Nhân Viên Kinh Doanh
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 55 lượt xem
Ngày cập nhật: 08/04/2024
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Sinh viên/Mới tốt nghiệp/Thực tập, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Tìm kiếm, khai thác và tư vấn khách hàng đang có nhu cầu về BĐS, liên tục nắm bắt thị trường, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
- Gọi điện tư vấn, chăm sóc, hỗ trợ khách hàng.
- Sắp xếp lịch hẹn, tổ chức buổi gặp gỡ khách hàng và hỗ trợ khách hàng tham quan dự án.
- Chuẩn bị hợp đồng mua bán, theo dõi và xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao dịch.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng tiềm năng.
- Phối hợp với đội nhóm hoàn thành mục tiêu chung.
- Gọi điện tư vấn, chăm sóc, hỗ trợ khách hàng.
- Sắp xếp lịch hẹn, tổ chức buổi gặp gỡ khách hàng và hỗ trợ khách hàng tham quan dự án.
- Chuẩn bị hợp đồng mua bán, theo dõi và xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao dịch.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng tiềm năng.
- Phối hợp với đội nhóm hoàn thành mục tiêu chung.
Yêu cầu ứng viên
- Học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Ngoại hình sáng, giao tiếp tốt, tự tin, ham học hỏi, đam mê kinh doanh.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, bán hàng, CSKH là lợi thế, ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Có laptop để làm việc.
- Ngoại hình sáng, giao tiếp tốt, tự tin, ham học hỏi, đam mê kinh doanh.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, bán hàng, CSKH là lợi thế, ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Có laptop để làm việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản : 5.000.000đ + hoa hồng + thưởng nóng + thưởng lễ
- Được đào tạo và có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Thưởng lễ, tết và lương tháng 13, du lịch ...
- Chế độ phép năm.
- Data có sẵn, hỗ trợ chi phí chạy maketing, sakekit ...
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp.
- Nhận sự support tận tình từ các đồng nghiệp, lãnh đạo cho đến khi phát sinh giao dịch.
- Thời gian làm việc: 7h/ ngày (8h00 - 17h00, nghỉ trưa 2 tiếng, nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật).
- Địa điểm làm việc: Tầng 5 tòa nhà Ricco 363 Nguyễn Hữu Thọ - Cẩm Lệ - TP Đà Nẵng.
- Được đào tạo và có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Thưởng lễ, tết và lương tháng 13, du lịch ...
- Chế độ phép năm.
- Data có sẵn, hỗ trợ chi phí chạy maketing, sakekit ...
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp.
- Nhận sự support tận tình từ các đồng nghiệp, lãnh đạo cho đến khi phát sinh giao dịch.
- Thời gian làm việc: 7h/ ngày (8h00 - 17h00, nghỉ trưa 2 tiếng, nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật).
- Địa điểm làm việc: Tầng 5 tòa nhà Ricco 363 Nguyễn Hữu Thọ - Cẩm Lệ - TP Đà Nẵng.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay
Giới thiệu về công ty
Công ty Địa Ốc 68 Land
363 Nguyễn Hữu Thọ
363 Nguyễn Hữu Thọ
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kinh Doanh trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Địa Ốc 68 Land. Công ty Địa Ốc 68 Land đang cần tuyển 10 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kinh Doanh cách đây lúc 06/04/2024 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty Địa Ốc 68 Land
Địa chỉ: 363 Nguyễn Hữu Thọ
Quy mô: Đang cập nhật