Nhân viên kinh doanh
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 18 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/11/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
- Chủ động tìm kiếm khách hàng tiềm năng các kênh online và offline có nhu cầu nhận nhượng quyền hay chuyển giao hệ thống Công nghệ OMS
- Triển khai các phương án tiếp cận, liên hệ phù hợp với từng đối tượng khách hàng.
- Gặp trực tiếp, liên hệ với khách hàng qua điện thoại, email để tư vấn, hướng dẫn các dịch vụ sản phẩm và các chính sách.
- Đàm phán, thương lượng ký hợp đồng với Khách hàng và đối tác.
- Quản lý các vấn đề liên quan đến hoạt động chuyển giao, nhượng quyền OMS.
- Triển khai các phương án tiếp cận, liên hệ phù hợp với từng đối tượng khách hàng.
- Gặp trực tiếp, liên hệ với khách hàng qua điện thoại, email để tư vấn, hướng dẫn các dịch vụ sản phẩm và các chính sách.
- Đàm phán, thương lượng ký hợp đồng với Khách hàng và đối tác.
- Quản lý các vấn đề liên quan đến hoạt động chuyển giao, nhượng quyền OMS.
Yêu cầu ứng viên
- Nam/Nữ từ 25-30 tuổi, có kinh nghiệm sale khách hàng B2B trong lĩnh vực Logistic/Delivery
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên (chuyên ngành kinh tế/kinh doanh/thương mại).
- Có khả năng thương thuyết, đàm phán; làm việc độc lập và phối hợp nhóm để thực hiện chiến dịch kinh doanh hiệu quả.
- Sẵn sàng đi công tác tỉnh.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên (chuyên ngành kinh tế/kinh doanh/thương mại).
- Có khả năng thương thuyết, đàm phán; làm việc độc lập và phối hợp nhóm để thực hiện chiến dịch kinh doanh hiệu quả.
- Sẵn sàng đi công tác tỉnh.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: lương thỏa thuận + doanh số
- Các chế độ và quyền lợi khác theo quy định, du lịch vi vu hằng năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung và thân thiện.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Các chế độ và quyền lợi khác theo quy định, du lịch vi vu hằng năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung và thân thiện.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay
Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Tín Tốc
88 Bạch Đằng, Phường 2, Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
88 Bạch Đằng, Phường 2, Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Tín Tốc là công ty giao hàng thu hộ chuyên nghiệp. Nhờ năng lực kết nối hiệu quả và tính cam kết, Tín Tốc hiện nay là dịch vụ giao nhận thu hộ tiên phong cung cấp đồng thời nhiều giải pháp giá trị nhất trên cơ sở phục vụ ...Chi tiết
Tín Tốc là công ty giao hàng thu hộ chuyên nghiệp. Nhờ năng lực kết nối hiệu quả và tính cam kết, Tín Tốc hiện nay là dịch vụ giao nhận thu hộ tiên phong cung cấp đồng thời nhiều giải pháp giá trị nhất trên cơ sở phục vụ khách hàng làm trọng tâm: giao hàng và nhận hàng tất cả các ngày trong tuần, giao hàng hẹn giờ, giao hàng buổi tối, thanh toán hằng ngày, giao hàng nhiều lần không thành công thì không thu phí ship. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên kinh doanh trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Cổ phần Tín Tốc. Công ty Cổ phần Tín Tốc đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên kinh doanh cách đây lúc 15/07/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty Cổ phần Tín Tốc
Địa chỉ: 88 Bạch Đằng, Phường 2, Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: 50-100 nhân viên