Nhân viên kinh doanh
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 53 lượt xem
Ngày cập nhật: 24/12/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tư vấn khách hàng có nhu cầu về giao nhận hàng hóa, logistics trong và ngoài nước
- Xác định nhóm khách hàng mục tiêu, xây dựng kế hoạch bán hàng, tiếp cận, giới thiệu và tư vấn dịch vụ cho khách hàng. Cung cấp dịch vụ logistics của Công ty bao gồm cước hàng air & sea, dịch vụ giao nhận, vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước...
- Thương lượng, giao dịch, đàm phán với khách hàng nội địa và quốc tế, định hướng cho khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty.
- Chủ động xây dựng, duy trì mối quan hệ kinh doanh đối với khách hàng mới và khách hàng hiện tại, tìm kiếm, phát triển khách hàng thị trường trong và ngoài nước
- Hợp tác và hỗ trợ đồng nghiệp trong công ty để đạt được mục tiêu kinh doanh
- Nỗ lực đạt doanh thu mục tiêu, quảng bá thương hiệu của Công ty ra thị trường.
- Chi tiết trao đổi trong cuộc phỏng vấn
Chấp nhận ứng viên mới ra trường!
- Xác định nhóm khách hàng mục tiêu, xây dựng kế hoạch bán hàng, tiếp cận, giới thiệu và tư vấn dịch vụ cho khách hàng. Cung cấp dịch vụ logistics của Công ty bao gồm cước hàng air & sea, dịch vụ giao nhận, vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước...
- Thương lượng, giao dịch, đàm phán với khách hàng nội địa và quốc tế, định hướng cho khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty.
- Chủ động xây dựng, duy trì mối quan hệ kinh doanh đối với khách hàng mới và khách hàng hiện tại, tìm kiếm, phát triển khách hàng thị trường trong và ngoài nước
- Hợp tác và hỗ trợ đồng nghiệp trong công ty để đạt được mục tiêu kinh doanh
- Nỗ lực đạt doanh thu mục tiêu, quảng bá thương hiệu của Công ty ra thị trường.
- Chi tiết trao đổi trong cuộc phỏng vấn
Chấp nhận ứng viên mới ra trường!
Yêu cầu ứng viên
- Giới tính : Nam &Nữ
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên (Ưu tiên: Các chuyên ngành, Kinh tế,Tiếng anh,quản trị … ).
- Ngoại hình ưa nhìn,giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán
- Chịu khó, không ngại đi công tác, tham khảo thị trường
- Yêu thích kinh doanh, nhiệt tình, chủ động, sáng tạo trong công việc
- Chăm chỉ, Nhiệt tình và có trách nhiệm với công việc
- Tự tin, độc lập, có chí tiến thủ, chịu được áp lực công việc
- Tin học văn phòng thành thạo
- Tiếng anh tốt là một lợi thế
- Kỹ năng: Kỹ năng quản lý công việc, giải quyết công việc, giải quyết vấn đề phát sinh, kỹ năng chăm sóc, thuyết phục khách hàng, kỹ năng trình bày, diễn đạt, kỹ năng hoạch định công việc, kỹ năng phối hợp hoạt động các bộ phận cùng hướng đến mục tiêu phát triển chung của công ty.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên (Ưu tiên: Các chuyên ngành, Kinh tế,Tiếng anh,quản trị … ).
- Ngoại hình ưa nhìn,giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán
- Chịu khó, không ngại đi công tác, tham khảo thị trường
- Yêu thích kinh doanh, nhiệt tình, chủ động, sáng tạo trong công việc
- Chăm chỉ, Nhiệt tình và có trách nhiệm với công việc
- Tự tin, độc lập, có chí tiến thủ, chịu được áp lực công việc
- Tin học văn phòng thành thạo
- Tiếng anh tốt là một lợi thế
- Kỹ năng: Kỹ năng quản lý công việc, giải quyết công việc, giải quyết vấn đề phát sinh, kỹ năng chăm sóc, thuyết phục khách hàng, kỹ năng trình bày, diễn đạt, kỹ năng hoạch định công việc, kỹ năng phối hợp hoạt động các bộ phận cùng hướng đến mục tiêu phát triển chung của công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.
- Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực bản thân.
- Lương + thưởng theo thỏa thuận hiệu quả công việc
- Lương cơ bản thỏa thuận theo năng lực + Thưởng % vượt Doanh số theo quy định của công ty + Thưởng Năm + Lương tháng thứ 13 + Thưởng các ngày nghỉ lễ, tết .v.v. (trao đổi cụ thể tại buổi phỏng vấn trực tiếp)
- Chế độ ƁHYƬ, ƁHXH, BHTN theo quy định
- Hưởng các chính sách theo Luật lao động, 1 năm có 12 ngày nghỉ phép + nghỉ các ngày lễ, tết theo quy định.
- Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực bản thân.
- Lương + thưởng theo thỏa thuận hiệu quả công việc
- Lương cơ bản thỏa thuận theo năng lực + Thưởng % vượt Doanh số theo quy định của công ty + Thưởng Năm + Lương tháng thứ 13 + Thưởng các ngày nghỉ lễ, tết .v.v. (trao đổi cụ thể tại buổi phỏng vấn trực tiếp)
- Chế độ ƁHYƬ, ƁHXH, BHTN theo quy định
- Hưởng các chính sách theo Luật lao động, 1 năm có 12 ngày nghỉ phép + nghỉ các ngày lễ, tết theo quy định.
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ nộp trực tiệp tại VP Hà Nội, Hoặc nộp hồ sơ trực tuyến qua hệ thống Timviec24h.vn
Địa chỉ làm việc:
CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾP VẬN CHĂM SÓC HÀNG HÓA – CARGO CARE LOGISTICS – CCL
VP HÀ NỘI : TẦNG 15 TOÀ NHÀ KIM KHÍ THĂNG LONG ,SỐ 1 LƯƠNG YÊN,PHƯỜNG BẠCH ĐẰNG,QUẬN HAI BÀ TRƯNG,TP HÀ NỘI
Địa chỉ làm việc:
CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾP VẬN CHĂM SÓC HÀNG HÓA – CARGO CARE LOGISTICS – CCL
VP HÀ NỘI : TẦNG 15 TOÀ NHÀ KIM KHÍ THĂNG LONG ,SỐ 1 LƯƠNG YÊN,PHƯỜNG BẠCH ĐẰNG,QUẬN HAI BÀ TRƯNG,TP HÀ NỘI
Giới thiệu về công ty

Công Ty Cargo Care Logistics
Tầng 15, tòa nhà số 1 Lương yên, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Mr. Việt
Tầng 15, tòa nhà số 1 Lương yên, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Mr. Việt
Chuyên vận tải đường biển, đường không và nội địa. Tư vấn, khai báo thủ tục Hải Quan. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên kinh doanh trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty Cargo Care Logistics. Công Ty Cargo Care Logistics đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên kinh doanh cách đây lúc 20/01/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công Ty Cargo Care Logistics
Địa chỉ: Tầng 15, tòa nhà số 1 Lương yên, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: 50-100 nhân viên