Nhân Viên Kinh Doanh
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 55 lượt xem
Ngày cập nhật: 22/11/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Khai thác và tìm kiếm các khách hàng có nhu cầu đầu tư giao dịch hàng hóa phái sinh mở tài khoản và thực hiện giao dịch tại Công ty trên cơ sở các quy định của Sở giao dịch hàng hóa Việt Nam theo các chỉ tiêu kinh doanh phát triển khách hàng và doanh thu của cá nhân được giao.
- Chăm sóc các khách hàng từ khi bắt đầu mở tài khoản và trong suốt quá trình giao dịch: giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan nộp rút tiền, hỗ trợ đăng ký tài khoản CQG, các thông tin đến về mặt hàng, thời gian giao dịch; các quy định liên quan của MXV về ký quỹ, trạng thái giao dịch …và các vướng mắc khác liên quan trong suốt quá trình giao dịch của khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận phân tích thông tin, quản lý rủi ro của Công ty kịp thời cung cấp thông tin, các tín hiệu phân tích kỹ thuật, hỗ trợ thông tin thị trường và các tín hiệu mua bán cho khách hàng.
- Tham gia xây dựng các giải pháp tư vấn hiệu quả và an toàn, hạn chế rủi ro thấp nhất cho khách hàng trong quá trình giao dịch.
- Chăm sóc các khách hàng từ khi bắt đầu mở tài khoản và trong suốt quá trình giao dịch: giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan nộp rút tiền, hỗ trợ đăng ký tài khoản CQG, các thông tin đến về mặt hàng, thời gian giao dịch; các quy định liên quan của MXV về ký quỹ, trạng thái giao dịch …và các vướng mắc khác liên quan trong suốt quá trình giao dịch của khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận phân tích thông tin, quản lý rủi ro của Công ty kịp thời cung cấp thông tin, các tín hiệu phân tích kỹ thuật, hỗ trợ thông tin thị trường và các tín hiệu mua bán cho khách hàng.
- Tham gia xây dựng các giải pháp tư vấn hiệu quả và an toàn, hạn chế rủi ro thấp nhất cho khách hàng trong quá trình giao dịch.
Yêu cầu ứng viên
- Độ tuổi : 22-50 tuổi, Năng động, trách nhiệm.
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học
- Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp các trường: Ngoại thương/ Tài chính/Ngân hàng/KTQD…
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh các Công ty có hoạt động tài chính, chứng khoán.
- Có khả năng làm việc độc lập, tự tin trao đổi với khách hàng.
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học
- Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp các trường: Ngoại thương/ Tài chính/Ngân hàng/KTQD…
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh các Công ty có hoạt động tài chính, chứng khoán.
- Có khả năng làm việc độc lập, tự tin trao đổi với khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cố định từ 6.000.000-8.000.000 đ trở lên + % theo kết quả chỉ tiêu kinh doanh. (Lương cố định có thể thỏa thuận cao hơn nhiều tùy theo năng lực và kinh nghiệm)
- Thưởng cuối năm tùy theo kết quả hoạt động của Phòng và Công ty.
- Chế độ cơm trưa tại văn phòng.
- Lương tháng 13 và chế độ BHXH, Lễ, Tết, Phép…chế độ đãi ngộ vào các dịp Lễ tết Tết truyền thống,Dương lịch 8/3, 30/4, 2/9 , ngày thành lập Công ty …
- Du lịch - nghỉ mát trong nước hoặc nước ngoài;
- Làm việc trong môi trường thân thiện và chuyên nghiệp.
- Được đào tạo thường xuyên và hỗ trợ tham gia các khóa học trong và ngoài doanh nghiệp.
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Sáng Thứ 7.
- Nơi làm việc : Tầng 9 tòa nhà văn phòng 24T1 Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
- Thưởng cuối năm tùy theo kết quả hoạt động của Phòng và Công ty.
- Chế độ cơm trưa tại văn phòng.
- Lương tháng 13 và chế độ BHXH, Lễ, Tết, Phép…chế độ đãi ngộ vào các dịp Lễ tết Tết truyền thống,Dương lịch 8/3, 30/4, 2/9 , ngày thành lập Công ty …
- Du lịch - nghỉ mát trong nước hoặc nước ngoài;
- Làm việc trong môi trường thân thiện và chuyên nghiệp.
- Được đào tạo thường xuyên và hỗ trợ tham gia các khóa học trong và ngoài doanh nghiệp.
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Sáng Thứ 7.
- Nơi làm việc : Tầng 9 tòa nhà văn phòng 24T1 Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Cách thức ứng tuyển
- Thư dự tuyển, CV (tiếng Việt)
- Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4x6 (không quá 06 tháng)
- Bản sao giấy khai sinh, các văn bằng, chứng chỉ.
- Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng.
- Chứng minh thư, căn cước công dân, hộ khẩu photo công chứng.
- Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4x6 (không quá 06 tháng)
- Bản sao giấy khai sinh, các văn bằng, chứng chỉ.
- Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng.
- Chứng minh thư, căn cước công dân, hộ khẩu photo công chứng.
Giới thiệu về công ty
Công Ty CP Tập Đoàn Khoáng Sản Và Thương Mại VQB
Tầng 9, tòa nhà VP 24T1, Số 1 NGuyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Tầng 9, tòa nhà VP 24T1, Số 1 NGuyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kinh Doanh trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty CP Tập Đoàn Khoáng Sản Và Thương Mại VQB. Công Ty CP Tập Đoàn Khoáng Sản Và Thương Mại VQB đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kinh Doanh cách đây lúc 20/11/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công Ty CP Tập Đoàn Khoáng Sản Và Thương Mại VQB
Địa chỉ: Tầng 9, tòa nhà VP 24T1, Số 1 NGuyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: Đang cập nhật