Nhân Viên Kinh Doanh

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 17 lượt xem

Ngày cập nhật: 15/03/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Số lượng:10

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Trung cấp

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

Tư vấn bán hàng, bán hàng theo nhu cầu khách hàng về lĩnh vực công ty đang kinh doanh: Camera an ninh, thiết bị mạng, Smarthome, máy chấm công, … (Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm việc bên mảng bán lẻ công nghệ, sàn thương mại điện tử)
Trả lời, tư vấn, chốt đơn hàng trên các trang mạng xã hội của công ty như Facebook, Zalo, Website, Tiktok, nghe điện thoại Hotline….
Hỗ trợ tư vấn bán hàng cho khách tới trực tiếp cửa hàng
Chuyển đơn hàng, và thông tin chính xác liên quan đến đơn hàng cho các bộ phận liên quan (Bộ phận kho với đơn giao hàng, bộ phân kỹ thuật với đơn lắp đặt công trình, hóa đơn VAT với bộ phận kế toán)
Nắm thông tin về sản phẩm, về giá bán theo chính sách bán hàng của công ty.
Trưng bày và bảo quản, vệ sinh hàng hoá tại cửa hàng.
Quản lý thu chi, số lượng hàng hoá tại cửa hàng được phân công phụ trách.
Chăm sóc, duy trì quan hệ với khách hàng cũ.
Chịu trách nhiệm với mục tiêu doanh số được đặt ra.
Cung cấp trải nghiệm mua hàng tuyệt vời cho khách hàng online và offline tại cửa hàng.

Yêu cầu ứng viên

Tốt nghiệp THPT trở lên, tuổi từ 20-30. Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Thành thạo máy tính, tin học văn phòng.
Khéo léo, cẩn thận, giao tiếp linh hoạt, có kỹ năng xử lý tình huống tốt
Có tinh thần trách nhiệm cao, chủ động, nhiệt tình trong công việc
Có kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp công việc.

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập hấp dẫn, trung bình tối thiểu 10-15 triệu/ tháng
Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp.
Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày (1 tháng được nghỉ 4 ngày do NVBH đăng ký trước hoặc do TBP sắp xếp).
Được tạo điều kiện, cơ hội phát triển, lãnh đạo, quản lý đội nhóm
Được hưởng đầy đủ các loại BHXH và các chế độ khác theo quy định Nhà nước
Chế độ ngày phép: 12 ngày/năm

Cách thức ứng tuyển

Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (Bản sao)
Đơn xin việc
1 bản CV tóm tắt quá trình học tập và kinh nghiệm các công việc từng làm qua. (Vui lòng liệt kê tên công ty, ngành nghề công ty, các vị trí đã làm việc)
Bằng tốt nghiệp (Bản sao)
Bằng cấp khác liên quan (Bản sao)
Chứng minh nhân dân (Bản sao)
Sổ hộ khẩu (Bản sao)
2 ảnh 4*6. (Bổ sung bản công chứng sau khi được tuyển dụng)

Giới thiệu về công ty

Công ty Vũ Hoàng
Công ty Vũ Hoàng
ố 3A Trần Quý Cáp, P.12, Q.Bình Thạnh
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kinh Doanh trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Vũ Hoàng. Công ty Vũ Hoàng đang cần tuyển 10 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kinh Doanh cách đây lúc 14/03/2024 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Vũ Hoàng

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: ố 3A Trần Quý Cáp, P.12, Q.Bình Thạnh

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân Viên Kinh Doanh

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ