Nhân Viên Kinh Doanh Khu Vực Đà Nẵng, Hà Nội, Hồ Chí Minh
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 86 lượt xem
Ngày cập nhật: 01/06/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Xuất nhập khẩu, Kinh doanh/Bán hàng, Vận tải/Kho vận
Mô tả công việc
1. Công tác tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng
- Tìm kiếm lập phương án tiếp cận khách hàng có sản lượng tiềm n ăng hàng Door – Door và hàng xuất nhập khẩu
- Đề xuất, tính toán chào giá cho khách hàng cũng như các chính sách áp dụng cho khách hàng với Lãnh đạo công ty
- Thực hiện chào giá và giữ quan hệ với khách hàng
2. Công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng
- Nhận kế hoạch booking hàng ngày của khách hàng mình chăm sóc theo phân công.
- Liên hệ xin lệnh cấp vỏ/ kết hợp/ hạ hàng đối với từng khách hàng.
- Phối hợp với BP điều vận đảm bảo đáp ứng kế hoạch đóng hàng của khách hàng.
- Gửi list xuất/ chuyến cho cán bộ chứng từ tổng hợp
- Gửi Loading cfm, lập B/L gửi khách hàng (theo yêu cầu) và cung cấp hướng dẫn trả hàng/ chuyến đối với khách hàng mình phụ trách cho cán bộ chứng từ tổng hợp.
- Đối chiếu sản lượng/ cước vận chuyển hàng tháng với khách hàng mình chăm sóc (đảm bảo hợp đồng, phương án và các chứng từ liên quan được hoàn thiện đầy đủ)
- Đối chiếu số liệu yêu cầu xuất hóa đơn hàng tháng của các khách hàng mình phụ trách trên phần mềm kế toán HAFC trước khi chuyển YCXHD sang kế toán.
- Phối hợp với BP kế toán trong công tác thu hồi công nợ của khách hàng.
- Duy trì và tìm cách tăng sản lượng thông qua HAFC của khách hàng mình phụ trách (tuyến khách hàng đang sử dụng và tuyến mới phát sinh, nếu có).
3. Công tác Chứng từ hàng xuất
- Tổng hợp, cân đối và theo dõi booking hàng hóa toàn khu vực phía Nam mỗi chuyến, xây dựng DBR chuyến
4. Công tác Báo cáo
- Thực hiện các báo cáo tuần
5. Các công tác khác
- Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu của lãnh đạo công ty
- Tìm kiếm lập phương án tiếp cận khách hàng có sản lượng tiềm n ăng hàng Door – Door và hàng xuất nhập khẩu
- Đề xuất, tính toán chào giá cho khách hàng cũng như các chính sách áp dụng cho khách hàng với Lãnh đạo công ty
- Thực hiện chào giá và giữ quan hệ với khách hàng
2. Công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng
- Nhận kế hoạch booking hàng ngày của khách hàng mình chăm sóc theo phân công.
- Liên hệ xin lệnh cấp vỏ/ kết hợp/ hạ hàng đối với từng khách hàng.
- Phối hợp với BP điều vận đảm bảo đáp ứng kế hoạch đóng hàng của khách hàng.
- Gửi list xuất/ chuyến cho cán bộ chứng từ tổng hợp
- Gửi Loading cfm, lập B/L gửi khách hàng (theo yêu cầu) và cung cấp hướng dẫn trả hàng/ chuyến đối với khách hàng mình phụ trách cho cán bộ chứng từ tổng hợp.
- Đối chiếu sản lượng/ cước vận chuyển hàng tháng với khách hàng mình chăm sóc (đảm bảo hợp đồng, phương án và các chứng từ liên quan được hoàn thiện đầy đủ)
- Đối chiếu số liệu yêu cầu xuất hóa đơn hàng tháng của các khách hàng mình phụ trách trên phần mềm kế toán HAFC trước khi chuyển YCXHD sang kế toán.
- Phối hợp với BP kế toán trong công tác thu hồi công nợ của khách hàng.
- Duy trì và tìm cách tăng sản lượng thông qua HAFC của khách hàng mình phụ trách (tuyến khách hàng đang sử dụng và tuyến mới phát sinh, nếu có).
3. Công tác Chứng từ hàng xuất
- Tổng hợp, cân đối và theo dõi booking hàng hóa toàn khu vực phía Nam mỗi chuyến, xây dựng DBR chuyến
4. Công tác Báo cáo
- Thực hiện các báo cáo tuần
5. Các công tác khác
- Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu của lãnh đạo công ty
Yêu cầu ứng viên
** YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng thuộc các ngành GTVT, Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị Kinh doanh, Thương Mại
- Có hiểu biết về ngành Logistics, xuất nhập khẩu là 1 lợi thế
- Có khả năng đọc hiểu Tiếng Anh
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
- Kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 2 năm trở lên.
- Chịu được áp lực công việc cao.
** Chế độ đãi ngộ
- Mức lương thỏa thuận hấp dẫn, thưởng hàng năm, thưởng Tết, Lương tháng 13.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Tham gia chuyến du lịch hàng năm cùng công ty
- Cơ hội làm việc trong môi trường kinh doanh năng động, Có nhiều cơ hội để phát triển bản thân và tạo dựng mối quan hệ.
- Chế độ phúc lợi và đào tạo phát triển hàng năm.
- Các quy chế khác theo quy định của công ty.
- Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng thuộc các ngành GTVT, Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị Kinh doanh, Thương Mại
- Có hiểu biết về ngành Logistics, xuất nhập khẩu là 1 lợi thế
- Có khả năng đọc hiểu Tiếng Anh
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
- Kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 2 năm trở lên.
- Chịu được áp lực công việc cao.
** Chế độ đãi ngộ
- Mức lương thỏa thuận hấp dẫn, thưởng hàng năm, thưởng Tết, Lương tháng 13.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Tham gia chuyến du lịch hàng năm cùng công ty
- Cơ hội làm việc trong môi trường kinh doanh năng động, Có nhiều cơ hội để phát triển bản thân và tạo dựng mối quan hệ.
- Chế độ phúc lợi và đào tạo phát triển hàng năm.
- Các quy chế khác theo quy định của công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương phù hợp với năng lực
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định
- Có cơ hội học hỏi nâng cao kiến thức chuyên môn và cơ hội thăng tiến
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định
- Có cơ hội học hỏi nâng cao kiến thức chuyên môn và cơ hội thăng tiến
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ Phần giao nhận Vận tải Hải An
133, Thái hà Đống Đa, Hà Nội
133, Thái hà Đống Đa, Hà Nội
Giao nhận vận tải Hải An là công ty chuyên về lĩnh vực giao nhận Container Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kinh Doanh Khu Vực Đà Nẵng, Hà Nội, Hồ Chí Minh trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Cổ Phần giao nhận Vận tải Hải An. Công ty Cổ Phần giao nhận Vận tải Hải An đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kinh Doanh Khu Vực Đà Nẵng, Hà Nội, Hồ Chí Minh cách đây lúc 29/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
- Việc làm xuất nhập khẩu tại Đà Nẵng
- Việc làm xuất nhập khẩu tại Hà Nội
- Việc làm xuất nhập khẩu tại Hồ Chí Minh
- Việc làm kinh doanh/bán hàng tại Đà Nẵng
- Việc làm kinh doanh/bán hàng tại Hà Nội
- Việc làm kinh doanh/bán hàng tại Hồ Chí Minh
- Việc làm vận tải/kho vận tại Đà Nẵng
- Việc làm vận tải/kho vận tại Hà Nội
- Việc làm vận tải/kho vận tại Hồ Chí Minh
Công ty Cổ Phần giao nhận Vận tải Hải An
Địa chỉ: 133, Thái hà Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: 25-50 nhân viên