Nhân Viên Kinh Doanh
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 78 lượt xem
Ngày cập nhật: 03/04/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới.
- Quản lý hoạt động kinh doanh và hợp đồng được giao một cách chuyên nghiệp, hiệu quả.
- Thu thập và quản lý thông tin của khách hàng nhanh chóng và khoa học.
- Chịu trách nhiệm toàn bộ thông tin, phối hợp xây dựng báo giá trả lời khách hàng.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng và thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng bộ phận.
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng bộ phận xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng, làm thủ tục ký kết hợp đồng.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
- Quản lý hoạt động kinh doanh và hợp đồng được giao một cách chuyên nghiệp, hiệu quả.
- Thu thập và quản lý thông tin của khách hàng nhanh chóng và khoa học.
- Chịu trách nhiệm toàn bộ thông tin, phối hợp xây dựng báo giá trả lời khách hàng.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng và thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng bộ phận.
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng bộ phận xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng, làm thủ tục ký kết hợp đồng.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các ngành QTKD, Kinh tế, Tài chính,…
- Kinh nghiệm: tối thiểu 02 năm, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc về lĩnh vực cung cấp thiết bị dầu khí, hóa chất, điện,....
- Có kiến thức tốt về lĩnh vực hoạt động của Công ty
- Tiếng Anh lưu loát.
- Kỹ năng tin học cơ bản (Word, Excel, Powerpoint, Outlook), phần mềm chuyên dụng.
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm, phân tích tổng hợp.
- Kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng báo cáo.
- Kỹ năng quản lý và lãnh đạo;
- Tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao.
- Cẩn thận, nhạy bén trong công việc, tỉ mỉ, chuyên nghiệp. quyết đoán
- Trung thực, tư cách đạo đức nghề nghiệp tốt
- Giới tính: Nam
Quyền lợi
- Mức lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn
- Lương tháng 13 và thưởng cuối năm.
- Thưởng trên kết quả kinh doanh và lợi nhuận của Dự án.
- BHXH, BHYT, bảo hiểm PVI, gói khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm…
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hòa đồng, nhiều cơ hội phát triển.
Hình thức nộp
Ứng viên có thể nộp hồ sơ bằng một trong các cách sau:
Scan hồ sơ hoặc CV và gửi qua trực tuyến hoặc
Nộp trực tiếp tại trụ sở Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Kỹ thuật Chấn Hưng - Số 15 Lê Quang Định, Phường 9, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu.
- Kinh nghiệm: tối thiểu 02 năm, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc về lĩnh vực cung cấp thiết bị dầu khí, hóa chất, điện,....
- Có kiến thức tốt về lĩnh vực hoạt động của Công ty
- Tiếng Anh lưu loát.
- Kỹ năng tin học cơ bản (Word, Excel, Powerpoint, Outlook), phần mềm chuyên dụng.
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm, phân tích tổng hợp.
- Kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng báo cáo.
- Kỹ năng quản lý và lãnh đạo;
- Tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao.
- Cẩn thận, nhạy bén trong công việc, tỉ mỉ, chuyên nghiệp. quyết đoán
- Trung thực, tư cách đạo đức nghề nghiệp tốt
- Giới tính: Nam
Quyền lợi
- Mức lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn
- Lương tháng 13 và thưởng cuối năm.
- Thưởng trên kết quả kinh doanh và lợi nhuận của Dự án.
- BHXH, BHYT, bảo hiểm PVI, gói khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm…
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hòa đồng, nhiều cơ hội phát triển.
Hình thức nộp
Ứng viên có thể nộp hồ sơ bằng một trong các cách sau:
Scan hồ sơ hoặc CV và gửi qua trực tuyến hoặc
Nộp trực tiếp tại trụ sở Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Kỹ thuật Chấn Hưng - Số 15 Lê Quang Định, Phường 9, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13 và thưởng cuối năm.
- Được đóng BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Luật lao động
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến cao
- Được đóng BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Luật lao động
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến cao
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Kỹ thuật Chấn Hưng
15 Lê Quang Định, Phường 9, Tp Vũng Tàu, BR-VT
Người liên hệ: HR Department
15 Lê Quang Định, Phường 9, Tp Vũng Tàu, BR-VT
Người liên hệ: HR Department
Công ty Cổ Phần Thương mại –Dịch vụ - Kỹ thuật Chấn Hưng (Chấn Hưng JSC) tiền thân là công ty TNHH Thương mại –Dịch vụ - Kỹ thuật Chấn Hưng, được thành lập vào ngày 06 tháng 9 năm 2013. Trong một thời gian ngắn công ty đã phát ...Chi tiết
Công ty Cổ Phần Thương mại –Dịch vụ - Kỹ thuật Chấn Hưng (Chấn Hưng JSC) tiền thân là công ty TNHH Thương mại –Dịch vụ - Kỹ thuật Chấn Hưng, được thành lập vào ngày 06 tháng 9 năm 2013. Trong một thời gian ngắn công ty đã phát triển vượt bậc tạo được uy tín trong thị trường dầu khí, trở thành một trong những công ty tốt nhất về giải pháp kỹ thuật và dịch vụ công nghệ cao, bảo dưỡng, bảo trì và chống ăn mòn. Trở thành đối tác quan trọng của các thương hiệu nước ngoài về các sản phẩm như: Vật tư bọc ống, van, máy hàn, bơm, ống áp lực, cụm thiết bị. Từng bước tiến lên đảm đương các dự án dưới 10 triệu USD như vai trò nhà thầu EPC. Với thế mạnh trong các linh vực cung cấp thiết bị trong ngành dầu khí, thiết kế chế tạo cụm thiết bị công nghiệp, cung cấp các giải pháp chống ăn mòn, từ năm 2016 Ban lãnh đạo công ty định hướng phát triển thêm linh vực thiết kế, thi công hệ thống điện nhằm tận dụng công nghệ của thế giới vào sự phát triển của hệ thống điện Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên có trình độ, tuổi đời trẻ, giàu khát vọng cùng với định hướng kiến tạo văn hóa riêng biệt, môi trường làm việc cạnh tranh, bình đẳng. Chấn Hưng ngày càng phát triển và tự tin tiếp nhận những tri thức công nghệ mới của thế giới, đồng thời triển khai áp dụng vào Việt Nam cho các linh vực liên quan “Phát triển nguồn nhân lực theo định hướng văn hóa của công ty là ưu tiên số 1 và xuyên suốt trong quá trình hoạt động của công ty”. Theo như phát biểu của Ông Nguyễn Trọng Kiên – Giám đốc điều hành công ty. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kinh Doanh trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Kỹ thuật Chấn Hưng. Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Kỹ thuật Chấn Hưng đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kinh Doanh cách đây lúc 13/09/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Kỹ thuật Chấn Hưng
Địa chỉ: 15 Lê Quang Định, Phường 9, Tp Vũng Tàu, BR-VT
Quy mô: 50-100 nhân viên