Nhân Viên Kinh Doanh

Mức lương: 12-15 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 165 lượt xem

Ngày cập nhật: 11/09/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hàng gia dụng

Số lượng:4

Giới tính:Nam

Bằng cấp:Trung cấp

Làm việc tại:Thanh Hóa


Mô tả công việc

• Đi đúng theo lịch trình tuyến bán hàng.
• Cập nhật các chương trình, chính sách mới của công ty và truyền đạt đến khách hàng
• Câp nhật hàng hóa tồn trong kho liên tục, khi khách hàng hỏi có thể trả lời ngay
• Lên lịch làm việc hàng tháng, tuần, ngày
• Kiểm tra, cập nhật kết quả kinh doanh hàng ngày để bám sát chỉ tiêu.
• Họp tổng kết và ngồi lại với toàn bộ phận cuối mỗi kỳ, tháng để nêu ra vấn đề và đưa ra giải pháp
• Cùng chia sẻ, giúp đỡ đồng nghiệp và các bộ phận khác cùng công ty
• Lên quy trình từng bước chăm sóc khách hàng cho từng đối tượng khách hàng
• Cập nhật phát sinh và thông tin mới để điều chỉnh kế hoạch làm việc kịp thời
• Nhận phản hồi của khách hàng và báo cáo lại bằng hình ảnh cho cấp quản lý trực tiếp
• Phân tích nhu cầu của từng khu vực phù hợp những dòng sản phẩm nào.
• Chia sẽ cho khách hàng những cách làm hiệu quả bằng kinh nghiệm đi thị trường của bản thân.
• Hàng kỳ, tháng ngồi họp lại với các bộ phận khác để cùng giải quyết vấn đề và đưa ra giải pháp để tăng doanh số, tăng chất lượng dịch vụ hơn
• Ngồi lại với quản lý trực tiếp để nghe nhận xét đánh giá và định hướng phát triển qua các thời điêm.
• Tương tác trực tiếp, liên tục, kịp thời cùng với bộ phận kế toán, kỹ thuật, lái xe.
• Không ngừng học hỏi, giao lưu để có ý tưởng hay áp dụng cho công việc của bộ phận
• Làm thêm các công việc của công ty khi được giao
• Tham gia sinh hoạt chung của công ty khi được yêu cầu

Yêu cầu ứng viên

1. Kỹ năng lập kế hoạch, mục tiêu và quản lý thời gian
2. Kỹ năng vượt qua sự phản đối của khách hàng
3. Khả năng sử dụng máy vi tính, các phần mềm điện thoại tốt
4. Khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt, khéo léo, hiểu biết
5. Nắm rõ về kiến thức sản phâm của công ty và các đối thủ
6. Chịu được áp lực công việc
7. Kỹ năng lên tinh thần làm việc
• Chuẩn bị đầy đủ báo giá, chương trình khuyến mại, các tài liệu khác khi đi bán hàng
• Đánh giá hiệu quả làm việc của bản thân dựa trên kết quả báo cáo
• Luôn làm việc 120% năng suất.
• Có biên bản họp và lên kế hoạch hành động sau mỗi lần họp
• Có đầy đủ thông tin chi tiết về từng khách hàng, biết được khách hàng đang ưu tiên dòng sản phẩm gì
• Chụp ảnh từng loại sản phâm trên kệ khách hàng gửi lên nhóm kinh doanh
• Luôn học hỏi và trau dồi kiến thức.
• Khi họp cải tiến có biên bản họp, kế hoạch hành động và ký tá xác nhận.
• Làm việc với các bộ phận khác trên tinh thần tích cực, cùng nhau đưa ra giải pháp
• Luôn giữ tinh thần đoàn kết cao trong tập thể.
• Đặt lợi ích bản thân luôn đi cùng lợi ích chung của công ty
• Thực hiện đầy đủ lời cam kết Sakira

Quyền lợi được hưởng

1. QUYỀN
- Được tự quyết định lựa chọn gói khuyến mại cho khách hàng
- Được đề xuất chi tiền cho các công việc cần tài chính
- Được tự quản lý công nợ tại khách hàng
- Được tham gia các khóa học về các kỹ năng để phát triên bản thân.
- Sử dụng hệ thống tài liệu, biểu mẫu, danh sách khách hàng
- Được đóng bảo hiểm theo luật lao động hiện hành
2. TRÁCH NHIỆM
- Chịu trách nhiệm 100% về kết quả làm việc của bản thân
- Chịu trách nhiệm về bảo mật thông tin khách hàng và quản lý tài liệu của công ty.
- Báo cáo và giải trình cho cấp trên về kết quả làm việc của bản thân
- Thực hiện tốt các quy định, nề nếp của công ty
- Chia sẻ cùng đồng nghiệp những kinh nghiệm trong công việc.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Sakira Việt Nam
Công ty TNHH Sakira Việt Nam
708 Lê Lai, P.Quảng Hưng, TP.Thanh Hóa
Người liên hệ: Mr.Tuân
Sản phẩm của Sakira mang trong mình tiêu chuẩn và công nghệ Nhật Bản từ những chi tiết nhỏ nhất. Dựa trên sự thấu hiểu sâu sắc nhu cầu của khách hàng chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực phát triển và thay đôi ,đem đến những giá trị tốt ...Chi tiết
Sản phẩm của Sakira mang trong mình tiêu chuẩn và công nghệ Nhật Bản từ những chi tiết nhỏ nhất. Dựa trên sự thấu hiểu sâu sắc nhu cầu của khách hàng chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực phát triển và thay đôi ,đem đến những giá trị tốt nhất về chất lượng và mẫu mã cho người tiêu dùng. Sau bốn năm hình thành và phát triển Sakia đã có hơn 1500 tổng đại lý và nhân phân phối trên toàn quốc. Khi khách hàng mua các dòng sản phẩm của Sakira sẽ được bảo hành trên toàn quốc trong vòng 2 năm. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kinh Doanh trong ngành Hàng gia dụng được tuyển dụng tại Thanh Hóa bởi Công ty TNHH Sakira Việt Nam. Công ty TNHH Sakira Việt Nam đang cần tuyển 4 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kinh Doanh cách đây lúc 25/09/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Sakira Việt Nam

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 708 Lê Lai, P.Quảng Hưng, TP.Thanh Hóa

Quy mô: 10-25 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Kinh Doanh

Mức lương: 12-15 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ