhuận cách đây lúc 30/06/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Kỹ Thuật Thiết Bị Y Tế Diên Long

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 54 Phan Đăng Lưu - P5 - Q. Phú nHuận - Tp.HCM

Quy mô: Quy mô nhân sự:Dưới 20 người nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Kinh Doanh Làm Tại Phú Nhuận

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ