Nhân Viên Kinh Doanh
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 1 lượt xem
Ngày cập nhật: 29/10/2024
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Tìm kiếm và mở rộng khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế và các dịch vụ kèm theo.
- Báo giá, tư vấn, đàm phán và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ logistics của công ty.
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ hợp tác lâu dài, tốt đẹp với khách hàng hiện có.
- Phối hợp với các phòng ban để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất, đem lại sự hài lòng cho khách hàng.
- Thực hiện báo cáo theo yêu cầu của công ty.
- Báo giá, tư vấn, đàm phán và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ logistics của công ty.
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ hợp tác lâu dài, tốt đẹp với khách hàng hiện có.
- Phối hợp với các phòng ban để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất, đem lại sự hài lòng cho khách hàng.
- Thực hiện báo cáo theo yêu cầu của công ty.
Yêu cầu ứng viên
- Sinh viên mới ra trường sẽ được đào tạo nghiệp vụ 1-2 tháng (vẫn được hưởng lương cứng trong quá trình đào tạo)
- Tiếng Anh căn bản
- Yêu thích, có định hướng gắn kết và phát triển với nghề Sales logistics.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt.
- Tiếng Anh căn bản
- Yêu thích, có định hướng gắn kết và phát triển với nghề Sales logistics.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 6-7 triệu + thưởng DS, hoa hồng chiếc khấu cao ( thỏa thuận cụ thể khi phỏng vấn)+ bonus (tùy vào exp)
- Thưởng Lễ Tết, được cấp máy tính, sim, điện thoại làm việc, đồng phục công ty
- Hưởng đầy đủ chế độ theo Luật quy định (BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ, nghỉ phép,…).
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7, 8h-17h
- Thưởng Lễ Tết, được cấp máy tính, sim, điện thoại làm việc, đồng phục công ty
- Hưởng đầy đủ chế độ theo Luật quy định (BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ, nghỉ phép,…).
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7, 8h-17h
Cách thức ứng tuyển
- Cccd
- Sơ yếu lịch
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lịch
- Đơn xin việc
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY TNHH PHÚ THÁI NGUYÊN EXPRESS
11/2A ẤP TIỀN LÂN, XÃ BÀ ĐIỂM HUYỆN HÓC MÔN , TP HỒ CHÍ MINH
11/2A ẤP TIỀN LÂN, XÃ BÀ ĐIỂM HUYỆN HÓC MÔN , TP HỒ CHÍ MINH
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kinh Doanh trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH PHÚ THÁI NGUYÊN EXPRESS. CÔNG TY TNHH PHÚ THÁI NGUYÊN EXPRESS đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kinh Doanh cách đây lúc 09/10/2024 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY TNHH PHÚ THÁI NGUYÊN EXPRESS
Địa chỉ: 11/2A ẤP TIỀN LÂN, XÃ BÀ ĐIỂM HUYỆN HÓC MÔN , TP HỒ CHÍ MINH
Quy mô: Đang cập nhật