Nhân viên kinh doanh
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 79 lượt xem
Ngày cập nhật: 29/11/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Xuất nhập khẩu
Mô tả công việc
- Sales hàng FCL, LCL, Air đi US, EU,ASIA...Sales dịch vụ logistics, dịch vụ vận tải nội địa.
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới có nhu cầu XNK để chào bán cước vận chuyển quốc tế, phí logistics và phí trucking hàng nội địa.
- Tư vấn về vận chuyển hàng hóa, thủ tục hải quan xuất nhập khẩu hàng hóa từ Việt Nam ra nước ngoài: tiếp cận, tư vấn, đàm phán, chốt hợp đồng, phát triển khách hàng mới,…
- Duy trì, tạo mối quan hệ và chăm sóc hệ thống khách hàng.
- Tư vấn cho các doanh nghiệp xuất khẩu về Thương mại Điện tử và giải pháp Logistics. Bán dịch vụ thương mại điện tử B2B Alibaba.com cho các doanh nghiệp Xuất khẩu.
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới có nhu cầu XNK để chào bán cước vận chuyển quốc tế, phí logistics và phí trucking hàng nội địa.
- Tư vấn về vận chuyển hàng hóa, thủ tục hải quan xuất nhập khẩu hàng hóa từ Việt Nam ra nước ngoài: tiếp cận, tư vấn, đàm phán, chốt hợp đồng, phát triển khách hàng mới,…
- Duy trì, tạo mối quan hệ và chăm sóc hệ thống khách hàng.
- Tư vấn cho các doanh nghiệp xuất khẩu về Thương mại Điện tử và giải pháp Logistics. Bán dịch vụ thương mại điện tử B2B Alibaba.com cho các doanh nghiệp Xuất khẩu.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp hoặc chuẩn bị tốt nghiệp chuyên ngành: Thương mại điện tử, Kinh doanh quốc tế, Thương mại quốc tế, Kinh tế đối ngoại, Marketing,....
- Ưu tiên sinh viên mới ra trường, hoặc ứng viên có kinh nghiệm sales/ chăm sóc khách hàng (trong lĩnh vực thương mại điện tử, bán hàng online, marketing, xuất nhập khẩu hàng hoá, logistics,…)
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung giao tiếp, đọc, viết tốt.
- Tính cách: Trung thực, kiên trì, sáng tạo, yêu thích kinh doanh, chịu được áp lực trong công việc.
- Ưu tiên sinh viên mới ra trường, hoặc ứng viên có kinh nghiệm sales/ chăm sóc khách hàng (trong lĩnh vực thương mại điện tử, bán hàng online, marketing, xuất nhập khẩu hàng hoá, logistics,…)
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung giao tiếp, đọc, viết tốt.
- Tính cách: Trung thực, kiên trì, sáng tạo, yêu thích kinh doanh, chịu được áp lực trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
-Được đào tạo nghiệp vụ forwarding & logistics.
-Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật quy định của công ty: BHXH, BHYT, BHTN, du lịch định kỳ do Công ty tổ chức, nghỉ ngày lễ/tết…;
-Được tham gia nhiều phong trào, thể thao, văn nghệ do Công ty hoặc các Hiệp hội tổ chức.
-Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động;
-Các chế độ đãi ngộ khác: thưởng, phúc lợi cho nhân viên theo qui định của Công ty.
-Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật quy định của công ty: BHXH, BHYT, BHTN, du lịch định kỳ do Công ty tổ chức, nghỉ ngày lễ/tết…;
-Được tham gia nhiều phong trào, thể thao, văn nghệ do Công ty hoặc các Hiệp hội tổ chức.
-Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động;
-Các chế độ đãi ngộ khác: thưởng, phúc lợi cho nhân viên theo qui định của Công ty.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn ứng tuyển.
- CV (Tiếng anh + tiếng việt)
- Sơ yếu lý lịch có dán ảnh 4×6 (không quá 06 tháng)
- Bản sao công chứng: bằng cấp, chứng chỉ khác liên quan.
- Bản sao công chứng: CMND hoặc thẻ căn cước, hộ khẩu.
- Khám sức khỏe chưa quá 06 tháng.
- CV (Tiếng anh + tiếng việt)
- Sơ yếu lý lịch có dán ảnh 4×6 (không quá 06 tháng)
- Bản sao công chứng: bằng cấp, chứng chỉ khác liên quan.
- Bản sao công chứng: CMND hoặc thẻ căn cước, hộ khẩu.
- Khám sức khỏe chưa quá 06 tháng.
Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á
Số 31/34A, Ung Văn Khiêm, P.25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ms. Thư
Số 31/34A, Ung Văn Khiêm, P.25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ms. Thư
I. THÔNG TIN CƠ BẢN VỂ ASL: 1. Tên doanh nghiệp (tiếng Việt): Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á. 2. Tên doanh nghiệp (tiếng Anh) : Amerasian Shipping Logistics Corp. 3. Tên giao dịch (tên viết tắt) : ASL CORP. 4. Địa chỉ : Số 31/34A, ...Chi tiết
I. THÔNG TIN CƠ BẢN VỂ ASL: 1. Tên doanh nghiệp (tiếng Việt): Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á. 2. Tên doanh nghiệp (tiếng Anh) : Amerasian Shipping Logistics Corp. 3. Tên giao dịch (tên viết tắt) : ASL CORP. 4. Địa chỉ : Số 31/34A, Ung Văn Khiêm, P.25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh. 5. Điện thoại : 028.35129759 Fax: 08.35129758 6. Email: admin@asl-corp.com; aslshipping@vnn.vn ; Website: www.asl-corp.com 7. Giấy CN ĐKKD số: 0303659948 đăng ký lần đầu ngày 25/01/2005, đăng ký thay đổi lần thứ 9 ngày 10/09/2014. Cơ quan cấp: Sở Kế hoạch & Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh. 8. Ngành nghề kinh doanh chính: Vận chuyển hàng không Vận chuyển đường biển Vận chuyển hàng lẻ Vận chuyển nội địa Vận chuyển đa phương thức Vận chuyển dự án công trình Khai thuê Hải Quan Dịch vụ kho bãi Dịch vụ vận chuyển Container Bồn (ISO Tank) Dịch vụ giao nhận tích hợp 3PL,4PL Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên kinh doanh trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á . Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á đang cần tuyển 4 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên kinh doanh cách đây lúc 31/01/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á
Địa chỉ: Số 31/34A, Ung Văn Khiêm, P.25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: 100-200 nhân viên