Nhân viên kinh doanh
Mức lương: 5-7 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 124 lượt xem
Ngày cập nhật: 01/11/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
Mô tả công việc:
–Các công việc văn phòng, lưu trữ hồ sơ giấy tờ sổ sách của công ty.
– Tìm kiếm phát triển nguồn khách hàng tiềm năng, mở rộng các mối quan hệ mới.
– Thiết lập lịch làm việc; thiết lập báo giá, hợp đồng, proposal,… xây dựng ý tưởng thiết kế sân khấu.
– Các yêu cầu công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
–Các công việc văn phòng, lưu trữ hồ sơ giấy tờ sổ sách của công ty.
– Tìm kiếm phát triển nguồn khách hàng tiềm năng, mở rộng các mối quan hệ mới.
– Thiết lập lịch làm việc; thiết lập báo giá, hợp đồng, proposal,… xây dựng ý tưởng thiết kế sân khấu.
– Các yêu cầu công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
Yêu cầu:
– Nam/ Nữ từ 18 – 30 tuổi.
– Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
– Anh văn giao tiếp cơ bản. Thành thạo Vi tính văn phòng.
– Có hình thức ưa nhìn. Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt, tự tin, am hiểu xã hội, sẵn sàng làm việc với cường độ cao, công tác xa. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực event, quản trị website, tổ chức hội nghị, tiệc cưới.
– Nam/ Nữ từ 18 – 30 tuổi.
– Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
– Anh văn giao tiếp cơ bản. Thành thạo Vi tính văn phòng.
– Có hình thức ưa nhìn. Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt, tự tin, am hiểu xã hội, sẵn sàng làm việc với cường độ cao, công tác xa. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực event, quản trị website, tổ chức hội nghị, tiệc cưới.
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi:
– Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động, có cơ hội học hỏi, phát triển sự nghiệp,…
– Hưởng chế độ lương, thưởng hấp dẫn, thu nhập xứng đáng với năng lực.
– Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định của pháp luật.
– Mức lương: thử việc 6 tuần từ 3,5 triệu – 4tr triệu. Sau thời gian thử việc, kí hợp đồng thỏa thuận theo năng lực và khối lượng công việc của nhân viên.
– Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động, có cơ hội học hỏi, phát triển sự nghiệp,…
– Hưởng chế độ lương, thưởng hấp dẫn, thu nhập xứng đáng với năng lực.
– Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định của pháp luật.
– Mức lương: thử việc 6 tuần từ 3,5 triệu – 4tr triệu. Sau thời gian thử việc, kí hợp đồng thỏa thuận theo năng lực và khối lượng công việc của nhân viên.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Dịch Vụ Tổng Hợp 24H Chi nhánh Đà Nẵng
20 Trung Nghĩa 5, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Người liên hệ: Nguyễn Quang Thắng
20 Trung Nghĩa 5, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Người liên hệ: Nguyễn Quang Thắng
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên kinh doanh trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Dịch Vụ Tổng Hợp 24H Chi nhánh Đà Nẵng. Công ty TNHH Dịch Vụ Tổng Hợp 24H Chi nhánh Đà Nẵng đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên kinh doanh cách đây lúc 01/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty TNHH Dịch Vụ Tổng Hợp 24H Chi nhánh Đà Nẵng
Địa chỉ: 20 Trung Nghĩa 5, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Quy mô: Đang cập nhật