Nhân Viên Kinh Doanh
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 18 lượt xem
Ngày cập nhật: 11/03/2024
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Sinh viên/Mới tốt nghiệp/Thực tập
Mô tả công việc
• Thực hiện cuộc gọi với khách hàng
• Hỗ trợ tư vấn thông tin cho khách hàng
• Chốt sản phẩm, liệu trình cung cấp cho khách hàng
• Thực hiện các yêu cầu theo chỉ đạo của trưởng nhóm, cấp trên
• Theo dõi tình trạng và cải thiện của khách hàng trong thời gian sử dụng
• Chăm sóc khách hàng trong suốt thời gian sử dụng liệu trình
• Liên hệ, mở rộng tệp khách hàng tiềm năng
• Hỗ trợ tư vấn thông tin cho khách hàng
• Chốt sản phẩm, liệu trình cung cấp cho khách hàng
• Thực hiện các yêu cầu theo chỉ đạo của trưởng nhóm, cấp trên
• Theo dõi tình trạng và cải thiện của khách hàng trong thời gian sử dụng
• Chăm sóc khách hàng trong suốt thời gian sử dụng liệu trình
• Liên hệ, mở rộng tệp khách hàng tiềm năng
Yêu cầu ứng viên
• Độ tuổi: 18 – 30
• Có laptop cá nhân
• Nhanh nhẹn, tự tin, yêu thích công việc tư vấn, bán hàng
• Là người nghiêm túc, trách nhiệm cao trong mọi hành động, lời nói của mình
• Yêu cầu có laptop cá nhân
• Không yêu cầu kinh nghiệm
• Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về sức khỏe sinh sản, đông y…
• Có laptop cá nhân
• Nhanh nhẹn, tự tin, yêu thích công việc tư vấn, bán hàng
• Là người nghiêm túc, trách nhiệm cao trong mọi hành động, lời nói của mình
• Yêu cầu có laptop cá nhân
• Không yêu cầu kinh nghiệm
• Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về sức khỏe sinh sản, đông y…
Quyền lợi được hưởng
• Lương cơ bản: 5.000.000đ – 9.000.000đ
• Thu nhập: LC + thưởng + doanh số = 8.000.000đ – 18.000.000đ
• Làm việc giờ hành chính từ 8h - 17h30, tháng nghỉ 4 Chủ Nhật
• Có xoay ca linh hoạt cho sinh viên
• Tăng ca Chủ Nhật x150%
• Được đào tạo kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp
• Môi trường làm việc văn phòng, trẻ trung, năng động
• Du lịch, liên hoan, party cùng công ty
• BHXH, BHYT và các chế độ theo quy định nhà nước
• Thu nhập: LC + thưởng + doanh số = 8.000.000đ – 18.000.000đ
• Làm việc giờ hành chính từ 8h - 17h30, tháng nghỉ 4 Chủ Nhật
• Có xoay ca linh hoạt cho sinh viên
• Tăng ca Chủ Nhật x150%
• Được đào tạo kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp
• Môi trường làm việc văn phòng, trẻ trung, năng động
• Du lịch, liên hoan, party cùng công ty
• BHXH, BHYT và các chế độ theo quy định nhà nước
Cách thức ứng tuyển
• Sơ yếu lý lịch công chứng
• Giấy khai sinh photo công chứng
• Căn cước công dân photo công chứng
• Sổ hộ khẩu/Giấy đăng ký tạm trú công chứng
• Giấy khám sức khỏe
• Bằng cấp
• Giấy khai sinh photo công chứng
• Căn cước công dân photo công chứng
• Sổ hộ khẩu/Giấy đăng ký tạm trú công chứng
• Giấy khám sức khỏe
• Bằng cấp
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ ALGO
Tầng 2, Tòa 27A1 Khu thương mại dịch vụ, Chng cư Green Star, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
Tầng 2, Tòa 27A1 Khu thương mại dịch vụ, Chng cư Green Star, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kinh Doanh trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ ALGO. CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ ALGO đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kinh Doanh cách đây lúc 08/03/2024 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ ALGO
Địa chỉ: Tầng 2, Tòa 27A1 Khu thương mại dịch vụ, Chng cư Green Star, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên