Nhân viên Kinh Doanh

Mức lương: 12-15 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 149 lượt xem

Ngày cập nhật: 22/11/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng

Số lượng:10

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

1.Hoàn thành chỉ tiêu doanh thu do TPKD giao, theo dõi thúc đẩy đại lý bán hàng, phân tích và lập kế hoạch bán hàng dự kiến
2.Quản lý điểm bán và đảm bảo doanh thu trên từng điểm bán theo kế hoạch đã được giao
3.Khảo sát và báo cáo tình hình tiêu thụ sản phẩm tại các thị trường mình đang quản lý. Để đề xuất giải pháp kéo hàng ra cho đại lý ( quảng cáo, tiếp thị, sự kiện PR )
4.Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình TPKD xem xét và phê duyệt, thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
5.Tìm kiếm đối tác, thiết lập quan hệ với Đại lý / điểm bán, đàm phán ký kết Hợp Đồng Kinh Tế. Trình TPKD về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu trữ bản copy hợp đồng, chuyển 01 bản copy cho TPKD giữ, 02 bản chính cho phòng kế toán giữ, 01 bản chính cho Giám Đốc.
6.Bán hàng cho đại lý với tiêu chuẩn dịch vụ của công ty và theo hợp đồng đại lý đã ký kết
7.Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh ( chương trình bán hàng, chiết khấu ,dịch vụ của đối thủ đang cung cấp cho đại lý /điểm bán)
8.Duy trì và tiếp xúc Đại lý / điểm bán đang quản lý. Ghi nhận toàn bộ các thông tin của phản hồi của khách hàng .Báo cáo nội dung phản hồi của khách hàng trong ngày cho TP KD.
9.Phát triển mở rộng khách hàng "thị trường" kinh doanh => Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
10.Trực tiếp thực hiện đi giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
11.Theo dõi công nợ: Hỗ trợ tư liệu khách hàng cho phòng kế toán thu hồi công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
12.Tham gia tổ chức thực hiện các sự kiện của Chi nhánh Công ty.
13.Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.

Yêu cầu ứng viên

• Nam / Nữ tốt nghiệp trung cấp trở lên, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về kinh doanh, chăm sóc khách hàng hoặc telesales;
• Chấp nhận sinh viên mới ra trường nhưng có đam mê và tố chất kinh doanh.
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán tốt; Có sự kiên trì của người làm telesales; Không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương.

Quyền lợi được hưởng

+Được đào tạo về sản phẩm, nghiệp vụ lập kế hoạch, chăm sóc khách hàng, kỹ năng đàm phán thuyết phục….
+ Lương cứng + Doanh Thu+ Thưởng và các khoản hỗ trợ khác ( bảo hiểm xã hội, lương kinh doanh, thưởng đại lý mới, thưởng bán lẻ, công tác phí, xăng xe, điện thoại….) tổng thu nhập từ 7- 10 triệu/tháng
+ Được cấp máy tính, điện thoại phục vụ công việc….
+ Ký hợp đồng dài hạn ngay khi vượt qua giai đoạn thử việc và được hưởng các chế độ theo Luật lao động hiện hành như: được tham gia BHXH, BHYT, BHTN; du lịch hàng năm; hỗ trợ phúc lợi nhân viên: hiếu, hỉ, đau ốm, thai sản, sinh nhật….; nghỉ phép hưởng nguyên lương theo luật lao động- 12 ngày/năm….
+ Thưởng năm, thưởng quý, thưởng thành tích đột xuất, tặng quà các dịp lễ tết (Tết Nguyên Đán, tết Dương Lịch, tết độc lập, tết thiếu nhi, quốc tế phụ nữ, quốc tế lao động … ) chế độ nghỉ lễ hưởng nguyên lương áp dụng theo quy định Nhà Nước hiện hành
+ Tiệc liên hoan tổng kết kế hoạch kinh doanh hàng quý….
+ Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VIETLIFE
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VIETLIFE
329 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
Người liên hệ: Ms. Hà
Được thành lập ngày 20 tháng 04 năm 2009 tại Hà Nội, Việt Nam, dựa trên ý tưởng cung cấp cho thị trường Việt Nam sản phẩm máy hút sữa và dịch vụ bảo hiểm hiện đại và cao cấp, Công ty CP Dịch Vụ VietLife đang ngày một chiếm ...Chi tiết
Được thành lập ngày 20 tháng 04 năm 2009 tại Hà Nội, Việt Nam, dựa trên ý tưởng cung cấp cho thị trường Việt Nam sản phẩm máy hút sữa và dịch vụ bảo hiểm hiện đại và cao cấp, Công ty CP Dịch Vụ VietLife đang ngày một chiếm được niềm tin từ người tiêu dùng. Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, Vietlife với phương châm kinh doanh “Nhiệt tình và Chu đáo” luôn đặt nhu cầu của khách hàng làm ưu tiên số 1 nhằm đảm bảo luôn mang đến những sản phẩm tốt nhất, đảm bảo nhất.Bên cạnh sản phẩm máy hút sữa, Vietlife còn cung cấp dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ chất lượng hàng đầu cho các khách hàng Việt. Trong giai đoạn chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, nhu cầu về bảo vệ sức khỏe, tài chính của cá nhân, gia đình và doanh nghiệp, dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ của Vietlife mang đến sự đảm bảo tuyệt đối trước những mối lo về tổn hại hay những mất mát không may mắn. VietLife có mối liên kết với các nhà cung cấp bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu như Bảo hiểm Bảo Việt, Bảo hiểm Liberty, Bảo hiểm Prevoir…. để cung cấp tới khách hàng các sản phẩm bảo hiểm cho con người và bảo hiểm tài sản, đồng thời cung cấp dịch vụ thu xếp bồi thường chuyên nghiêp. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên Kinh Doanh trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VIETLIFE. CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VIETLIFE đang cần tuyển 10 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên Kinh Doanh cách đây lúc 30/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VIETLIFE

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 329 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

Quy mô: 50-100 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân viên Kinh Doanh

Mức lương: 12-15 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ