Nhân Viên Kinh Doanh
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 119 lượt xem
Ngày cập nhật: 04/03/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Y tế/Dược, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
I. Trách nhiệm chính.
1. Phụ trách công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng.
2. Phát triển thị trường và mạng lưới khách hàng.
II. Mô tả công việc
1. Chịu trách nhiệm thực hiện doanh số kinh doanh đề ra.
2. Thường xuyên đi thị trường, gặp gỡ khách hàng là các bác sĩ nha khoa, phòng khám nha khoa trong khu vực thị trường được giao nhằm tìm hiểu và nắm bắt nhu cầu và chăm sóc khách hàng.
3. Tham gia tổ chức các hội nghị, hội thảo kết nối khách hàng trong lĩnh vực nha khoa của công ty.
4. Giới thiệu sản phẩm đến khách hàng tiềm năng qua các kênh thông tin Facebook, Zalo, mạng xã hội.
5. Thực hiện báo cáo bán hàng định kỳ.
6. Hỗ trợ ca phẫu thuật implant của khách hàng (được đào tạo khi nhận việc).
7. Học và nắm vững về sản phẩm của công ty (được đào tạo khi nhận việc).
1. Phụ trách công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng.
2. Phát triển thị trường và mạng lưới khách hàng.
II. Mô tả công việc
1. Chịu trách nhiệm thực hiện doanh số kinh doanh đề ra.
2. Thường xuyên đi thị trường, gặp gỡ khách hàng là các bác sĩ nha khoa, phòng khám nha khoa trong khu vực thị trường được giao nhằm tìm hiểu và nắm bắt nhu cầu và chăm sóc khách hàng.
3. Tham gia tổ chức các hội nghị, hội thảo kết nối khách hàng trong lĩnh vực nha khoa của công ty.
4. Giới thiệu sản phẩm đến khách hàng tiềm năng qua các kênh thông tin Facebook, Zalo, mạng xã hội.
5. Thực hiện báo cáo bán hàng định kỳ.
6. Hỗ trợ ca phẫu thuật implant của khách hàng (được đào tạo khi nhận việc).
7. Học và nắm vững về sản phẩm của công ty (được đào tạo khi nhận việc).
Yêu cầu ứng viên
III. Yêu cầu:
1. Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành kinh tế.
2. Không yêu cầu kinh nghiệm.
3. Kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động.
4. Kỹ năng thương lượng, đàm phán.
5. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh/bán hàng.
6. Chịu được áp lực công việc, tinh thần trách nhiệm.
IV. Quyền lợi
1. Mức lương cơ bản: <7.000.000> đồng.
2. Hoa hồng theo doanh số (trung bình thu nhập từ <12.000.000> đồng trở lên).
3. Phụ cấp chăm sóc sức khỏe (400.000 đồng/ tháng).
4. Đóng bảo hiểm BHXH theo quy định pháp luật.
5. Ngày nghỉ phép: 12 ngày/ năm + ngày nghỉ phép thưởng theo doanh số.
6. Hưởng trọn lương trong thời gian thử việc.
7. Cơ hội được đào tạo nâng cao kỹ năng phục vụ công việc.
8. Cơ hội đi công tác nước ngoài (Mỹ, Hàn, Nhật,....).
1. Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành kinh tế.
2. Không yêu cầu kinh nghiệm.
3. Kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động.
4. Kỹ năng thương lượng, đàm phán.
5. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh/bán hàng.
6. Chịu được áp lực công việc, tinh thần trách nhiệm.
IV. Quyền lợi
1. Mức lương cơ bản: <7.000.000> đồng.
2. Hoa hồng theo doanh số (trung bình thu nhập từ <12.000.000> đồng trở lên).
3. Phụ cấp chăm sóc sức khỏe (400.000 đồng/ tháng).
4. Đóng bảo hiểm BHXH theo quy định pháp luật.
5. Ngày nghỉ phép: 12 ngày/ năm + ngày nghỉ phép thưởng theo doanh số.
6. Hưởng trọn lương trong thời gian thử việc.
7. Cơ hội được đào tạo nâng cao kỹ năng phục vụ công việc.
8. Cơ hội đi công tác nước ngoài (Mỹ, Hàn, Nhật,....).
Quyền lợi được hưởng
- Hoa hồng theo doanh số (trung bình thu nhập từ <12.000.000> đồng trở lên)
- Đóng bảo hiểm BHXH theo quy định pháp luật
- Ngày nghỉ phép: 12 ngày/ năm + ngày nghỉ phép thưởng theo doanh số
- Đóng bảo hiểm BHXH theo quy định pháp luật
- Ngày nghỉ phép: 12 ngày/ năm + ngày nghỉ phép thưởng theo doanh số
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN TÍN NHA
Tầng 6, tòa nhà Gic, 275 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Người liên hệ: HR DEPT _ Ms Hà
Tầng 6, tòa nhà Gic, 275 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Người liên hệ: HR DEPT _ Ms Hà
Công ty TNHH MTV Tín Nha là đơn vị nằm trong top 10 các doanh nghiệp cung cấp vật liệu thiết bị y tế cho ngành nha khoa. Được thành lập từ năm 2010 trải qua gần 10 năm mở rộng và phát triển liên tục về doanh thu, chủng ...Chi tiết
Công ty TNHH MTV Tín Nha là đơn vị nằm trong top 10 các doanh nghiệp cung cấp vật liệu thiết bị y tế cho ngành nha khoa. Được thành lập từ năm 2010 trải qua gần 10 năm mở rộng và phát triển liên tục về doanh thu, chủng loại hàng hóa, mạng lưới khách hàng,... Tín Nha đã trở thành đối tác tin cậy của các cơ sở, phòng khám nha khoa tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Tín Nha đã và đang góp phần mang công nghệ thiết bị nha khoa hiện đại và tiên tiến từ các nước phát triển như Mỹ, Pháp, Hàn, ….về Việt Nam. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kinh Doanh trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN TÍN NHA. CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN TÍN NHA đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kinh Doanh cách đây lúc 03/04/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
- Việc làm dịch vụ khách hàng tại Đà Nẵng
- Việc làm dịch vụ khách hàng tại Hà Nội
- Việc làm dịch vụ khách hàng tại Hồ Chí Minh
- Việc làm y tế/dược tại Đà Nẵng
- Việc làm y tế/dược tại Hà Nội
- Việc làm y tế/dược tại Hồ Chí Minh
- Việc làm kinh doanh/bán hàng tại Đà Nẵng
- Việc làm kinh doanh/bán hàng tại Hà Nội
- Việc làm kinh doanh/bán hàng tại Hồ Chí Minh
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN TÍN NHA
Địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà Gic, 275 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Quy mô: 10-24 nhân viên