Nhân Viên Kinh Doanh
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 33 lượt xem
Ngày cập nhật: 18/12/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
- Xây dựng, phát triển hệ thống đại lý tiêu thụ sản phẩm xi măng theo khu vực phụ trách.
- Chịu trách nhiệm giám sát và bán hàng, thực hiện chỉ tiêu doanh số và thu hồi công nợ các đại lý trong khu vực thị trường được giao.
- Nghiên cứu tình hình kinh doanh của Đại lý, cửa hàng bán lẻ, người tiêu dùng, công trình và hệ thống bán hàng của Đại lý, hỗ trợ các Đại lý hoàn thành chỉ tiêu;
- Đàm phán, ký kết hợp đồng, duy trì mạng lưới khách hàng hiện có, phát triển thêm đại lý và khách hàng mới.
- Làm việc tại các đại lý, công ty xây dựng, cửa hàng kinh doanh trên địa bàn các tỉnh: Huyện Bình Tân, Bình Chánh, một số huyện của Tỉnh Long An: Đức Hòa, Bến Lức…
- Chịu trách nhiệm giám sát và bán hàng, thực hiện chỉ tiêu doanh số và thu hồi công nợ các đại lý trong khu vực thị trường được giao.
- Nghiên cứu tình hình kinh doanh của Đại lý, cửa hàng bán lẻ, người tiêu dùng, công trình và hệ thống bán hàng của Đại lý, hỗ trợ các Đại lý hoàn thành chỉ tiêu;
- Đàm phán, ký kết hợp đồng, duy trì mạng lưới khách hàng hiện có, phát triển thêm đại lý và khách hàng mới.
- Làm việc tại các đại lý, công ty xây dựng, cửa hàng kinh doanh trên địa bàn các tỉnh: Huyện Bình Tân, Bình Chánh, một số huyện của Tỉnh Long An: Đức Hòa, Bến Lức…
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing
- Ưu tiên có kinh nghiệm và có kiến thức cơ về Marketing, Bê tông, xi măng.
- Thành thạo vi tính văn phòng..
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt với khách hàng.
- Trung thực, Kiên trì, năng động, sáng tạo, chịu được áp lực trong công việc.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Ưu tiên có kinh nghiệm và có kiến thức cơ về Marketing, Bê tông, xi măng.
- Thành thạo vi tính văn phòng..
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt với khách hàng.
- Trung thực, Kiên trì, năng động, sáng tạo, chịu được áp lực trong công việc.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 6 tr – 8 tr + lương KPI
- Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng, chuyên nghiệp...
- Hưởng đầy đủ quyền lợi theo qui định Nhà nước: BHXH, nghỉ lễ, nghỉ phép,….
- Được đào tạo và học hỏi kinh nghiệm trong quá trình làm việc.
- Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng, chuyên nghiệp...
- Hưởng đầy đủ quyền lợi theo qui định Nhà nước: BHXH, nghỉ lễ, nghỉ phép,….
- Được đào tạo và học hỏi kinh nghiệm trong quá trình làm việc.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Bảng mô tả công việc và trách nhiệm được giao, kinh nghiệm có được, theo thứ tự từ bắt đầu đến hiện tại.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Bảng mô tả công việc và trách nhiệm được giao, kinh nghiệm có được, theo thứ tự từ bắt đầu đến hiện tại.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công ty cổ phần Đầu Tư Tài Sản IPC
108/10 Đào Duy Anh, P.9, Q. Phú Nhuận
Người liên hệ: Ms Quyên
108/10 Đào Duy Anh, P.9, Q. Phú Nhuận
Người liên hệ: Ms Quyên
Công ty cổ phần ĐẦU TƯ TÀI SẢN IPC là nhà thầu xây dựng và phân phối vật tư sắt, xi măng cho các đại lý và dự án Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kinh Doanh trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty cổ phần Đầu Tư Tài Sản IPC. Công ty cổ phần Đầu Tư Tài Sản IPC đang cần tuyển 6 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kinh Doanh cách đây lúc 18/01/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty cổ phần Đầu Tư Tài Sản IPC
Địa chỉ: 108/10 Đào Duy Anh, P.9, Q. Phú Nhuận
Quy mô: 25-50 nhân viên