NHÂN VIÊN KINH DOANH
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 27 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/11/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ có sẵn của công ty.
- Gặp gỡ và xây dựng các mối quan hệ với khách hàng.
- Tư vấn khách hàng trực tiếp hoặc qua online. Sản phẩm kinh doanh của công ty
- Chốt và tạo đơn hàng, chuyển các bộ phận khác để xử lý.
- Chăm sóc sau bán hàng. Xử lý khiếu nại của khách nếu có.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và theo dõi báo giá, theo dõi đơn hàng, thu hồi công nợ.
- Tổng hợp nhu cầu thị trường và lập báo cáo.
- Gặp gỡ và xây dựng các mối quan hệ với khách hàng.
- Tư vấn khách hàng trực tiếp hoặc qua online. Sản phẩm kinh doanh của công ty
- Chốt và tạo đơn hàng, chuyển các bộ phận khác để xử lý.
- Chăm sóc sau bán hàng. Xử lý khiếu nại của khách nếu có.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và theo dõi báo giá, theo dõi đơn hàng, thu hồi công nợ.
- Tổng hợp nhu cầu thị trường và lập báo cáo.
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành kinh tế, thương mại, marketing, kỹ thuật…
- Yêu thích kinh doanh, nhiệt huyết với công việc. Chịu được áp lực công việc
- Chấp nhận ứng viên mới ra trường
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình
- Chịu khó ham học hỏi.
- Giọng nói lưu loát, dễ nghe, ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng cùng ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao
- Yêu thích kinh doanh, nhiệt huyết với công việc. Chịu được áp lực công việc
- Chấp nhận ứng viên mới ra trường
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình
- Chịu khó ham học hỏi.
- Giọng nói lưu loát, dễ nghe, ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng cùng ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng lương cứng không khoán doanh số hàng tháng.
- Thưởng tháng, thưởng Quý….
- Được trang bị đầy đủ đồ dùng, dụng cụ cho công việc.
- Thưởng lễ, thưởng tết, thưởng sinh nhật, ...
- Có cơ hội trở thành Trưởng phòng kinh doanh của công ty
- Đóng BHXH theo quy định của công ty.
- Nghỉ mát 1 lần/năm.
- Thời gian làm việc: 8h/ngày từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ CN,lễ Tết…….
- Thu nhập cao, được chia sẻ thêm về kĩ năng bán hàng đỉnh cao
- Được làm việc ở môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, và có cơ hội phát triển bản thân và khẳng định chính mình
- Được hưởng các chính sách và chế độ đầy đủ theo quy định pháp luật hiện hành.
- Thưởng tháng, thưởng Quý….
- Được trang bị đầy đủ đồ dùng, dụng cụ cho công việc.
- Thưởng lễ, thưởng tết, thưởng sinh nhật, ...
- Có cơ hội trở thành Trưởng phòng kinh doanh của công ty
- Đóng BHXH theo quy định của công ty.
- Nghỉ mát 1 lần/năm.
- Thời gian làm việc: 8h/ngày từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ CN,lễ Tết…….
- Thu nhập cao, được chia sẻ thêm về kĩ năng bán hàng đỉnh cao
- Được làm việc ở môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, và có cơ hội phát triển bản thân và khẳng định chính mình
- Được hưởng các chính sách và chế độ đầy đủ theo quy định pháp luật hiện hành.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay
Giới thiệu về công ty

Công ty CP EKF Việt Nam
G25, LK19 Khu TĐC Dương Nội, Lê Trọng Tấn, Quận Hà Đông
G25, LK19 Khu TĐC Dương Nội, Lê Trọng Tấn, Quận Hà Đông
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm NHÂN VIÊN KINH DOANH trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty CP EKF Việt Nam. Công ty CP EKF Việt Nam đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin NHÂN VIÊN KINH DOANH cách đây lúc 31/08/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty CP EKF Việt Nam
Địa chỉ: G25, LK19 Khu TĐC Dương Nội, Lê Trọng Tấn, Quận Hà Đông
Quy mô: Đang cập nhật