Nhân viên kinh doanh
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 182 lượt xem
Ngày cập nhật: 17/09/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Thực phẩm/Đồ uống, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
1. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
2. Hiểu rõ và thuộc tính năng, mặt hàng rượu, bánh kẹo, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
3. Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
4. Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh.
5. Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng nhóm bán hàng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho Trướng nhóm giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.
6. Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
7. Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
8. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
9. Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
10. Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
11. Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
12. Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
2. Hiểu rõ và thuộc tính năng, mặt hàng rượu, bánh kẹo, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
3. Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
4. Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh.
5. Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng nhóm bán hàng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho Trướng nhóm giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.
6. Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
7. Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
8. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
9. Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
10. Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
11. Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
12. Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
Yêu cầu ứng viên
- Kinh nghiệm 2 năm
- Trình độ trung cấp
- Giới tính: Nam
- Hạn nộp hồ sơ: 30 ngày
- Trung thực, năng động, nhiệt tình trong công việc
- Có xe máy
- Thông thạo đường Hà Nội
- Khả năng giao tiếp tốt
- Chịu được áp lực công việc
- Trình độ trung cấp
- Giới tính: Nam
- Hạn nộp hồ sơ: 30 ngày
- Trung thực, năng động, nhiệt tình trong công việc
- Có xe máy
- Thông thạo đường Hà Nội
- Khả năng giao tiếp tốt
- Chịu được áp lực công việc
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ đãi ngộ tốt
- Đi làm ngay sau khi phỏng vấn
- Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty (thăm hỏi, ốm đau, thai sản, cưới hỏi, đám hiếu, ...)
- Nghỉ 4 ngày / tháng
- Thưởng doanh số bán hàng...
- Đi làm ngay sau khi phỏng vấn
- Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty (thăm hỏi, ốm đau, thai sản, cưới hỏi, đám hiếu, ...)
- Nghỉ 4 ngày / tháng
- Thưởng doanh số bán hàng...
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Các bằng cấp chứng chỉ iên quan
- Sơ yếu lý lịch
- Các bằng cấp chứng chỉ iên quan
Giới thiệu về công ty

Công ty cổ phần đầu tư phát triển thương mại Pháp Việt
150 Nguyễn Chánh - Cầu Giấy - Hà Nội
Người liên hệ: Mr Cường -0988767668
150 Nguyễn Chánh - Cầu Giấy - Hà Nội
Người liên hệ: Mr Cường -0988767668
Công ty kinh doanh nhà hàng Âu và rượu vang Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên kinh doanh trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty cổ phần đầu tư phát triển thương mại Pháp Việt. Công ty cổ phần đầu tư phát triển thương mại Pháp Việt đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên kinh doanh cách đây lúc 30/09/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty cổ phần đầu tư phát triển thương mại Pháp Việt
Địa chỉ: 150 Nguyễn Chánh - Cầu Giấy - Hà Nội
Quy mô: 50-100 nhân viên